ขนมหวาน ของหวาน

มีแม่ๆบ้านไหนเป้นบ้าง บ้านนี้อยากกินแต่โค้ก ขนมเค้ก แตงโม โกโก้ อะไรที่มันหวานๆอ่ะ อยากกินหมดเลย ใครเป้นบ้างง....อยากก่อยาก กลัวเป้นเบาหวานก่กลัว

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนท้องอยากกินมากๆแต่ของหวาน อาทิเช่น ช้อคโกแลต โกโก้ แป๊บซี่แม๊ก ไอกรีมแดรี่ควีน แอบมีการแฟนิดๆ จนมาหยุดกินตอน34สัปดาห์ค่ะ พอดีน้องชีจรเต้นผิดจังหวะ หมอเลยห้ามดื่มเด็ดขาด ห้ามกินของที่บอกมาดังกล่าวทั้งหมด คลอดออกมาร่างกายแข็งแรงปกติ แต่คุณ​แม่จะทานอะไรก็ให้มันพอดีนะคะ เผื่อไม่ได้โชคดีแบบเรา

Đọc thêm

เป็นปกติค่ะคนท้องอยากกินโน้นอยากกินนี่ แต่ก็กินได้นะคะแต่อย้าบ่อยห่วงเรื่องน้ำตาลในคุนแม่มากกว่าค่ะเพราะถ้าคุนแม่เป็นโรคเบาหวานในช่วงคตั้งครรภ์น้องคลอดออกมาจะโดนเจาะน้ำตาลไปด้วยนะคะสงสารน้อง

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ชอบทานหวานค่ะ แต่ทานนิดๆหน่อยๆค่ะ ถ้าอยากทานจริงๆค่ะ ทานนิดนึ่งให้พอหายอยากได้ค่ะ แต่ถ้าตรวจเบาหวานแล้วปกติ ถ้าไม่ต้องกังวลค่ะ แต่ให้คุมการทานของหวานค่ะ อย่างอาทิตย์ละวันสองวันก้ได้จ้า

Thành viên VIP

บ้านนี้ใช้วิธีซื้อช็อกโกแลตแบบที่แพ็คนึงมีหลายเม็ดอ่ะค่ะ แช่ตู้เย็นไว่อยากก็กินครั้งละเม็ดสองเม็ดใช้วิธีแบ่งกินแค่พอหายอยาก เพราะถ้าซื้อเค้กเป็นชิ้นหรือเป็นปอนด์มากินคงกินหมดทีเดียวเลยค่ะ

ของเราก้อเป็นค่ะยิ่งเปนน้ำอัดลมหรือน้ำหวานๆพวกชานมชาเขียวอะไรพวกนี้ยิ่งชอบเลยตอนแรกกินทุ๊กวัน แต่ตอนนี้หักห้ามใจนานๆกินทีจ้า กลัวน้ำตาลขึ้นตอนไปตรวจที่โรงบาลเดวหมอด่า😁😁😁

เป็นค่ะแล้วก็กินค่ะ555​สิ่งที่ตามมา​น้ำตาล​ค่ะโดนหมอดุไป​ตรวจเลือด​ดีที่เบาหวาน​ยังตามมาไม่ทัน​ตอนนี้เลิกค่ะ​มาจากน้ำอัดลม​

บ้านนี้ชอบมากเลยค่ะ โดยเฉพาะขนุนสุกแช่เย็นๆหวานๆคือที่สุด555 ปล.ก่อนท้องไม่ค่อยกินพอท้องเท่านั้นแหระค่ะ😂

เป็นค่ะ แต่ตรวจเจอน้ำตาลในปัสสาวะ หมอให้ตรวจเลือด ผลเกือบเป็นเบาหวานค่ะ เลยต้องจำใจงดหวายเพื่อลูกค่ะ😭

ใช่เลยค่ะ ปกติไม่ชอบกินหวาน พอท้อง อยากกินมากกกก ...สุดท้ายเป็นเบาหวาน ต้องควบคุมอาหารค่ะ เศร้าเลย😂

บ้านนี้ เฉยๆ ไม่มีโมเม้นอยากอะไรทั้งสิ้น ใช้ชีวิตชิวๆปกติยันคลอดเลยจร้า ไม่มีแพ้ใดๆด้วย😂