💓ทีมเมษายน มาพูดคุยกันทางนี้....รวมกลุ่มกันหน่อยจ้า

มีอะไร พูดคุยกันตรงนี้ได้เลยน้า โพสนี้สำหรับทีมเมษาไว้คุยกัน 🤰อัปเดตอาการกันได้ทุกวันเลยค่ะ #ทีมคลอด #ทีมเมษายน แม่ๆ กดรูปริบบิ้นมุมบนขวา เพื่อบุ๊กมาร์กโพสต์เอาไว้ได้เลยจ้า

💓ทีมเมษายน มาพูดคุยกันทางนี้....รวมกลุ่มกันหน่อยจ้า
425 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มารายงานตัวจ้า หลังจากเห็นแม่ๆบ้านอื่นทยอยแตก บ้านนี้แตกแล้วจ้า กำหนด : 1/04/64 คลอดจริง : 27/03/64 39+2w มีอาการน้องสำลักน้ำคร่ำ&มีภาวะเครียด เกือบโดนผ่าจ้า แม่เจ็บเตือนตอนตี2 ตี5มีมูกเลือด+เจ็บทุกๆ 10นาที และถ่ายท้อง 7โมงอาบน้ำเตรียมไปรพ. น้ำเดิน+ท้องเสีย 7.30 เข้าห้องน้ำอีกรอบ สังเกตสีน้ำเดินเป็นสีเขียวขี้ม้าปนเทา 8.30 ถึงรพ. หมอตรวจปากมดลูกเปิด 1ซม. น้ำเดินไม่หยุด หมอจะส่งตัวไปผ่ารพ.ที่อ.เมือง แต่หมอรพ.ปลายทางให้รอดูอาการ (ที่ส่งตัวเพราะกลัวเด็กได้รับอันตราย และรพ.ไม่มีห้องicu นอกเวลาไม่มีหมอสูติฯ) 11โมง ปากมดลูกเปิด 3ซม. 12.30 รับยาเร่งคลอด (ทรมานมากกับยาเร่งคลอด) 15.30 ปากมดลูกเปิด 5ซม. 16.30 ปากมดลูกเปิด 7ซม. 17.15 ลมเบ่งเริ่มมา เริ่มโวยวายพยาบาลห้องคลอด ขอคลอด 😄 17.54 คลอดน้อง น้ำหนัก 3325kg.

Đọc thêm
Post reply image

วันนี้ 32w2d กำหนดคลอด 28 เมษา ภาวะเกิดขึ้นกับแม่มากมายจนป้าหมออยากผ่าเอาหมูน้อยออกมาฟูมฟักข้างนอกแล้ว ทุกภาวะที่เกิดแม่ต้องดูแลตัวเอง คนเป็นพ่อที่ผ่านมาดูเหมือนจะรัก จะอยากมีลูกหมู แต่พออีกบ้านคลอดเป็นลูกสาว พ่อเลือกที่จะดูแลทางนั้นมากกว่า แต่อ้างว่าต้องดูแลทีละบ้าน ไม่เป็นไรเนอะ ไม่มีพ่อก็ไม่เห็นเป็นอะไร ยังไงก็ยังมีแม่ เเม่จะเป็นแม่ให้ดีที่สุดเท่าที่แม่จะทำได้ ลูกหมูอย่าเพิ่งรีบออกมานะ หลังสงกรานต์ค่อยออกมาให้แม่ฟูมฟักนะลูก...❤️🐷#ว่าที่แม่เลี้ยงเดี่ยว ขอโทษที่แม่ร้องไห้ทุกวันนะลูก...

Đọc thêm
4y trước

สู้ไปด้วยกันคะ เพื่อลูกของเรา❤️❤️

วันนี้เพิ่งหาหมอมา 🤭 หมอนัดอีกที วันที่ 2 เมษา 64 (กำหนด 8-10) หมอบอก หัวลงยังไม่ต่ำพอ คงยังไม่คลอดเดือนนี้ แต่ปวดท้องจริงก็มาได้เลย (เดือนนี้อีก 5 วัน) อดทนเอา ☺️☺️ แม่พร้อมมาก เพราะรู้สึกตัวตลอดเวลา แม้เวลานอน 🤣🤣🤣 อิแม่ก็ไม่ได้นอนอิ่มเลยจ้า 🥺 คุณพ่อ ก็นอนไม่หลับ กึ่งหลับกึ่งตื่น มาสองสามวันละ 😆😆 บ้านไกล 🏞️ รพ. คงพะวงกันเกินไป ... สู้จ้า แม่ๆ เมษายน เดือนที่ร้อนจับใจ 🥴🥴🥴

Đọc thêm
4y trước

สู้ๆค่ะ กำหนด3เมษา หัวลูกยังไม่ลงตรงช่องคลอดเรยค่ะ

สวัสดีครับ ด.ช. ภพธรรม ขอฝากตัวด้วยครับ กำหนดคลอด 24 เม.ย. 2564 ปวดท้อง 28 เม.ย. 2564 ประมาณ 8 โมงเช้า รอคลอด 6 ชั่วโมง ปากมดลูกเปิดสุดแค่ 5 ซม. แม่เจ็บ 2 ต่อเลยครับผม สรุปได้ผ่าคลอดตอน 16:20 น. ครับ ก่อนคลอด คุณหมอซาวด์น้ำหนักคาดประมาณ 3.2-3.3 โลครับ แต่น้ำหนักแรกคลอดผม 3,970 กรัม ยาว 54 ซม. ครับ ตลอดการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ 4 วัน แม่ผมน้ำหนักขึ้นมา 7.4 กก. ครับ (50-57.4 กก.) เป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกท่านนะครับ 🙂

Đọc thêm
Post reply image

27 เมย ค่ะ ลูกกลับหัวแล้วค่ะ มีการปวดช่วงเอวลงกระดูกเชิงกรานตั้งแต่เริ่ม วีคที่30 ตอนนี้ก้าวขา ยกขาไม่ค่อยไหว จะปวดตรงน้องสาวมาก เหมือนกล้ามเนื้อแข็งตัว พยายามยืดเส้นก็ไม่เป็นผลเลยค่ะ ขาไม่มีแรงเลย ตอนนี้เดินเป็นซอมบี้เลยค่ะ (คุณหมอว่า อย่าเดินเยอะ ยกของหนัก นอนได้นอน อดทนอย่างเดียว TT)

4y trước

22เมษาค่ะ หนูเป็นเหมือนกันเลยค่ะ

หมอรพ.ที่ฝากครรภ์ ก่อนนี้ กำหนด 10 เมษายน จ้า 💕พอดีเดือนที่แล้วย้าย รพ.ไปจะคลอดที่รพ.ที่เคยคลอดลูกสาว คนที่สอง .. หมอบอกเด็กแข็งแรงดีมาก คงไม่ถึง! 🤭แม่เตรียมกระเป๋า ของใช้เจ้าตัวเล็กบ้างแล้วจ้า ☺️ แม่กลัวพ่อเค้าจะไม่ได้การ! 🤣 เพราะ รพ.ห่างจากบ้านประมาณ 65 กิโล!

Post reply image

ขอถามแม่ๆค่ะกำหนด30เมษาค่ะ ตอนนี้ก็33+1แล้วค่ะ วันนี้ทั้งวันปวดท้องแต่ไม่ถี่ไม่แรงแต่มันปวดพาให้เราหงุดหงิดอ่ะค่ะแล้วมันมีอะไรเหนียวๆใสๆออกมาเมื่อกลางวันแบบนี้ใช่อาการเตือนหรืออาการจะคลอดค่ะ ตอนนี้ก็ยังปวดท้องแต่ไม่แรงค่ะ

4y trước

เปนแบบกันเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ 1เมษาค่ะ แต่ช่วงนี้ตื่นเช้ามา มีอาการวิงเวียนศรีษะ+คลื่นไส้บ่อยๆค่ะ ไม่รู้มีผลกระทบอะไรไหม ส่วนอาการเจ็บเตือน ยังไม่มีค่ะ มีแค่ปวดหน่วงๆที่จิ๊มิ เท้าบวม มือบวม ที่น่าจะเป็นเพราะแม่ยืนขายก๋วยเตี๋ยวด้วยค่ะ

Đọc thêm
4y trước

1เมษา เหมือนกันค่ะ....อาการเดียวกันเลย...แต่เรามีเจ็บท้องเตือนบ้างแล้ว....ถามคุณหมอ...หมอบอกเปนอาการปกติของคนใกล้คลอดนะคะ #เป็นแม่ค้ายืนขายของเหมือนกันค่ะ

14เมษา ไม่มีอาการเจ็บเตือนเลยค่ะ มีท้องแข็งบ้าง แม่ยังทำของเตรียมของขายของอยู่เลยจ้า ตกเย็นยังพาลูกขี่มอเตอร์ไซค์ไปเดินเที่ยวตลาดนัดอยู่เลย ขนาดน้ำหนักขึ้นมา18โลแต่ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรมากใช้ชีวิดปกติเลย

Post reply image
3y trước

อยากได้บ้างจัง

Thành viên VIP

กำหนดคลอด 3 เมษา, คลอดจริง 23/03/64 มีอาการน้ำเดินตอน 06.08 น. ไม่มีอาการปวดท้อง ถึงโรงพยาบาลปากมดลูก​เปิด 2 เซน​, หมอให้ยาเร่งคลอด ตอนเที่ยงปากมดลูกเปิดแค่ 4 เซน แต่น้องหัวใจเต้นช้าลงเลยได้ผ่าคลอดบล็อค​หลังค่ะ