ลูก3เดือน10 วัน นอนยากมากค่ะ

มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ไหนบอก3เดือนจะง่ายกลายเป็นยากมาก ทั้งติดเต้า ไม่เอาขวด ทั้งไม่ยอมนอนเลย ไม่รู้จะทำยังไง กลางวันนอนแค่1-2รอบ ไม่ถึง1 ชม กลางคืนกว่าจะนอน4-5ทุ่ม ตื่นกินนมทุก2-3 ชม 🥲🥲🥲 จะไม่ไหวแล้วค่ะ แม่แทบไม่ได่ทำอะไรเลย

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เป็นกลางวันค่ะนอนยากมากติดคุย ติดเล่น ยิ่งคว่ำได้แล้วนี่ไปกันใหญ่ค่ะ นมแทบไม่กิน แต่กลางคืนดีหน่อยยังนอนง่ายนอนเวลาเดิมเหมือนก่อนหน้านี้อยู่ แต่ไม่รู้ต่อไปจะยังเป็นแบบนี้ให้แม่อยู่รึป่าว🥲

น่าจะอยู่ที่เด็กนะคะบ้านนี้กลางวันนอนง่าย กลางคืนก็นอนง่ายค่ะ นอนยากแค่ช่วงเกิดใหม่ๆ2-3อาทิตย์แรกพอเริ่ม1เดือน2เดือนนอนเป็นเวลาค่ะกลางคืนตื่นกินนม2รอบบางวันก็ไม่ตื่ยเลยตอนนี้น้อง4เดือน5วัน

บ้านนี้กลางวันติดเล่น หลับยาก หลับแค่30-1ชั่วโมง หลับประมาณ9-10โมง อีกทีประมาณเที่ยง และ 3-4โมง ตอนเย็นอาบน้ำเสร็จ หลับประมาณ1ทุ่ม ตื่นกินนม5ทุ่ม ไม่ก็เที่ยงคืน นอนต่อเลย กินอีกทีตี4 และ ตื่น7โมง

เป็นค่ะ พอโตขึ้นก็แสดงอารมณ์เยอะขึ้น บ้านนี้พอจะนอนง่วงมากๆจะร้องไห้งอแงก่อน ไม่ยอมกินนมดิ้นหนีหน้าดำหน้าแดงเลยค่ะจะให้อุ้มนอน ยื้อกันสุดพลัง เป็นหนักๆช่วงกลางวันกับตอนเย็นค่ะ

3 เดือน บ้านนี้ นอนง่ายคะ ก็มีติดเล่นยู่บ้าง ส่วนกลางคืน น้องจะนอนประมาณ 3-4ทุ่ม ท่านอนแล้วคือ นอนยาว ก็จะมี ร้องนิดๆคือหิวนม พอเอานมเข้าปากคือหลับต่อ ยันเช้าเลยคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ของเรากินนมทุก 1.30-2 ชั่วโมง 😅 กลางคืนหลับนานสุดแค่รอบแรก 20.00 ขึ้นไป ประมาณ 2-3 ชั่วโมง หลังจากเที่ยงคืน ตื่นกินนมทุกชั่วโมง แต่ร้องกินนมและนอนต่อเลย

บ้านนี้3เดือน7วัน นอนกลางวันบ่อยนะคะ ถ้าอากาศเย็นสบายหลับที2-3 ชม. ถ้านอนแอร์ หลายชั่วโมงเลยค่ะ บางทีการนอนยสด อาจจะเกี่ยวกับการที่น้องไม่สบายตัวหรือป่าวคะ

บ้านนี้กลางวันนอนง่าย พอตกกลางคืนนอนยากก้อจะนอนงอเเงก้อ จะนอนประมาณ4-5ทุ่ม เลย ลูก3เดือน21วัน ทีมกรกฎาคม

บ้านนี้กลางวันนอนยากมากติดเล่นแต่ว่ากลางคืนนอนง่ายตื่นเช้า

Câu hỏi liên quan