แม่ตั้งท้องลุกชาย

มีอาการเป็นยังไงบ้างคะ​ บ้านนี้ได้ลุกชาย​ อยากรุ้อาการของแม่ๆคนอื่นๆบ้างคะ

50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ แต่ง่วงทั้งวันตอนเริ่มท้อง สิวขึ้นหน้าขึ้นหลังหน้ามันตอนท้องอ่อนโทรมมาก แต่พอเข้า4เดือน ผิวผ่องมีแต่คนทักว่าได้ลูกสาว แต่รักแร้ดำ คอดำขาหนีบดำ มีขนหน้าแข้ง มีเคราขึ้น2-3เส้นที่ใต้คาง ขนดกขึ้น ชอบทานรสเผ็ดทั้งที่ก่อนท้องไม่กินเผ็ด กินแต่น้ำเย็นเคี้ยวแต่น้ำแข็ง ก่อนท้องไม่กินน้ำเย็น พอเข้า6เดือน กินแต่ช็อคโกแลต น้ำโกโก้ ทุกอย่างที่เป็นช็อคโกแลตค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ช่วงตั้งท้องอ่อนๆสิวเห่อมากจ้าาทั้งดำ แต่ไม่แพ้ท้องอะไรเลย เกลียดผัวมาก พอเข้าเดือนที่4สิวก้อหายไปเองน่าใสขาวแต่กับหึงผัวมากสงั้น พอเข้าแปดเดือนไม่สนอะไรแล้วค่ะ ผัวจะมีเมียน้อยมีอะไรชั่งมันฉันเบื่ออออ55555แต่ตลอดการตั้งครรภ์ชอบกินของหวานๆ พวกเค้ก ขนมหวาน ทั้งที่ตอนไม่ท้องไม่ชอบเลยของหวาน

แพ้ท้องตลอดแพ้ทุกอย่างแม้กระทั่งอากาศก็ยังแพ้เลยเเละชอบกินของหวานมากมากสิวเยอะดำไม่สวยไม่ใส บ้านนี้ติดสามีมากเขาไปทำงานยังร้องให้ตามเหมือนเด็กถ้าเขาไม่ให้ไปโกดมากน้อยใจคิดต่างๆนาๆว่าเขามีคนอื่นทั้งๆเขาไม่ยุ่งกับใครเลยนอกจากงานของเขาแต่เราคิดไปเอง

ไม่ค่อยแพ้จ้า มีแต่ปวดท้องเพราะมดลูกขยายอ๊วกประมาณ5 ครั้งได้ หน้าไม่มีสิว มีผื่นเล็กน้อย คอดำ รักแร้ดำ กลิ่นตัวหายหมด แต่สามีช่วยแพ้บ้าง อยากกินแต่ของแซ่บๆ ตอนนี้อีกเดือนจะคลอดแล้วจ้า ถีบเก่งมาก

บ้านนี้ก็ได้ลูกชายค่ะ แพ้หนักมาก กินอะไรไม่ได้จนถึง 4 เดือน หลังจากนั้นก็กินได้ปกติแต่ไม่มาก ตอนนี้ 6 เดือนแล้วค่ะ ไม่ชอบแต่งหน้าแต่งตัว อยู่ๆ มีฝ้าขึ้น หนักใจอยู่เหมือนกันค่ะ หลังคลอดจะหายไหม

Thành viên VIP

แพ้หนักช่วง3เดือนแรกค่ะ สิวผดผื่น ขึ้นเต็มหน้าผาก จากที่เคยแต่งหน้ามาทำงาน ก็ไม่เคยมีความรู้สึกอยากแต่งอีกเลยค่ะ ทาแค่ลิปมัน 😂. ตอนนี้22+6 แล้วค่ะ ผู้ชาย ดิ้นเก่งมากๆ

ท้องแรกได้ลูกสาวไม่แพ้ ชอบแต่งหน้า ท้องนี้ได้ลูกชายกินไรไม่ค่อยได้ เวียนหัว หน้าไม่แต่งทั้งวันทาแป้งฝุ่นครั้งเดียวคือตอนเช้าหลังอาบน้ำ แต่ไม่มีสิว คอไม่ดำค่ะ

แพ้ท้องประมาณ2week ค่ะ ที่เหลืออาการเหมือนคนท้องทั่วไป สุขภาพเหมือนเดิมก่อนตั้งท้อง เผลอๆดีกว่าด้วยค่ะ เพราะได้กินยาบำรุงเลือดกะแคลเซียมต่อเนื่อง

ท้องแรกได้ลูกสาวไม่แพ้เลยคะ ท้องนี้ลูกชายแพ้หนักมากน้ำหนักลงไป 10โล ตอนนี้ 21wแล้วเริ่มกลับมากินได้ปกติแล้วคะ แต่ไม่มีสิว หน้าไม่ดำ คอไม่ดำนะคะ

ช่วงไตรมาสแรกเพลียมากค่ะ มึนหัว พยามทานทั้งที่ไม่อยากเลยย นี่พ้นแล้วค่ะ อยากแต่อาหารที่พ่อเค้าชอบ ละก็ชอบทานผลไม้ของหวาน หน้าไม่เป็นสิวค่ะ

Câu hỏi liên quan