.

มีใครมีท่าออกกำลังกายคนท้องมั้ยคะตอนนี้ขึ้นมา11โลแล้วหมอให้ควบคุมน้ำหนัก ปล.ไม่ได้เป็นเบาหวานนะคะแต่กินตามใจปากเกิน 26w

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คนท้องสามารถออกกำลังกายได้ทั้ง โยคะ Pilates เดินสัก 20-30 นาทีต่อวัน(บ้านนี้เดินถือดัมเบล 2.5 โลค่ะ เพราะเคยออกกำลังกายมาก่อนท้อง หมอให้ผ่านค่ะ) ว่ายน้ำ ปั่นจักรยานในฟิตเนส เต้นแอโรบิค ส่วนพวก HIIT เวทเทรนนิง พวกนี้ถ้าคุณแม่ไม่เคยออกกำลังกายสร้างกล้ามมาก่อนตั้งท้อง ไม่แนะนำค่ะ แต่ที่สำคัญที่สุดนะคะคุณแม่ ให้ปรึกษาคุณหมอก่อนนะคะว่าออกกำลังกายได้มั้ย เช็คให้ชัวค่ะ อย่าทำเองโดยไม่ถามคุณหมอหรือไม่มีเทรนเนอร์นะคะ แต่ที่คนท้องทำได้ง่ายที่สุดที่แนะนำคือ เดินค่ะคุณแม่ วันละ 20-30 นาที ถ้าไม่เคยออกกำลังกายมาก่อน ให้เริ่มที่ 10-15 นาทีก่อนนะคะ แล้ววีคต่อๆไปค่อยๆเพิ่มเวลาค่ะ^^ อย่างบ้านนี้ ขนาดออกหนักๆมาก่อนท้องหลายปี ทั้งเวทหนัก สร้างกล้าม สร้าง 6pack คาร์ดิโอ HIIT วิ่ง 40-50 โล ปั่นเป็น 80 โล ตอนท้องงดออกกำลังกายไป 3 เดือน หลังจากนั้นมาออกกำลังกายช่วง 13 วีคค่ะ ยาวถึงตอนนี้ 26 วีคแล้ว ต้องเช็คกับคุณหมอให้ชัวก่อนนะคะคุณแม่ บ้านนี้ก็ปรึกษาคุณหมอก่อนค่ะ

Đọc thêm
5y trước

การออกกำลังกายดีกับแม่และเด็กในท้องมากๆค่ะ^^บ้านนี้ทำตลอดเลยค่ะ น้อง นน ดีมาก แข็งแรงค่ะ นน แม่ขึ้นไม่เยอะด้วย ซาวทีไรหมอชมตลอดเลยค่ะ ลองดูนะคะ

บ้านนี้เล่นโยคะท่าง่ายๆเบาๆวันละ20-30นาที ช่วยได้ค่ะ กินเยอะมาก ในยูทูปมีสอนท่าโยคะคนท้องค่ะ ตอนนี้36วีคแล้ว น้ำหนักขึ้นมา14โลค่ะ

ลองเปิดยูทูปดูท่าออกกำลังกายของคนท้องดูนะค่ะ

บ้านนี้เล่นโยคะค่ะ