37weeks +2

มีแม่คนไหนชอบกินโกโก้หรือนมช็อกโกแลตบ้างคะ เป็นคนกินทุกวันเลยค่ะรู้สึกขาดไม่ได้จะมีผลต่อเด็กในท้องไหมคะ

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ตอนท้องน้อง แม่ชอบกินพวกคุกกี้เค้กไอศกรีมช็อกโกแลต และดื่มนมแอมฟามามารสช็อกโกแลต เพราะแม่ไม่กินนมจืด ตอนคลอดน้องปกติดีค่ะ จนตอนนี้ขวบกว่าแล้ว มีพัฒนาการสมวัย ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ #แต่ถ้าแม่ชอบกินพวกน้ำหวานโกโก้ระวังน้ำตาลขึ้น เบาหวานจะถามหาเอาน่ะค่ะ

Post reply image
Influencer của TAP

บ้านนี้ชอบกิน ผักกับผลไม้ค่ะ.ขนมหวานไม่ชอบเลยค่ะ.ขนมขบเคี้ยวตอนไม่ท้องชอบกินค่ะ..พอท้องไม่กินขนมขบเคี้ยวเลยค่ะ..ทานช็อคโกแลตก็ดีนะค่ะแม่..แม่จะได้อารมณ์ดีค่ะ..แต่ปริมาณอย่ามากนะค่ะ..กลัวจะเป็นเบาหวานค่ะ

บ้านนี้กินชานมทุกวันเลยค่ะ ติดมาก บังคับตัวเองวันละแก้วพอนะ 55 ถ้าไม่กินเหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง แต่ดีนะคะที่ตรวจน้ำตาลในเลือดปกติ ถ้าไม่งั้น อกอีแป้นจะแตกเอา 555 🤣

กินค่ะ ทุกวันเลย ยิ่งช่วงใกล้คลอดยิ่งอยากมาก แต่จะเสี่ยงต่อลูกแพ้นมวัวนะคะ เรานี่กินทุกวันจนลูกแพ้ค่ะ เพราะมีส่วนผสม นมวัว กินเยอะทำให้ลูกแพ้ แม่รู้สึกแย่มากค่ะ

ระวังเรื่องเบาหวานนะคะ บ้านนี้เจอกับตัวเอง ช่วงไตรมาสสุดท้ายอยากกินโกโก้มาก กินอาทิตย์นึง 2-3 ครั้ง พอเข้า 35w ตรวจเจอว่าเป็นเบาหวาน ต้องปรับการกินใหม่ทั้งหมดเลยค่ะ

กินค่ะ บางวัน 2 แก้วก็มี กินโค้กต่ออีก 😂😂 กำลังพยายามจะลดค่ะ อายุครรภ์ 32+2 สัปดาห์ น้ำหนักลูก 2,362 กรัม น้ำหนักแม่ขึ้นมา 5 กก. แอบกังวลกลัวลูกตัวโต กลัวคลอดยาก

ความหวานจะมีผลต่อน้องค่ะเพราะว่าน้องอาจจะเป็นเบาหวานและคุณแม่ก็อาจจะเป็นด้วยค่ะ น้องจะเสี่ยงกับตัวใหญ่จนคุณแม่คลอดเองไม่ได้ก็มีค่ะ

ไตรมาส3กินทุกวัน​จนติดถึงตอนน้องคลอดยังกิน🤣🤣🤣ถ้าแม่มีภาวะเบาหวาน​ควรงดค่ะ​ ถ้าไม่มี​ก็​กินได้นะคะหนู​เด็กโกโก้​โอวัลติน​ค่ะ

Post reply image

ทุกวันเหมือนกันค่ะ บางวัน2แก้ว โดนที่บ้านบ่นตลอด แต่ก็แอบกินเรื่อยเลย กังวลเรื่องน้ำตาลนะคะ แต่อดใจไม่ได้จริงๆค่ะ

บ้านนี้ชอบกินน้ำหวานเย็นๆค่ะ กินแล้วรู้สึกสดชื่น แต่แอบกลัวเรื่องน้ำตาลค่ะ ยังไงแม่ก็ระวังเรื่องน้ำตาลด้วยนะค่ะ