ตอนนี้ท้องได้7วีคแต่อัลตร้าซาวไม่เจอน้องค่ะ..หมอบอกอาจจะท้องลมแม่ๆคนไหนมีข้อมูลขอทราบหน่อยค่ะ

มีสิทธิ์ทองลมไหมค่ะ

ตอนนี้ท้องได้7วีคแต่อัลตร้าซาวไม่เจอน้องค่ะ..หมอบอกอาจจะท้องลมแม่ๆคนไหนมีข้อมูลขอทราบหน่อยค่ะ
36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ถ้าได้ 7 สัปดาห์จริงๆก็มีโอกาสที่จะเป็นท้องลมหากซาวน์ทางช่องคลอดแล้วไม่เห็นเด็กค่ะ แต่อีกประเด็นคือ อายุครรภ์ 7 สัปดาห์จริงหรือป่าว เพราะถ้านับจากประจำเดือนขาด อาจจะไม่ตรงกับอายุน้องจริงก็ได้ แนะนำรอติดตามตามที่หมอแจ้งค่ะ 1-2 สัปดาห์ ถ้าน้องมาจริง จะต้องเห็นน้องค่ะ แต่ถ้าติดตามซาวน์แล้วไม่เห็นอีก มีแต่ถุง ก็คิดว่าน่าจะท้องลมจริงๆ ระหว่างนี้ก็ดูแลตัวเอง กินยาบำรุงไปก่อนนะคะ

Đọc thêm
4y trước

ลืมบอก ว่าของเราตอนแรกนับอายุครรภ์จากประจำเดือนได้ หกสัปดาห์กว่า ไปซาวน์ทางหน้าท้องเห็นแต่ถุง ติดตามซาวน์ซ้ำ 2 สัปดาห์ทางช่องคลอด เจอน้องชัดเลยค่ะ เห็นหัวใจเต้นแล้วเรียบร้อย ดูอายุครรภ์ตอนที่เห็นน้องได้ 7 สัปดาห์ คืออายุครรภ์ไม่ตรงกับประจำเดือนค่ะ

บ้านนี้ไปคลินิกตอน 8 วีคก็ไม่เจอตัวน้องค่ะ หมอบอกท้องลม นัดวันไปโรงพยาบาลเอาถุงตั้งครรภ์ออก แต่แม่ติดงานเลยไปช้า ไปซาวด์ซ้ำอีกที ที่โรงพยาบาลตอน 10 วีค เกือบ 11 วีค กับหมออีกคนนึง ได้ยินเสียงหัวใจ หมอเลยให้รอดูอีก 1 วีค สรุป ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 34+2 วีคแล้วค่ะ แถมน้องสมบูรณ์ ดิ้นเก่งมากค่ะแม่ สู้ๆนะคะแม่ ❤

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุนนะค่ะ..สำหรับข้อมูล

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เคยซาวไม่เจอค่ะคุณหมอสั่งแอดมิดด่วนกลัวท้องลมเจอแต่ถุงเปล่าๆนอนเจาะเลือดทุกวันเจาะหาค่าhcgดูค่ะค่าเลือดเพิ่มขึ้นทุกวันแสดงว่าเด็กยังมีการสร้างตัวขึ้นโล่งใจไปเลยค่ะตอนนี้เจอน้องแล้ว..คุณแม่ลองเปลี่ยนที่ฝากท้องดูนะคะอาจจะเจอน้อง

อย่าเพิ่งเชื่อหมอค่ะแม่ เราเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วค่ะ อายุครรภ์ไม่ตรง นับตาม ปจด.ได้8วีค พอซาวด์เจอจริงๆแค่6วีค หมอนัดอีก2อาทิตย์ก็เจอน้องพร้อมหัวใจผ่านทางหน้าท้องตอน8วีคค่ะ ขอหมอไว้ก่อนค่ะอีกซัก2อาทิตย์ค่อยว่ากันค่ะ

ของเราซาวแล้วซาวอีก ซาวทุกทาง พอไปซาวคลีนิคเจอเลยค่ะ แต่อายุครร ไม่ตรง 13+4 แต่ในใบซาว 8w เอง เกือบไป หมอนัดหลายครั้งแล้ว รอหลายๆวันก่อนค่ะ หรือเลือกคลีนิคที่เป็นอาจารหมอค่ะ เราหมอซาวนานมากกว่าจะเจอ

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

หน้าท้องค่ะ

น้องที่ทำงานท้องสอง หมอบอกท้องลมเพราะไปตรวจสองรอบไม่เจอน้อง หมออนะนำให้แท้งออก แต่น้องบอกอยากเก็บไว่ลองเสี่ยงดู ผ่านไม่รู้กี่เดือนนะคะเจอตัวน้อง ตอนนี้คลอดออกมาเป็นเด็กผุชายสมบูรณ์มากกก

4y trước

ขอบคุนค่ะ.จะลองดูบ้างนะค่ะ

ไปครั้งแรก 5 สัปดาห์ กะเห็นแต่ถุงคะแม่ ภาพนี้ ซาวอีกทีตอน 8 สัปดาห์ เห็นตัวน้อง หัวใจเต้นเห็นชัดเลยคะ แม่ไม่ต้องกังวัลนาคะ อีก 2-3 สัปดาห์กะคงเห็นน้องคะ

Post reply image
4y trước

😭😭😭 เสียใจด้วยนาคะแม่ ขอให้แข็งแรงไวๆให้น้องมาใหม่ไวๆนาคะ

รอสักอาทิตย์​หรือ2อาทิตย์​ค่อยไปดูอีกรอบค่ะ​ ของเราหมอก็บอกอาจจะท้องลม​ เพราะวันที่ปจด.ขาดไม่รู้แน่ชัด​ ตอนนี้ได้​ 17wแล้วค่า อย่าพึ่งกังวลนะคะ

4y trước

เครียดมากๆเลยค่ะหมอให้เวลาอีกแค่อาทิตเดียวค่ะ

รอดูช่วง 10-12 วีคอีกทีนะคะ เผื่อนับวีคผิดพลาด บ้านนี้ซาวด์ตอน 5 วีคก็เห็นเป็นกลมๆเล็กๆคล้ายในภาพเลยค่ะ แค่ยังไม่เห็นหัวใจแต่หมอบอกท้องในมดลูก

4y trước

Post reply image

ของเราก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ หมอปล่อยไว้อีก 2 อาทิตย์ ไปอีกทีซาวน์ผ่านช่องคลอด ถึงเจอน้องค่ะ ตอนนี้ ได้ 21 week ละ สู้ๆนะคะคุณแม่

4y trước

เราซาวผ่านช่องคลอดทุกรอบค่ะแต่ไม่เจออะไรเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan