สอบถามคุณแม่ผู้มีประสบการณ์

มีประกันสังคมที่โรงพยาบาลเอกชนไม่ใช่รัฐ ค่าฝากครรภ์ครั้งแรกแม่ๆเสีย คชจ เยอะไหมคะ แล้วเวลานัดแต่ล่ะทีเสียประมาณเท่าไหร่คะ🙏🙏🙏

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

รพ. เอกชล ก็พอประมาณค่ะ เราคิดว่าแพง ครั้งแรกฝาก ตรวจโน้นนี่นั้น จ่ายไป8,900 นัดไปหา ต่อครั้ง จ่ายไม่ต้ำกว่า 1,200 เพราะค่าซาวด์แพง ซาวด์ทุกครั้งที่มีนัด พอ7 เดือนเราย้ายไปฝากรัฐบาล และคลอดรัฐบาล ที่เลือกฝากช่วง1-6 เดือน คือ ไม่อยากไปรอหมอนาน ซึ่งรพ. รัฐรอนาน พอประมาณ แต่รอได้ ค่าใช้จ่ายหลักสิบ-หลักร้อย มันถูกมากๆเรานั่วtaxi แพงกว่าอีก

Đọc thêm

เอกชนเสียค่าซาวด์แต่ไม่รู้ว่าเสียกี่บาท เราสิทธิประกันสังคมแต่ไปฝากท้องที่รพ.รัฐฝากฟรีค่ะแต่ตอนคลอดให้ไปคลอดตามรพ.สิทธิประกันสังคมหรือไม่ถ้าคลอดแบบกลางคันหรือฉุกเฉินคลอดที่รพ.ไหนก็ค่ะแต่ต้องสำรองจ่ายไปก่อนแล้วไปยื่นเรื่องเบิกเงินค่าคลอดกับ สนง.ปกส.เอาค่ะ

เราไปรพ.เกษมราษฏร์อินเตอร์แนลชั่นแนล รัตนาธิเบศ จ.นนทบุรี ครั้งที่1ไปเจาะเลือดว่าตั้งท้องไหม 2100 ครั้งที่ 2 ไปอัลตร้าชาว 3200 ครั้งที่ 3 เข้าโปรแกรมฝากครรภ์เลย 17,900 แต่ถ้าตัวไหนที่นอกเหนือจากโปรก่เพิ่มค่าใช้จ่ายอีกต่างหากคะ

Đọc thêm

จะมีประกันสังคมอยู่ที่ไหนก็ต้องสำรองจ่ายก่อนจ้า แล้วเบิกได้ทีหลัง เอกชนส่วนมากจะเป็นแพ็คเกจแบบเหมา ส่วนตัวเราฝากรัฐค่ะ ประกันสังคมอยู่เอกชนเหมือนกัน ค่าฝากครั้งแรกประมาณ 2000 ครั้งต่อๆไป 500-600 บาท ค่าคลอด 15000-20000

Thành viên VIP

ถ้าเอกชน จะเสียค่าอัลตร้าซาวด์ ครั้งละ 1000 กว่าบาทขึ้นไปค่ะ เราประกันสังคมเอกชน แต่ไปฝาก รพ.รัฐ ฝากฟรีค่ะ แล้วเบิกค่าคลอดทีหลังได้

Influencer của TAP

ของบ้านนี้ไม่มีประกันสังคมแต่ฝากโรงบาลเอกชน 20,000 ทีเดียวครั้งต่อไปทั้งซาวทั้งจ่ายยาฟรีค่ะ จ่ายอีกทีก้อคลอดเลยค่ะ

Thành viên VIP

รพ.ไหนคะ แจ้งได้มั้ย แต่โดยส่วนมากเอกชนมักจะแพงนะคะ แม่ไปฝากรัฐแล้วสำรองจ่ายก่อนเบิกทีหลังดีกว่ามั้ยคะ

มีประกันสังคมที่โรงบาลเอกชนแต่เขาบอกรัฐบาลยกเลิกฝากแล้วถ้าจะฝากต้องเสียเงินอย่างเดียว

ฝากแต่ครั้งละ พันกว่าบาทค่ะ แต่ถ้าตรวจเลือดฝากครรภ์ครั้งแรกทั้งสามีภรรยา 5พันกว่าบาทค่ะ

เอกชนฝากท้อง9000ทีเดียวจบผ่อนจ่ายได้คะ เสียอีกทีตอนคลอดคะถ้าคลอดเอง30000ถ้าผ่าคลอด40000-50000คะ

Câu hỏi liên quan