การตั้งครรภ์

มีแม่ๆคนไหนเป็นแบบนี้มั่งค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 5-6สัปดาแล้ว แต่ไปตรวจเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ ยังไม่พบน้อง แม่ๆท่านไหนเคยเป็นบ้างค่ะ ตอนนี้กังวลหนักมากๆค่ะ

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ 5-6วีค เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่พบตัวอ่อน คุณหมอเลยให้ทำใจแล้วก้ให้รอดูอีกสักระยะ เผื่อจะเจอ ให้ขยับน้อยๆ ให้นอนเฉยๆเลยที่บ้าน หากไม่เจอร่างกายจะขับออกมาเอง แต่สุดท้ายก้ปวดท้องมากๆเลือดเริ่มออกจากน้อย จนมากขึ้นๆ จนวันนึงปวกท้องมากๆแบบลุกไม่ไหวเลย แล้วจังหวะที่ไปเข้าห้องน้ำ มันเหมือนอะไรหลุดพรวดออกมา อารมณ์กับความรู้สึกคอนนั้นคือโล่งมาก หายปวดท้องไปเลย พอไปหาหมอก้ไม่เจอถุงตั้งครรภ์แล้วค่ะ หมอบอกไม่ต้องขูดมดลูกกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้

Đọc thêm
6y trước

*เลือด

ไปคลินิกครั้งแรกตอนท้องได้ 5วีค คุณหมอก็ซาวน์ให้ เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ แค่ไม่ท้องนอกมดลูกก็สบายใจได้แล้วนะคะ หมอนัดครั้งต่อไป ก็เจอเป็นตัวเล็กๆแล้วค่ะ อย่าพึ่งกังวลนะคะแม่

ช่วงนี้5-6สัปดาห์จะไม่ค่อยเห็นน้องค่ะ เพราะท้องยังอ่อนอยุ่ ไม่ต้องกังวลน่ะค่ะคุณแม่ เค้าก็ไม่ค่อยเห็นน้องเหมือนกันค่ะ ต้องส่องดูทางช่องคลอดถึงจะเห็น

เป็นเหมือนกันค่ะ ไป 6 ซาวตอน 6 w เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ กลม หมอก็บอกกลัวเป็นท้องลม แต่หมอนัดมาซาว อีก 8 w นะ คะ เจอเป็นตัวเลย ไม่ต้องกังวลนะคะ รูปตอน 6 w.ค่ะ

Post reply image
6y trước

เห็นหัวใจกี่วิคค่ะ

อย่ากังวลคะเรากังวลมาก่อน..ไปอัลตราซาวน์6วีคเจอน้องแต่หัวใจไม่เต้น...ไปอัลอีกตอน9วีคพอดี..เจอน้องและหัวใจเต้นคะ..ทำใจสบายๆคะน้องยังเล็กมาก

Thành viên VIP

ของเราค่ะ แต่หมอนัดสัปดาห์ที่7 ไปอัลตราซาวด์เพิ่มก็เจอตัวเด็กค่ะ คุณแม่อย่างกังวลนะคะ ทานยาที่คุณหมอให้ และอาหารที่บำรุงน้องนะคะ

5สัปดาห์น้องยังคงเล็กมากๆ ทำใจให้สบายๆพักผ่อนเยอะๆงดทำงานหนักก่อนช่วงนี้ 5wเราก็ยังไม่เจอเจอแต่ถุง มาเจอตัวกับหัวใจน้องตอน7w+4 ค่ะ

ตั้งแต่รู้ว่าท้อง6w ไปหาหมอทุกครั้ง คลำไม่เจอเลยค่ะ พึ่งเห็นเด็ก15wตอนไปซาวดูค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ เขายังตัวเล็กมาก

วันนี้เพิ่งไปมาคะได้5สัปดาห์แต่หมไม่ตรวจให้นะคะ บอกว่าถ้าตรวจตอนนี้อาจจะเจอแค่ถุง รอ7สัปดาห์ นัดอีกทีคะ

ไม่ต้องกังวลค่ะ ดิฉันตรวจเจอตอน8 สัปดาห์ค่ะ เห็นถุงตั้งครรภ์และกำลังสร้างหัวใจ ยังไม่เป็นตัวเด็กค่ะ

Câu hỏi liên quan