หมอธีระ ชลบุรี ฝากครรภ์ ที่นี่ดีไหมคะ หรือแม่ๆ มี หมอสูติ ชลบุรี แนะนำไหมคะ

มีแม่ๆบ้านไหนที่ฝากพิเศษกับหมอธีระ ชลบุรี บ้างไหมค้ะ พอดีจะย้ายไปเลยอยากรู้ข้อมูลค่ะ หรือแม่ๆ มี หมอสูติ ชลบุรี ที่ไหนแนะนำบ้างคะ

34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝากกับคุณหมอธีระค่ะ นัดทุกรอบอัลตร้าซาวทุกรอบ ค่าอัลตร้าซาวเหมาจ่าย 800 บาทตลอดการตั้งครรภ์ ค่ายาและตรวจราคาไม่แพง ถ้าไม่มีตรวจพิเศษหรือฉีดวัคซีนบางรอบก็เสียไม่ถึง 500 บาท แกให้คำแนะนำดีค่ะ อาจจะดูติสๆหน่อย แต่แกเอาใจใส่ดี ลูกเราใกล้จะคลอดกำลังจะจอง รพ.เพื่อคลอด อัลตร้าซาวครั้งล่าสุดไปเจอถุงโป่งในช่องท้องน้อง อาจารย์แกบอกว่างั้นยังไม่ต้องจอง (เราจะผ่าคลอดที่เอกชล1) ให้มาอัลตร้าซาวซ้ำเพื่อเช็คว่าสิ่งที่พบหายไปไหม ถ้าไม่หายคุณหมอจะเปลียน รพ. ให้ เพื่อช่วยเซฟค่าใช้จ่ายให้เราค่ะ แกประจำอยู่ 4 รพ. มี รพ. ชลบุรี , รพ. สมิติเวชชลบุรี, รพ.เอกชล1 และ รพ. วิภาราม

Đọc thêm
3y trước

จองโรงบาลเองหรือว่าทางคลินิกจองให้คะแม่

บ้านนี้ฝากกับคุนหมอจุฬารัตน์ค่ะ มีคลีนิคยุ2สาขา ที่เครือ กับ อัชสัมชัน ค่ะคุนหมอพุดจาดีค่ะซาวไห้ทุกรอบพอครบ6เดือนขึ้นไปหมอจะซาว4มิติไห้ฟรีจ้าบ้านนี้ซาว4มิติฟรีมา2รอบแล้วจ้า

4y trước

เพราะเพื่อนพึ่งไปคลอดมาจ้านอนโรงบาลแค่1คืนจ้า

ไม่โอเค คะ ไปฝากมาแล้ว พูดจา ไม่เอาคนไข้ ถามอะไรก็ตอบไม่โอเค ตอบทำร้ายจิตใจมากคะ เลยย้ายหมอ เสียตังไปแล้วแต่ยอมคะ ย้ายมาหมอ ฐิติวรรณ ดีมากคะ ดีแบบเวอร์เลยคะ

2y trước

ขออนุญาตถามนะคะฝากกับหมอฐิติวรรณเสียเท่าไหร่คะ

ของน้องเรา คลีนิคหมอธีระ ชลบุรี เพราะว่าประหยัดนี่แหละ คือเขาช่วยพ่อแม่ทั่วไปจริงๆนะ เราก็บอกคุณหมอเลยว่าแบบเรามีงบเท่านี้อะไรอย่างงี้คุณหมอก็เข้าใจค่ะ

คุณหมอธีระแกน่ารักมาก แบบเรายอมรับว่าเรามีงบน้อยแต่คุณหมอเขาแบบช่วยเราอ่ะ ให้เราออกแค่เท่าที่จำเป็นเท่านั้นจริงๆ ถึงแม้ว่าจะรอนานหน่อยแต่ก็รอได้อ่ะ

ขออนุญาติแนะนำนะคะ หมอฐิติวรรณ สูติ-นรีแพทย์ ชลบุรี นะคะ คุณหมอแนะนำดีน่ารัก พูดจาไพเราะ ถ้าไม่อยากรอคิวนานก็แนะนำคุณหมอคนนี้เลยค่า ดีเหมือนกัน

เรื่องข่าวอะไรงี้ ถ้ายังไม่ไว้ใจอะไรก็ หมอฐิติวรรณ ก็ดีเหมือนกันค่ะ คิวรอประมาณนึง หมอแหม่มน่ารักใจดี พูดเพราะด้วยค่ะ อยู่โรงบาลชลบุรีค่ะ

3y trước

ฝากพิเศษราคาเท่าไหร่ครับ

มีแม่ๆบางคนแนะนำมาบอกว่าเป็นคุณหมอสมบูรณ์ค่ะ แต่เราชอบ คลีนิคหมอธีระ มากกว่าเลยลองดู ก็โอเคค่ะ คุณหมอก็ดูแลดีค่ะ แต่คิวเยอะแค่นั้นเอง

เพื่อนเราคลอดน้องกับ หมอนันฑิวุฒิ หมอมือเบามาก ที่ผ่านมาก็ให้คำแนะนำดี คือเพื่อนถามเยอะมากจนเกรงใจคุณหมอ แต่คุณหมอก็ตอบตลอดๆเลยค่ะ

หากคุณแม่กำลังมองหา หมอสูติ ชลบุรี เก่งๆ คุณแม่ลองดูนี่ก่อนไหมคะ ถึงจะไม่ได้อยู่ที่ชลบุรี แต่แต่ละคนเก่งแน่นอนค่า https://th.theasianparent.com/best-obstetrician-list

Câu hỏi liên quan