ตั้งครรภ์ 4 เดือนกว่าๆ แล้ว แต่เบื่ออาหาร

มีแม่ๆคนไหนเบื่ออาหารมากๆบ้างคะ กินได้นิดเดียว น้ำหนักขึ้นมาจากก่อนท้องแค่ 2 กิโลเองค่ะ เป็นห่วงกลัวน้องตัวเล็ก ใครมีวิธีแนะนำบ้างคะ

60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ผมให้แฟนผมกินไข่ต้มทุกวัน วันละฟอง นมกินสลับกันถั่วเหลือง นมวัว นมแอลมอล วันละ 1กล่อง ผลไม้วันละนิดหน่อย ขนมปังโฮวีต วันละคู่ ทาเนยถั่วหรือใส่หมูบ้างใส่ผักบ้าง กินข้าวก็ได้น้อยคุมอาหารเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ หมอบอกน้ำหนักลูกที่เราสามารถควบคุมได้ก็คือการนอนพักผ่อนให้เพียงพอส่งผลเรื่องน้ำหนักลูก ส่วนที่ควบคุมไม่ได้ก็ขนาดของรก แต่ละคนไม่เท่ากันบางคนรกใหญ่ บางคนเล็ก

Đọc thêm

คุณแม่ไม่ต้องกังวลค่ะ ตอนอายุครรภ์ประมาณนั้นเราก้อเป็น เบื่ออาหาร พยายามกินเท่าที่กินได้ค่ะ เน้นเป็นพวกโปรตีน เนื้อ นม ไข่ ตอนนี้เรา36w น้ำหนักขึ้นมาแค่5กก.เอง แต่ลูกเราตัวโต สมบูรณ์ น้ำหนักเกินเกณฑ์ไปด้วยนิดหน่อย😊

6y trước

รอกินอิมพลาลัมดูค่ะ แต่กินวันละ5เม็ดพอนะคะ

เบื่ออาหารเหมือนกันค่ะ ทานได้ครั้งละน้อยๆ 6 เดือนกว่าแล้วค่ะ แต่น้ำหนักขึ้นมา 0.5 กิโลเอง แต่คุณหมอบอกน้องน้ำหนักปกติ แข็งแรงดีค่ะ ทานของที่มีประโยชน์ แบ่งทานหลายๆมื้อในหนึ่งวันจร้า

เหมือนกันค่ะ ถ้ากลัวน้องตัวเล็กแนะนำให้กินเน้นไข่กะนมนะคะ ต้องพยายามนิดนึงค่ะ ของเราก็ตัวเล็กพยายามกินไข่กะนมเร่งให้เขาเหมือนกันตอนนี้รับรู้ถึงแรงถีบที่แข็งแกร่งแน้ว ภูมิใจมากๆ

5y trước

กินใข่ไม่ได้เลยค้ะ..กินอะไรก็ไม่ค่อยได้..ฝืนกินได้ทีล้ะนิดหน่อยค้ะ..เป็นห่วงตัวเล็ก

ตอนท้องเดือนที่4แม่บ้านนี้ก้เบื่ออาหารค่ะ คุนหมอเลยแนะนำให้กินนม ขมนปัง หรือเป็น ผลไม้ อาหารทาน จุกจิก แทนค่ หรือไม่ก้แยกออกเป็นมื้อย่อยแทนค่ะ ทานได้น้อยแต่ก้ทานหลายๆรอบแทนค่ะ

Thành viên VIP

อยู่ในช่วงแพ้อยู่หรือป่าวคะ หมอเขาแนะนำบ้านนี้มาว่า ถ้าเราแพ้กินอะไรไม่ค่อยได้ให้กินที่มีโปรตีน ละก็ของที่พอกินได้ ถ้าไม่ขาดโปรตีนลูกก่ไม่เป็นอะไรค่ะ.

ตอนนี้พึ่งตรวจเสร็จค่ะ เบื่ออาหารมากๆไม่ชอบทานหวานเลยตั้งแต่ท้อง ตอนนี้ 4 เดือนย่าง5 เดือน นน ขึ้นมา 1.3 กก ค่ะ แต่หมอ บอกน้องแข็งแรงดี นน ตามเกณฑ์ค่ะ 😊

Thành viên VIP

เบื่อเหมือนกันค่ะ ก็จะทานของที่อยากทานค่ะ ทานผัก ทานผลไม้เยอะๆ เบื่อก็ทานค่ะ ไปหาหมอล่าสุด หมอถามว่าคุณแม่ยังเเพ้ท้องหรอ ป่าวจ้า ไปหนักตัวเล็ก 555

บ้านนี้ก้อเป้นค่ะตอนนี้17week4dไม่หิวก้อพยายามกินกินนมก้อฝืนกินเพื่อตัวเล็กแต่ช่วงยังไม่ท้องจะลดความอ้วนมีแต่หิวนั้นนี้พอท้องแล้วก้อเบื่ออาหาร

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้ 4 เดือนกว่าแล้ว เบื่ออาหารมากกก พยายามนึกว่าอยากกินอะไรก็นึกไม่ออกนึกไปนึกมาอาการที่เคยแพ้ท้องพะอืดพะอมจะมาแทน 😅

Câu hỏi liên quan