รีวิว คลอดลูก รพ ทหารเรือ มีใครเคยคลอดที่นี่บ้างคะ

มีใครเคยคลอดที่ รพ ทหารเรือ บ้างคะ ช่วยแชร์ประสบการณ์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดกันหน่อย แม่อยากทราบ จะได้เตรียมการเรื่องค่าใช้จ่ายถูกค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เพิ่งคลอดวันที่ 17/02/66 คลอดและฝากประจำกับอ.ชนินทร์ ค่ะ ของเราไม่เสียค่าฝากประจำ อาจารย์ลงเป็นแพทย์ประจำให้เก่ง แพทย์คนอื่นบอกเก่งเหมือนอ.ปราโมทเลยค่ะ อาจารย์2ท่านจะใช้เทคนิคเดียวกันในการรักษาค่ะ ของแม่ผ่าคลอด + ทำหมัน + อยู่ห้องพิเศษเดี่ยว(ญาติเฝ้าได้1คน) จ่ายไปทั้งหมด 19,000.- ไม่ใช้สิทธิอะไรเลย จ่ายเงินสดเอง มีค่าแพมเพิสน้องที่รพ.อีก 350.- ถ้าแม่เอาไปเองและไม่เบิกรพ.มาใช้ก็จะไม่เสียค่ะ

Đọc thêm
1y trước

FB : R'Benz Hansa ได้ค่ะ

ไม่รู้จะเรียกรีวิวได้ไหม ปีก่อนเพื่อนแฟนเพิ่งคลอดลูก ที่รพ. ทหารเรือค่ะ ค่าทำคลอดประมาณ 5000ค่ะ ห้องพิเศษแบบ 4 เตียง ทั้งค่าห้องc]tค่าอาหาร วันละ 1000 บาท (ญาติเฝ้าในห้องได้ แต่อนุญาตเฉพาะผู้หญิง )ค่าห้อง ค่าอาหาร ห้องพิเศษแบบห้องเดี่ยว ตกวันละ 2100 บาทค่ะ

รีวิว คลอด ลูก รพ ทหารเรือนะคะ ราคาห้องพิเศษประมาณสองพันนิด ๆ ค่ะ เราพักห้องพิเศษเดี่ยวค่ะ ดีมาก ๆ เลยค่ะ แนะนำเลย แต่ว่าตอนหลังคลอดก็ต้องลุ้นเอาว่าจะมีห้องว่างไหม ของเราฝากพิเศษที่นี่ด้วยค่ะ คุณสามีใส่ซองไป 6000 บาท

2y trước

แม่ๆคลอดกับหมออะไรกันคะ คือเราฝากคลินิกที่คุณหมอปราโมทท่านอยู่ เลยอยากทราบว่าถ้าจะผ่าคลอดทำหมัน แจ้งหมอได้เลยไหมคะ

เราไม่ได้ฝากท้องที่นี่ค่ะ แต่ฝากที่คลีนิคของหมอที่ทำคลอดโรงพยาบาลนี้อีกทีค่ะ ค่าใช้จ่าย ตอนนั้นเราผ่าคลอด นอนห้องรวม 1 คืน ห้องพิเศษ 2 คืน ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 19000 กว่าค่ะ

2y trước

ขอสอบถามเรื่องคลีนิคอาจารย์หมอค่ะ

จากประาบการณ์ฝากท้องกับรพ.นี้นะคะ เราฝากครรภ์และคลอดที่นี่ตอนปี 2559 ไปฝากตอนอายุครรภ์ได้ประมาณ 9 สัปดาห์ เราไปถึงรพ. ตอนหกครึ่งเพื่อไปรอคิวค่ะ ถ้าคิวเต็มเขาจะนัดมาฝากวันอื่นได้นะคะ

ขออนุญาตรีวิวเพื่อน คลอดลูก รพ ทหารเรือนะคะ ค่าคลอดธรรมชาติที่นี่ น่าจะไม่เกิน 5000 บาทนะคะ เพื่อนเราพึ่งคลอดลูกไปตอนต้นเดือนที่แล้วรวมทำหมันด้วย 7000 บาทนิดๆ

2y trước

ใช้สิทธิ30บาทมั้ยคะ หรือว่าจ่ายเองคะ

กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเหมือนกันเลยค่ะ คือจริง ๆ แล้วเรามีประกันสังคมที่นี่ แต่คิดว่าค่าใช้จ่ายน่าจะไม่ครอบครุม อาจจะต้องสำรองเงินจ่ายเพิ่มอีกค่ะ

สอบถามค่ะ เรามีกำหนดคลอดต้นเดือนก.ค.นี้ อยากสอบถามว่าสภาพห้องพิเศษรวมกับห้องเดี่ยวต่างกันมากมั้ย สภาพแวดล้อมเป็นยังไงบ้างคะ

1y trước

https://community.theasianparent.com/q/รูปคือไม่ได้ตั้งใจถ่ายรีวิ/4599777?d=android&ct=q&share=true

พอดีอยากทราบค่ะว่าใช่ใบส่งตัวแบบนี้ค่าครอดเท่าไหร่ค่ะแล้วเสียเองรึป่าวค่ะ

https://m.pantip.com/topic/38277688? หรือลองโทรสอบถามที่ รพ ดูก็ได้ครับ https://www.pinklao.go.th/contact.php

Đọc thêm