หวงของกิน

มีใครท้องแล้วเคยหวงของกินบ้างคะ เรามายุบ้านสามีซื้อนมเปรี้ยว โยเกิต ผลไม้ บลาๆๆๆที่เราอยากกินมาแช่ไว้ในตู้คือเข้าใจอารมมั้ยคะว่าเราซื้อมากะไว้ว่าเวลาเราอยากเราเปิดกิน แต่พอเปิดมาดันไม่เหลือไว้ให้เราบ้างเลย เหลือสักขวดสองขวดก้อยังดี เข้าใจนะคะว่าคือของกิน แต่ก้อเข้าใจดิฉันด้วยค่ะว่าเวลาจะกินแล้วเปิดมาไม่เหลือให้กิน???

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เป็นค่ะ บ้านนี้คุณพ่อไม่ค่อยพาไปข้างนอกกลัวโควิดแล้วเราชอบกินชมพู่มากๆๆๆ เราอุสาห์เก็บไว้กะจะกินเย็นๆฉ่ำๆพรุ่งนี้ สรุปตื่นมาอิพ่อเอาไปกินแล้ววววว คือโกรธมาก 555555 เซ้นซิทีพมาก นานๆทีจะได้ออกไปซื้อผลไม้มาแช่ตู้

หวงค่ะ อยู่กับแฟนสองคน ถ้าของเราหายไม่ต้องสืบเลยว่าใคร บ้านแตกค่ะ จะบ่นไม่เลิกจนกว่าจะซื้อมาคืน แต่เวลาเขากินอะไรก็จะแบบ ขอกินมั่งสิ ขอชิมมั่งสิ แต่ถ้าเป็นของเรา อย่ามาแตะค่ะ จนกว่าจะอิ่มถึงยอมให้

5y trước

55555 บางทีก้อเปนเหมือนกันนะคะ ซื้อมาบางทีไม่กิน แต่พอเค้ากินเราดันหวงดันบ่น ก้อของๆเราอ่ะ😂

นี่โดนประจำ โดนหยิบไปกินประจำ ของก็ของเราซื้อมาเพื่อจะเก็บไว้กิน หยิบไปกินโดยไม่ถามเลย โมโห หงุดหงิด ดีนะที่ไม่หยิบนมแอนมัมเราไปกินด้วยอ่ะ5555ถ้าเอานมสำหรับคนท้องไปกินนี่ยอมใจเลย5555

5y trước

คือบางทีเราซื้อมาหลายวันไปเค้าคิดว่าเราไม่กิน แต่พอเราอยากกินดันหมดแล้ว

หวงเหมือนกันค่ะ แต่ทางบ้านแฟนเค้าจะถามว่าเป็นของใครถ้าของเราเค้าจะไม่หยิบกินค่ะ ก็จะมีแต่แม่แฟนที่ซื้อมาให้กิน ถ้าอันไหนเราไม่ชอบกินเราก็จะแบ่งให้คนอื่นกินค่ะ

Thành viên VIP

เราอยู่บ้านสามี ตอนเราท้องซื้ออะไรมาใส่ตู้เย็นไว้กิน จะไม่มีใครยุ่งเลย อะไรที่เป็นของกินของคนท้องจะไม่มีใครยุ่ง สามีเราอยากกินก็จะมาขออนุญาตเราก่อน

5y trước

เขียนกระดาษแปะไว้ค่ะว่าของคนท้อง เขาจะได้ไม่ยุ่ง

้เราเป็นค่ะ😂😂หวงมาก เขียนชื่อติดด้วย เอาซ่อนไว้ลึกๆอีก ที่บ้านหัวเราะกันทั้งบ้านค่ะ 555 กลายเป็นเรื่องขำๆไป ก่อนท้อง เราไม่เคยเป็นนะคะ

5y trước

คืออารมณ์พวกเราแบบ ถ้าหิวจะมาเปิดกินไรงี้อ่าเน๊อะ แต่พอมานหายไป ก็จะเฟลๆหน่อย 555

นี่หวงทุกอย่าง แม่กระทั่งหมอน จนแฟนต้องไปฟ้องแม่ค่ะ ว่าไม่มีหมอนจะหนุนแล้ว ^^

บ้านนิไม่หวงค่ะ ซื้ออะไรมาแบ่งคนอื่นกินหมดแต่ก่อนท้องเปนคนขี้หวงมากกกก

บ้านนี้หวงมากค่ะ ใครมากินโดยไม่ขอ มีบ้านแตกแน่ 5555 อารมณ์แปรปรวนด้วย

5y trước

จนิงนะคะอันนี้ยิ่งเปิดมาไม่เจอของที่ตัวเองซื้อ ไล่ถามเปนรายบุคคลหมดบ้านอ่ะค่ะ5555

เป็นค่ะ ส่วนมากเปนคนอื่นไม่ใช่คนในบ้านเอาไปกิน มีแต่ญาติเอาไปกิน🤣😁

Câu hỏi liên quan