ปรึกษาแม่ๆหน่อยค่ะ

มีประจำเดือน 9-13 มกรา มีอะไรกับแฟน 20 มกราหลั่งใน 1รอบไม่มีการป้องกัน ช่วง23 มกรา มีตกขาวออกมานิดเดียวเป็นตกขาวเหมือนแป้ง แล้วมีอะไรกับแฟน หลั่งนอก ตั้งแต่26มกรา - 8กพ มีอาการคลื่นไส้ พะอืดพะอม เหมือนมีแก๊สตลอดเวลา มีถ่ายท้องบ้าง แต่ไม่ถึงถ่ายเหลว เจ็บนม ทั้งเต้า ปวดท้องน้อยมาก หน่วงๆตลอด คล้ายอาการประจำเดือนจะมา มีตกขาวใสๆยืดๆ ออกแค่วันเดียวค่ะ ตรวจการตั้งครรภ์วันที่6กพ ฉี่แรกของวัน มีขีดจางๆขึ้นมา1ขีด ส่วนอีกขีดนึงเข้มค่ะ แต่พอมาวันที่8กพ ตรวจฉี่แรก ไม่พบการตั้งครรภ์ แบบนี้คือหมดโอกาสท้องแล้วใช่ไหมคะ แล้วอาการที่เกิดขึ้นมันพอจะเป็นอาการโรคอื่นๆได้ไหม#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไปรพได้เลยค่ะ แจ้งว่าขอตรวจเลือดหรือปัสสาวะดูการตั้งครรภ์ กรณีมีตกขาวด้วยช่องคลอดมีการติดเชื้อรานะคะ ถ้าตั้งครรภ์ก็มีส่วนอันตรายต่อลูกต้องสอดยาค่ะ ถ้ายังไม่อยากไปรพ.ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจเพิ่มก่อนนะคะ ไม่ก็ควรรอดูประจำเดือนของเดือนนี้ก่อนค่ะถ้าไม่ขาดก็ไม่ท้อง

รอดูปจด ก่อนค่ะค่อยตรวจใหม่จะได้ไม่ผิดหวังเราเคยแบบปจดเลื่อนก็ตรวจเลื่อนก็ตรวจจนท้อ เป็นคนปจดมาบ้างไม่มาบ้างค่ะจนกินยาคุมเลิกกิน3เดือนท้องค่ะกินเพื่อปรับฮอร์โมนก่อน

Post reply image

อาจจะไม่ท้องน่ะค่ะแม่ ดูเหมือนมันจะเร็วไป ส่วนมาก ถ้านับวันตั้งแต่ปล่อยใน อีก5-6ถึงท้อง แต่แม่นับวันที่ ปล่อยใน ไม่ถึงเดือน ถ้าแม่ท้อง ถือว่ามดลุกแม่ดีมาก เลยค่ะ

ปกติปรัจำเดือนมาประมาณวันไหนคะ เหมือนจะตรวจเร็วไปหน่อยนะคะ รออีก 1 -2 สัปดาห์ค่อยตรวจซ้ำได้ค่ะ ลองใช้ที่วัดหลายๆแบบหลายๆยีาห้อนะคะ

2y trước

มีข้อจำกัดเยอะมาก ลองทานวิตามินบำรุงก่อนตั้งครรภ์ดูนะคะ เป็นไปได้ตรวจเช็คภายใน มดลูกว่าไข่เราสมบูรณ์มั้ย ไม่มีท่อรังไข่ตันนะ แล้วก็ลองใช้ตัววัดตกไข่ช่วยดูค่ะ

เรารู้ตัวตอนได้ 3w ค่ะ ยังไม่ถึงรอบเดือนจะมาเลย อาการออกก่อน ตรวจขึ้น 2 ขีดจางๆ เลยไปเจาะเลือดเพื่อความชัวร์ค่ะ ตอนนี้ 16w แล้วค่ะ

2y trước

2 พันกว่าบาทค่ะ เอกชน พอผลออกก็ไปฝากรัฐบาลค่ะ

ประจำเดือนเลื่อนไหมคะ? เลื่อน 7 วันค่อยตรวจซ้ำค่ะ

2y trước

ไม่แน่ใจเลยค่ะแม่ แต่อยากมีน้องมาก ตรวจรอบแรกเหมือนมีหวัง พอเว้นช่วงตรวจใหม่กลับไม่เจอ ผิดหวังมากค่ะ

อยากมีลูก แต่ทำไมหลั่งนอกละคะ ช่วงไข่ตก

รู้ตัวอีกทีจะ3เดือนประจำเดือนมาตลอดเลย

2y trước

ใช่คะท้องตอนสิงหา65ประจำเดือนมาตลอดแต่สีประจำเดือนเป็นสีน้ำตาล

Super Mom

รออีกประมาณ 7 วัน ลองตรวจซ้ำดูนะคะ

ลองเว้น 7-14 วันแล้วตรวจอีกรอบดูค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะ