ทัอง5สัปดาห์5วัน

มีวิธีแก้ให้หายแพ้ท้องมั้ยค่ะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เป็นกำลังใจให้ค่ะคุณแม่ บ้านนี้ผ่านมาแล้ว แพ้แบบหนักหน่วงและรุนแรงมากค่ะ น้ำเปล่ากินไม่ได้เลยถ้าจะกินจริงๆต้องเป็บแบบอุ่นๆเลย อาบน้ำสระผมไม่ได้เลย เหม็นทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะไม่อยากพบปะผู้คน อาเจียนจนเป็นเลือดค่ะ กินอะไรคืออาเจียนออกหมด ฉีดยาก็ไม่ดีขึ้นค่ะ นอนให้น้ำเกลือที่รพ.ดีขึ้นแค่ไม่อาเจียน พอกลับมาบ้านก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ ฮอร์โมนที่ต่อต้านการตั้งครรภ์แต่ละมากน้อยไม่เท่ากันค่ะ บ้านนี้จะมีมากจนทำให้แพ้รุนแรงค่ะ😅 เริ่มลุกได้ออกไปไหนมาไหนได้ช่วงเข้าเดือนที่ 4 ค่ะ แต่ยังเหม็นกลิ่นกับอาเจียนบ้าง เริ่มกินได้หลากหลาย ขึ้นค่ะ ถ้าวิธีที่แก้ให้หายของบ้านนี้ไม่มีอะไรแก้ได้เลยค่ะ มีแต่ช่วยลดอาการได้ชั่วคราว แค่คุณไม่ต้องเครียด ผ่อนคลาย พักผ่อนให้พอ แบ่งกินเป็นมื้อเล็กๆแต่ทานบ่อยๆเอาค่ะ

Đọc thêm

มันจะหายไปเองของมันค่ะ ไม่มีวิธีไหนที่ทำให้หายแพ้ท้องได้ขาด มีแต่ตัวเราเองที่ต้องสังเกตุอาการตัวเองว่า กินอะไรได้ ไม่ได้ ได้กลิ่นอะไรได้หรือไม่ได้ แล้วพยายามเลี่ยงที่ทำให้แพ้ท้องหรือที่กระตุ้นให้แพ้หนักค่ะ หรือถ้าไม่ไหวจริงๆไปนอนแอดมิดให้น้ำเกลือ หรือให้วิตตามินสารอาหารบางชนิดที่เราขาดได้ค่ะ

ถ้าแพ้แบบอาเจียนพยายามอย่าให้ท้องว่างนะคะ กินอะไรเข้าไปเบาๆไม่ให้อิ่มเกินหรือน้อยเกินค่ะ จะช่วยในเรื่องอาการคลื่นไส้ได้ ของเราตอน5 วีคจะง่วงนอนตลอดเวลามากกว่าและยังไม่ได้อาเจียนจะมาเป็นช่วง8วีคค่ะ

แนะนำขอยาแก้แพ้จากหมอค่ะ ของเราแพ้กระทั่งน้ำเปล่าเลยค่ะ หมอจ่ายเกลือแร่มาให้ พร้อมยาแก้แพ้ ปัจจุบัน 24 weeks ก็ยังแพ้อยู่เลยค่ะ

เดี๋ยวมันก็หายไปเองค่ะ ไม่มีวิธีแก้ แต่ก็พอมีวิธีบรรเทาได้ชั่วคราว ทานน้ำเย็นบ่อยๆ ผลไม้ที่มีวิตามิน ทานของที่สดชื่น

ไม่รู้ว่าแก้ยังไงแต่ถ้ากินอะไรไม่ได้แนะนำให้กินนมแพะรสช็อกโกแลตค่า กินจิบๆ อุ่นๆ แถมยังดีต่อสุขภาพด้วย แนะนำค๊าบบ

หนักๆสามารถไปหาหมอเพื่อรับยา ฉีดยา และนอนให้น้ำเกลือได้คะ

ของเรา7เดือนกว่ายังเเพ้อยู่เลย เเต่เเพ้น้อยลง

22วีค ยังแพ้ยุเลยค่ะ แพ้จนไม่รู้ว่าทนมาได้ไง

บ้านนี้5เดือนยังเเพ้อยู่เลยค่ะ สู้ๆน๊า

Câu hỏi liên quan