มีใครเป็นบ้างไหมค่ะ แฟนอยากรู้ว่าลูกดิ้นไหมแต่พอจับแล้วลูกกลับไม่ดิ้นให้พ่อดูเลย55555555 สงสัยจะไม่ชอบ??

มีใครเป็นบ้างไหมค่ะ แฟนอยากรู้ว่าลูกดิ้นแต่พอจับแล้วลูกกลับไม่ดิ้นให้พ่อดูเลย55555555 สงสัยจะไม่ชอบ??

91 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนใหญ่เป็นกันหมด นี่นั่งฟังพ่อบ้านสี่ห้าคนเม้าท์กันเรื่องลูกดิ้น มีคนหนึ่งพูดว่าลูกดิ้นๆอยู่พอเอามือไปจับลูกไม่ดิ้นทันที แล้วคนอื่นก็เห็นด้วยบอกจริงๆ เรานี่นั้งขำเลยเพราะแฟนเราก็เป็น

Thành viên VIP

ของเราเป็นช่วงแรกๆที่ลูกเริ่มดิ้นค่ะ จะไม่ดิ้นให้พ่อเห็นเลย แต่พอเข้า 7 เดือน ก็ยอมให้พ่อได้เห็น ได้สัมผัส ถ้าพ่ออยากสัมผัส คือต้องเปิดเพลงล่อเลย เพลงมาปุ๊บ ดิ้นโชว์ปั๊บเลยค่ะ😊

5y trước

เช่นกันนะคะคุณแม่😊

เป็นธรรมดาค่ะ. ให้จับบ่อย ๆ ชวนเล่น ชวนคุยบ่อย ๆ เดี๋ยวลูกก็ชินและจะจำได้นะค่ะ พ่อบ้าน ๆ นี้ ตอนท้องแรก ๆ จับก็นิ่งค่ะ พอเล่นบ่อย ๆ ก็ชินค่ะ ดิ้นให้เห็นบ่อยกว่าอยู่กับแม่อีก 😂😂😂😂

อายุครรภ์เท่าไรแล้วคะ....ถ้าอายุครรภ์น้อยๆ ประสาทการรับรู้ยังไม่ดีเท่าไรอาจจะตอบสนองน้อย แต่พยายามคุยทุกๆวันนะคะ.....บ้านนี้29w คุยกันก่อนนอนทุกวันดิ้นแทบจะทะลุพุงออกมาแล้ว😂

5y trước

น่ารักจังเลยยค่ะคุณแม่💖😘 แข็งแรงทั้งคุณแม่และลูกนะค่ะ

เรา 5 เดือน ตอดยิกๆ พอจับเองนางก็เงียบๆ ไป แต่กะพ่อนี่เชื่อฟังทู๊กอย่าง บอกให้ดิ้นโชว์หมอ นางก็จัดให้ บอกจะพาไปเล่นฟุตบอลหญิง ไปป้ะ ถ้าไปดิ้นหน่อย เอาใหญ่เลยคร่า

5y trước

น่ารักจังงเลยยค่ะ คุณแม่💖😘

เปนค่ะ ตอนยุกับเรานี้ดิ้นทั้งวันแต่พอแฟนเลิกงานนิ่ง จะดิ้นอีกตอนกินข้าวตอนเย็น พอนอนแฟนก้เอามือมาจับไม่ดิ้น พอลูกดิ้นเราก้ดึงมือแฟนมาจับไม่ดิ้นเลยค่ะ

ลองให้แฟนเอาหูแนบท้องแล้วเรียกน้องดูครับ แล้วจะมีอะไรขยับอยู่ข้างใน ได้ผลบอกด้วยนะครับ บ้านนี้ผมชอบเรียกประมาน สี่ทุ่ม ทั้งดิ้นทั้งถีบเลยครับ👶👶👶

5y trước

555555566 น้องน่ารัก. ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลุกนะค่ะ

เป็นจ้า แต่ว่า ก็ดิ้นใส่เราเยอะ พอพ่อจับก็หยุดแล้วสิ ต้องรอ นางดิ้นมาหนนึงรีบคว้ามือป๊าเลย นางโดนลูกเตะอย่างสมบูรณ์แล้วเช้านี้ หลายดอกเลย ปั้กๆๆๆ

5y trước

ขอบคุณมากๆจ้า เช่นกันนะ

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ อยู่กับแม่นี่ดิ้นเก่ง ถีบเก่ง ดิ้นทั้งวัน แต่พอพ่อจะเล่นด้วยหายเงียบจ้า5555 พ่อทั้งจับ ทั้งหอม ทั้งคุยด้วยก็ไม่สนใจเลย😅

เป็นค่ะ ก็คือเค้าอยู่ในท้องเราเราจะรู้สึกตลอดแต่พอพ่อเค้ามาจับมาจุ้บมาฟังก็คือไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย บางทีก็สงสารพ่อ ลูกไม่ให้ความร่วมมมือ55555

Câu hỏi liên quan