เมนล้างหน้าลูก?

มีเลือดออก ถามแม่ แม่บอกเมนล้างหน้าเด็ก แม่ๆคนไหนเคยเป็นบ้างคะ

41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เลือดล้างหน้าเด็ก คือเลือดที่เค้าฝังกำลังฝังตัวค่ะ จะมีคุณแม่ประมาณ 30% ที่เป็น หรือ 1 ใน 3 จะเป็นก่อนถึงวันที่เราจะเป็นรอบเดือนปกติ เราก็มีค่ะ สีจะไม่เข้มเหมือนประจำเดือน เราเป็นแค่ครึ่งวันเช้าก็หาย หายแบบหายไปเลยนะคะ เอะใจหลังจากนั้น 3-4 วันเลยซื้อที่ตรวจมาตรวจเล่น ตรวจเล่นเเต่ท้องจริง 😂😂 ตอนนี้เราก็ 24 วีคแล้ว ตรวจเจอตอน 6 วีคค่ะ หมอจับซาวน์ภายในเลยเพราะจะได้รู้ด้วยว่าท้องลมหรือท้องนอกมดลูก มีอะไรผิดปกติมั้ย

Đọc thêm

ไม่แน่ใจว่าใช่ เลือดล้างหน้าเด็กหรือเปล่านะคะ #เคยอ่านในเน็ตเขาบอกเลือดล้างหน้าเด็กจะเป็น2-3วัน เพราะเราก็เคยมีเลือดออก เป็นอาทิตย์เลย (บางวัน)พอไปหาหมอสูติ เขาบอกไม่มีอะไรไม่เป็นอะไรปกติ น้องก็ปกติค่ะ ซาวตอน2เดือน กลับมาจากโรงบาล ก็เป็นอีกเลอะเต็มเลย แต่พอ2-3วันก็หายค่ะ (ตอนนี้5เดือนแล้วค่ะ)

ตามหลักสูติศาสตร์แล้ว เลือดล้างหน้าเด็กไม่มีอยู่จริงค่ะ มันคือเลือดเก่าที่ตกค้างในร่างกายค่ะ สีจะเข้ม และปริมาณน้อย ทั้งนี้ ถ้าระหว่างท้อง มีเลือดออก ไม่ว่าจะมากหรือน้อย จะสีเข้มหรือสีสด ต้องพบคุณหมอโดยด่วนค่ะ เพราะอาจเป็นอาการแท้งคุกคาม

บ้านนี้เป็นจ้า ท้องได้10สัปดาห์ เดือนทีแล้วมีเลือดออกมีลิ่มนิดเดียว ตกใจมากรีบไปหาหมอ หมอเรียกเป็นแท้งคุกคาม หมอจัดยากันแท้งให้กิน หายแล้ว ควรไปหาหมอค่ะ อันตราย

Đọc thêm
5y trước

เราเป็นตอนสัปดาห์ที่12เลือดมาเหมือนประจำเดือนแต่ไม่มีชิ้นเนื้ออะไรซาวด์เด็กยังปกติ หมอบอกแท้งคุกคามฉีดยากันแท้งค่ะ

บ้านนี้เปนจ้ะ ไหลเปนน้ำเลย แต่ไม่มีลิ่มเลือด ไม่มีก้อนนะคะ เปนสองครั้ง เดือนแรกกะเดือนที่ 2 ตอนี้ตั้งครรภ์ 6 เดือน หมอบอกแขงแรงดีค่ะ แต่ทางที่ดี ปรึกษาหมอนะคะ ดีที่สุด

4y trước

เปน 2 วันค่ะ ตอนนั้นคุณหมอแจ้งว่าเปนเพราะเค้าไปฝังตัวตรงผนังมดลูกเลยมีเลือดออก ตอนนี้คลอดแล้วนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้เป็นหลังจากประจำเดือนครั้งล่าสุดหมดไป 2-3 วันค่ะไม่แน่ใจว่าใช่ไหมแต่มีเลือดแค่นิดเดียวหลังจากนั้นไม่กี่อาทิตย์ลองซื้อที่ตรวจมาตรวจดู ขึ้น 2 ขีดเลยค่ะแม่

ไปมาแล้ว ไม่เห็นให้ยาหรือฉีดยาเลยนัดอีกที15นี้ แต่เผื่อใจไว้แล้ว50/50ก่อนถึงมือหมอมีก้อนเลือดออกมา1ก้อน หมอบอกไม่เสี่ยง งงเลยค่ะ

เป็นคะ คล้ายเลือดปนตกขาวออกนิดเดียว ทีแรกคิดว่าจะเป็นประจำเดือน แต่ผ่านมา3วันเพิ่งคิดได้เหมือนประจำเดือนจะมา แต่ไม่มา ตอนนี้12wคะ

ทางการแพทย์ ไม่มีคำนี้หรอกค่ะ ถ้าท้องอ่อนๆ แล้วมีเลือดออก หมอจะเรียกว่า "ภาวะแท้งคุกคาม" คนท้องถ้ามีเลือดออก คือ ผิดปกติค่ะ

Đọc thêm

เป็นค่ะ ออกมาเป็นสีแดงสด ประมาณนึง แต่ทราบว่าตั้งครรภ์ตั้งแต่ประมาณ weekที่ 3 แล้ว เลือดล้างหน้ามาออกตอน week 6 ค่ะ

4y trước

แต่ของเราซาวทางช่องคลอดนะคะ เพราะตอนแรกซาวทางหน้าท้องเห็นไม่ชัด ลองให้คุณหมอเปลี่ยนวิธีเป็นซาวทางช่องคลอดดูนะคะ