อ่อนแอ

มีใครที่เลี่ยงเดี่ยวตั้งแต่ลูกอยู่ในท้องบ้างค้ะ ????อ่อนแอเหลือเกิน

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก่อนอื่นต้องบอกว่า เป็นกำลังใจให้นะคะ มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่ง ให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ เราเองก็ภูมิใจในตัวแม่ของเรามากๆค่ะที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดยอดที่สุด แค่คุณแม่เพียงคนเดียวก็พอแล้วค่ะ ชีวิตเรามีความสุขมากๆ มากกว่าหลายๆคนที่อยู่ในบ้านที่มีคนอยู่ครบแต่ไม่มีความรักอยู่เลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

Đọc thêm

สู้ๆนะคะ เราเหมือนกันค่ะ แยกกันอยู่ อยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น แรกๆก็ท้อค่ะ มรสุมเข้ามาในชีวิตมากมาย หลายคนหลายคำพูด กระทบกระทั่งเราบ้าง ดีที่มีกำลังใจจากแม่ ก็เลยลุกขึ้นสู้ใหม่ แม่สู้ๆนะคะ เพื่อเด็กน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลก (27วีคแล้วค่ะดิ้นเก่งมาก ถีบอิแม่แรงบางทีจุกเลยค่ะ)

เคยผ่านมาตอนท้องแรกเมื่อ12ปีก่อน ลำบากมาก อยู่ไกลครอบครัวมากๆ ต้องหาเงินค่าข้าว ค่าหมอ ค่าคลอด ค่าห้องเช่า ค่าผ่อนของตอนอยู่กับแฟน แฟนทิ้งไปตอนท้อง4เดือน กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ก็อย่สุดๆตอนนั้น สู้ๆนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ

เลิกกันตั้งแต่ท้องได้2เดือนค่ะ ก้ดูแลเขาตั้งแต่ในท้องจนตอนนี้7ขวบแล้วค่ะ ให้ความรักกับเขาให้มากแค่นี้เขาก้เปนแรงใจให้เราเสมอมาค่ะ

Post reply image

คุณแม่สุดยอดมาก บ้านนี้เลี้ยงกัน2คนยอมรับว่าเหนื่อยแต่เห็นรอยยิ้มของลูกก็หายหมดเลย สู้ๆนะเป็นกำลังใจให้

สู้นะคะ ไม่ได้อยู่คนเดียวแล้วนะคะ เข้มแข็งเข้าไว้ค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ✌🏻✌🏻✌🏻

สู้ๆนะคะแม่ วันนี้แม่อาจจะเหนื่อยที่สุดแต่แม่จะมีความสุขที่สุดเมื่อลูกเติบโต👍❤❤

สู้ๆค่ะ เป็นแม่เลีเยงเดี่ยว ดีกว่าเป็นโรคนะคะ ✌🏻✌🏻✌🏻

เหมือนกันจ้า สู้ๆค่ะ ทุกอย่างมันต้องผ่านไปด้วยดี 😊

สู้ๆค้ะ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันคะ

Câu hỏi liên quan