ติดโควิดตอนท้อง

มีใครเคยติดโควิดตอนท้องไหมคะ กี่วันถึงหาย กังวัลมากเลยค่ะ กลัวลูกจะเป็นไร

ติดโควิดตอนท้อง
28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ตอนหนูเป็น covid หนูก็ไม่รู้ว่าหนูท้องได้ประมาณ2 เดือนค่ะหนูทั้งฉีดซีโนแวคแล้วก็กินยา ฟาวิ จนครบรักษาตัวอยู่ประมาณ 1 เดือนเต็มหลังจาก 1 เดือนเต็มก็มีอาการเหมือนแพ้ท้องอ่ะค่ะแล้วก็ลองตรวจก็คือตั้งครรภ์แล้ว ไปหาหมอตอนนั้นก็ 14 สัปดาห์แล้ว ตอนฉีดวัคซีนเข็มแรกตั้งครรภ์ได้ 4 สัปดาห์เป็นโควิคตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์ น้องแข็งแรงดีตอนนี้ 36 วีคแล้วค่ะ

Đọc thêm

ติดตอน 6 เดือนกว่าค่ะ มีอาการไอ เจ็บคอ ปวดหัว นอนไม่ค่อยหลับ รู้สึกร้อน เหงื่อออก รักษาตัวที่รพ. เชื้อลงปอดวันที่2 ได้ให้ยาฆ่าเชื้อกับยาขยายหลอดลมทางสายน้ำเกลือ กินยาแก้ไอลดน้ำมูก พารา ฆ่าเชื้อ แล้วก็ฟาวิค่ะ นอนรพ. 9คืน กักตัวที่บ้านอีก1อาทิตย์ค่ะ

อย่าเครียดนะคะ รักษาให้หายได้ค่ะ เราประมาณ 10 วันค่ะ แต่ได้นอนโรงพยาบาล ไม่ได้ยาฟาวิพิราเวียร์เลยตั้งแต่เป็นจนหาย กินแค่ยารักษาตามอาการค่ะ อย่ากังวรมากเลยนะคะ ลูกเราดิ้นปกติค่ะ แต่ยังไม่เกิดเลยยังให้คำตอบมากกว่านี้ไม่ได้ค่ะ

3y trước

ตอบคุณ Nichapa เรากินยาพารายี่ห้อไทลินอลค่ะ แก้ไอจากคลินิกเม็ดสีเขียวกลมๆค่ะ ยาฆ่าเชื้อที่คลินิกให้มาเป็นแบบอ่อนๆค่ะ รู้ว่าติดก็ตอนเหลือแค่อาการไอค่ะ ถึงได้รักษาที่โรงพยาบาล โรงพยาบาลให้แค่ยาแก้ไอเม็ดเล็กๆกลมสีเหลืองค่ะ แค่นั้นเลย รักษากับโรงพยาบาลรัฐค่ะใช้สิทธิ์ 30 บาทฟรีค่ะ ต้องให้หมอจ่ายยาให้ค่ะเพราะอาการและความรุนแรงแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้ายังไม่ได้ยาก็กินยารักษาตามอาการก่อนค่ะ

ตอนนี้ 24w หมอให้ไปนอน รพ. สนามแต่ไม่ไปค่ะ เพราะไม่มีอาการอะไรเลยมีแค่ระคายคอเฉยๆ เลยขอรักษาตัวที่บ้าน ทานแค่ยาพาราถ้ามีอาการ ถ้าไม่มีอาการก็ไม่ทาน วัดออกซิเจนในเลือด 99-100 ทุกวัน สู้ๆ ไปด้วยกันนะคะ

3y trước

เหมือนกันเลยค่ะมีแค่น้ำมูก อายุครรภ์ตอนนี้ 24 สัปดาห์ ไม่มีอาการก็งดยาไปเลย😊

เป็นค่ะตรวจเจอว่าท้องอีก2วันตรวจเจอโควิคท้องได้4วีคเองหมอให้ยาผ่านทางเส้นเลือดยุรพ8วันก็ได้ออกมากักตัวต่อค่ะถามหมอก็บอกไม่ได้ว่าจะมีผลอะไรมั้ยแต่อย่าเคลียดเลยค่ะค่อยๆดูไปต่อ

บ้านนี้ติดรอบสองจ้าตรวจเจอเมื่อวาน.ติดต่อที่ไหนก็เต็มหมดไปโรงบาลก็เต็มตอนนี้ทำได้แต่กักตัวรอที่บ้านรอหมอเขาติดต่อมาอีกที🥺ตอนนี้ก็ท้องได้32w กลัวมากค่ะ

เราติดตอน 29 w รักษาในhotel มีแค่พารากับแก้ไอ้ กินยาตามอาการไข้ขึ้นก็กินพารา ไม่มีฟาริให้กิน รักษา 10 วัน แต่ลองตรวจ ATK ตอนรักษาได้แค่ 5 วัน ไม่ขึ้นสองขีดนะค่ะ

3y trước

ไม่มีจ้า หลังหายเราก็ไปฝากครรภ์ปกติ เด็กก็ปกติดีจ้ะ

ของเรา ตอนตั้งครรภ์ไม่รู้ว่าท้อง แล้วดันมาติดโควิด รักษาใช้ยาฟาวิไปด้วย ตอนนี้กังวลมาก อายุครรภ์พึ่ง 6สัปดาห์ จะเป็นอันตรายต่อเด็กมั้ยคะ

3y trước

กังวลเหมือนกันค่ะ แต่หมอบอกว่า อาจจะไม่เป็นกันทุกคน วันนี้ไปฝากท้องมาแล้วค่ะ ยังไงขอบคุณมากๆนะคะ

บ้านนี้แม่เป็นตอน24วีค ตอนนี้34วีคแล้วจ้าา แม่มีไข้38กว่าๆ ไข้อยประมาณ2-3วัน ที่เหลือ มีแค่อาการมึนหัว จมูกไม่ได้กลิ่น กักตัว13วันที่โรงพยาบาล

เป็นอยู่เหมือนกันค่ะ กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลได้ 4 วันแล้ว น่าจะรักษาตัวประมาณ 7 วันนะคะ สู้ๆนะคะคุณแม่✌🏻✌🏻 รักษาเร็วก็หายเร็วค่ะ💖

Câu hỏi liên quan