ฝากท้อง โรงพยาบาลเมืองพัทยา แพงไหมคะ

มีใคร ฝากครรภ์ โรงพยาบาลเมืองพัทยา บ้างคะ ฝากพิเศษกับฝากธรรมดาต่างกันไหมคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้ยังไม่ได้ไป ฝากครรภ์ โรงพยาบาลเมืองพัทยา นะคะแต่ว่าลองไปวางแผนครอบครัวมาแล้ว วางแผนครอบครัวถ้ามีสิทธิ์บัตรประกันสุขภาพโรงพยาบาลเมืองพัทยา และโรงพยาบาลบางละมุงไม่มีค่าใช้จ่าย ลองไปก่อนได้นะคะ ให้คำแนะนำโอเคเลยค่ะ สามีเราบอกให้ 8/10

ที่นี่ ฝากท้องโรงพยาบาลเมืองพัทยา โอเคเลยนะคะสำหรับคุณแม่ที่อยากจะใช้สิทธิประกันสุขภาพ โรงบาลเขาบอกว่า ฝากครรภ์ถ้ามีสิทธิ์บัตรประกันสุขภาพโรงพยาบาลเมืองพัทยา และโรงพยาบาลบางละมุงไม่มีค่าใช้จ่าย

ฝากท้องโรงพยาบาลเมืองพัทยา ต้องเตรียมเงินขั้นต่ำสองหมื่นเลยนะคะ ค่าบริการก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน หรือมีแม่ๆคนไหนเคยมาฝากครรภ์ หรือคลอดที่นี่ก็มาแนะนำกันได้นะคะ

2y trước

ถ้ามีสิทธิ์บัตรทองต้องสำรองจ่ายค่าอะไรเสียค่าบริการอะไรไหมคะ

ถ้าใครยังหาข้อมูลว่า ฝากท้อง โรงพยาบาลเมืองพัทยา แพง ไหม ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ตาที่แปะตรงนี้เลยนะคะ บอกเวลาไว้ละเอียดสุดhttp://pattayacityhospital.go.th/th/node/311

ตอนนี้โรงพยายบาลเมืองพัทยารับทำคลอด ผ่าตัดคลอดมั๊ยคะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วหาโรงพยาบาลคลอดไม่ได้เลย เพราะอยู่ในช่วงโควิด ทุกโรงพยาบาลเตียงเต็มหมดเลย

3y trước

น่าจะทำนะคะ เพราะว่าก่อนคลอดก็ต้องตรวจโควิดก่อนอยู่ดี แต่ถ้าคลอดฉุกเฉินต้องเสียค่าชุด PPE ให้กับหมอและพยาบาลที่ทำคลอดให้ค่ะ ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น

ฝากท้องโรงพยาบาลเมืองพัทยา ก็โอเคนะคะ เปิดตั้งแต่ 8.00 - 16.00 น. รองรับคุณแม่ได้ทุกเวลา คุณแม่คนไหนจะไปครั้งแรก รบกวนเผื่อเวลากันหน่อยน้า

1y trước

ฝากครรภ์ครั้งแรก ที่โรงพยาบาลเมืิงพัทยาไปวันไหนได้บ้างคะ

ลองโรงพยาบาลพัทยากลางไหมคะ หมอประทีปคะอยุ่พัทยากลาง แลดีมากคะ เพื่อนเราเพิ่งคลอดได้เดือนกว่า เอาน้องไปฉีดวัคซีนก้ฉีดกับหมอประทีปคะ

เพื่อนเราคลอดที่เมืองพัทยา ห้องดี ดูแลดีค่ะ ถ้าผ่าคลอด หมอผ่าให้ค่ะ พยาบาลใจดี เรื่องราคาจำไม่ได้แล้วนะคะ คลอดลูกคแรกไปหลายปีแล้ว

สำหรับ ค่าคลอดโรงพยาบาลเมืองพัทยา ก็อยู่ในจุดที่จ่ายไหวนะคะ ก็สมกับที่ ห้องดี พยาบาลดูแลดีค่ะ

3y trước

มีห้องพิเศษหลังคลอดไหมคะ

ที่รพ.เมืองพัทยามีห้องพักหลังคลอดมีห้องรวมมั้ยคะ

2y trước

ค่าห้องพิเศษรพ.เมืองพัทยาแพงมั้ยค่ะ