แม่เหนื่อยยย

มีแม่บ้านไหนคลอดเดือนพ.ย เตรียมซักเสื้อผ้าลูกแล้วบ้างคะ แม่บ้านนี้เพิ่งซักวันนี้ เหนื่อยมากกก นั่งซักลำบาก ปั่นเครื่องก็กลัวเชือกผูกเสื้อลูกจะขาด แม่เลยต้องเหนื่อยเลยค่าาา ปล.หวังว่าหมอจะไม่ซาวผิดนะคะ มีแต่ชุดสีชมพูให้ลูก555555

แม่เหนื่อยยย
90 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก็ซักเองค่ะ รวมถึงเสื้อผ้าของตัวเราและสามี เพราะเพิ่งย้ายห้องยังไม่มีเครื่องซักผ้า ตอนนี้ใกล้คลอดเต็มทนแม่ขี้เกียจมากเลย คิดหนักหลังคลอดจะซักยังไงเพราะสามีก็ทำงาน😂

5y trước

อยากนอนอย่างเดียวเลยค่ะ555

Thành viên VIP

บ้านนี้คลอด มค.63 ค่ะ แม่เอาลงเครื่องหมดล่ะ คนที่สามแล้ว เคยมีปสก.คนแรก ซักมือ ปรากฎว่าไม่ไหวจริงๆ เลยลงเครื่องปั่นแห้งตากแป๊ปเดียวไม่เปลืองแรงไม่เสียเวลาค่ะ

Post reply image
5y trước

ที่บ้านอยู่หลายคน ใช้เครื่องค่อนข้างหนัก เสื้อผ้าหลายคน แม่เลยไม่อยากซักเครื่อง

Thành viên VIP

ถ้าแม่ซักเครื่องแล้วกลัวเชือกผูกจะขาด ลองหาถุงสำหรับใส่เสื้อผ้ามาซักนะคะ ไม่ขาดแน่นอนค่ะ ทุ่นแรงซักมือด้วย นั่งสวยๆ รอตากผ้า กินขนมอร่อยๆ ดีกว่าค่ะ 😘

Đọc thêm

ขอสอบถามหน่อยค่ะ ว่าคุณ​แม่ซักน้ำเปล่าหรือน้ำยาซักผ้าคะ บ้านนี้คลอดเดือนธันวา ว่าจะซักไว้ก่อน แต่ก้อไม่แน่ใจว่าจะซักน้ำเปล่าหรือใช้น้ำยาซักผ้าเด็กดีค่ะ

5y trước

ใ้น้ำยาซักผ้าเด็ก กับน้ำยาปรับผ้านุ่มเด็กของดีนี่สีชมพูค่า

บ้านนี้ก็ตากเต็มบ้านค่ะ😆😆โดยเฉพาะผ้าอ้อม จะเยอะเป็นพิเศษ^^บ้านนี้น้องอายุ 1 เดือนกว่าแล้วค่ะ ส่วนเสื้อผ้าเด็กเล็กซักเครื่องไม่ได้ ต้องซักมือค่ะ

5y trước

ไม่ต้องกังวลนะคะคุณแม่ เดี๋ยวน้ำนมก็มานะคะ ช่วงนี้กินบำรุงน้ำนมรอไว้เลย เช่น น้ำขิง หัวปลี กะเพรา ฟักทอง และอื่นๆ ของเราผ่าคลอด คลอดปุ๊บ หลังพักฟื้น พอเข็นเข้าห้องพัก พยาบาลมาเช็คน้ำนม น้ำนมมาฟูเลยค่ะ ลูกเลยได้เข้าเต้าเลย แต่ช่วงที่อยู่ รพ คุณหมอยังสั่งจ่ายยาขับน้ำนมโมทิเลียมให้ด้วยค่ะ(ให้หยุดกินตอนนมมาดีแล้ว เราหยุดกินหลังออก รพ เลย) แล้วเอาลูกเข้าเต้าตลอด นมมาดีจนตอนนี้ค่ะคุณแม่ ส่วนเพิส ช่วงที่พักฟื้นที่ รพ เราซื้อห่อเดียว ไม่ได้ใช้ เพราะทาง รพ ให้ใส่ผ้าอ้อม เพื่อจะได้เช็คว่าน้องได้รับนมเต็มที่มั้ยคะ หลังออก รพ ของเราก็ซื้อไม่มาก เพราะแพลนให้น้องใช้ผ้าอ้อมยาวอยู่แล้วค่ะ อันนี้แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละบ้านค่ะคุณแม่ ถ้าคิดว่าจะใช้เพิส ก็ซื้อไว้เยอะๆหน่อยค่ะ^^

บ้านนี้10มกราซักไว้รอแล้วค่ะ มีทั้งเสื้อผ้าผู้หญิงและชาย😂ซักยังไม่หมดเลยค่ะแม่ นั่งซักไม่เหนื่อยเท่าตอนตากเจอแดดแรงๆจะเป็นลม🤦🏻‍♀

Post reply image

บ้านนี้28พ.ย. เริ่มซักล่ะบ้างค่ะ วันล่ะนิดล่ะน้อยค่ะ ของก็ยังไม่ได้หมด ตาไม่ยอมให้ซื้อรอใกล้เกิดจริงๆก่อน กลัวใส่ได้ กลัวเล็กไป😆😆

5y trước

แอบกลัวคลอดก่อนค่ะ ตอนนี้ปวดหน่วงๆอย่างแรงค่ะ 😄😄

8 พย. เตรียมหิ้วแล้วค่า ทยอยซักเพราะอยู่คอนโดที่ตากไม่ค่อยมี แม่ใส่ถุงซักลงเครื่องอย่างเดียว นั่งไม่ไหวแล้ว 😅

5y trước

แม่ท้องแรกเลยท้องไม่ใหญ่มาก แต่ว่านั่งแปปเดียวปวดหลังมากค่ะ5ุุ555

14​ พ.ย.​ ซักครบแล้วค่ะ​ แต่ใช้เครื่องช่วยนะคะ(ก่อนใช้เครื่องก็ล้างและฆ่าเชื้อโรคในเครื่องซักผ้าก่อนค่ะ)​

Post reply image

บ้านนี้ก้อเตรียมไว้แต่สีชมพูเหมือนกันคะแม่ กลัวคุนหมอซาวค์เพศลูกผิดมากๆเลยคะ (บ้านนี้ได้ผู้หญิงคะ)

5y trước

ใข่คะ แม่บ้านนี้แอบกังวลนิดๆ