อัลตร้าซาว​ด์ผ่านช่องคลอด 6 สัปดาห์​ไม่เจอตัวอ่อน

มีใครเป็นบ้างคะ... อัลตร้าซาว​ด์ผ่านทางช่องคลอด ตอนอายุครรภ์​6 สัปดาห์ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์​ไม่เห็นตัวอ่อน และวัดขนาดถุง มีอายุครรภ์​แค่ 5 สัปดาห์ แบบนี้จะท้องลมไหมคะ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะแม่ ถ้าทางหน้าท้อง ถ้าตัวอ่อนยังเล็กมากๆ หรือเป็นคนหน้าท้องหนา อาจจะยังไม่เห็นค่ะแม่ ทางช่องคลอดจะพอมีลุ้นมากกว่าค่ะ ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้า

Đọc thêm
5y trước

ซาวด์ผ่านทางช่องคลอดค่ะ ขอบคุณ​มากนะคะ... พอดีก่อนหน้านี้แท้งติดๆกัน 2 รอบ... เลยกังวลมากๆค่ะ ขอบคุณ​นะคะ😊

เราก็อัลตร้าซาวด์ตอน6สัปดาห์ เจอแต่ถุงไม่พบตัวเด็กเหมือนกันค่ะ พอเข้าสัปดาห์ที่8 เลือดออกทางช่องคลอด เราเลยรีบไปโรงพยาบาล หมออัลตร้าซาวด์ก็เจอแต่ถุงไมาพบตัวเด็ก หมอเลยคสดว่าท้องลมแน่นอน ตอนนี้หมอบอกรอให้ร่างกายขับออกมาเอง แต่ต้องใช้เวลาไม่รู้จะขับออกมาตอนไหน

ของหนู ไปตรวจวันที่ 2 ก.ค 63 เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอบอกยังอ่อนอยู่ไม่สามารถวัดอายุครรภ์ได้ หมอนัดเมื่อวันที่ 30 ก.ค 63 น้องมีหัวใจเริ่มเป็นเด็กอ่อนแล้วค่ะ ได้ 9 wเมื่อวันที่ 30 ที่ผ่านมาค่ะ

Đọc thêm

เราก็เหมือนกันคะ ซาวหน้าท้อง เห็นแต่ถุงน้ำเต็มไปหมด ซาวทางช่องคลอดครั้งที่ 1 ไม่เจอถุงตั้งครรภ์ อีก 2 อาทิตย์มีภาวะแท้งคุกคาม ไปซาวด์ถึงเจอถุงตั้งครรภ์ กับน้องคะ

4y trước

ตอนนี้น้องคลอดได้ 6 เดือน

ซาวตอน6wเหมือนกันค่ะผ่านหน้าท้องหมอชี้ให้ดูแค่ตรงหัวใจว่าหัวใจน้องเต้นอย๊นะแต่เราก็ไม่เห็นตัวเหมือนกันค่ะ หมอบอกว่าน้องยังเล็กอยู่ค่ะ

ท้องลมคะแม่..ท้อง2เป็นท้องลม..ไม่มีตัวอ่อนต้องหยุดการตั้งครรคะ..ขูดมดลูกผ่านไปได้10เดือน..ก้อมีน้องอีกที1ตอนนี้ไกล้คลอดแร้วคะ

ของเรา6W1d เจอถุง เจอหัวใจน้องเต้นแล้วแต่น้องยังตัวเล็กมากเราตรวจผ่านหน้าท้องค่ะ เราเพิ่งตรวจเมื่อ1สิงหา63ค่ะ

ลุ้นมากคะตอนนั้น 8 w 2 d เจอเขาครบทุกอย่างเลยหัวใจเต้นดี ♥️แต่ตอนนี้ 35w1d แล้วคะ🥰🥰ผู้ชายค่ะ

Post reply image

ตอน 6 สัปดาห์ ซาวด์ช่องคลอด เจอแต่ถุงเหมือนกันคะ ตอนนี้ 33 สัปดาห์แล้ว

บ้านนี้ซาวน์7wเจอแต่ถุง 12wเจอน้องค่ะ ครรภ์เรายังอ่อน เดวก้เจอนะคะ

Câu hỏi liên quan