ซาวน์ครั้งแรก

มีบ้านไหน​ซาวน์ครั้งแรก​ เห็นเด็ก​ เห็นหัวใจกระพริบ แต่หมอไม่ได้ให้ฟังเสียง​ ไม่ได้วัดอัตราเต้นหัวใจบ้างคะ?? แจ้งถามหมอแล้ว​ หมอบอกไม่จำเป็น​ #7w5d

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้จ้าแม่ ซาว์ดครั้ง 5week เจอ แต่ถุงตั้งครรภ์ไม่เจอตัวอ่อน 6week เจอ ตัวอ่อนแต่ไม่เห็นหัวใจ ไม่ได้ฟังเสียงหัวใจ 7week เจอ ตัวอ่อน เห็นหัวใจน้อง แต่ไม่ได้ฟังเสียงหัวใจ 10week เจอตัวน้อง เห็นหัวใจกระพริบ หมอบอกอยากฟังเสียงหัวใจน้องไหม แต่เสียงอ่อนหน่อยนะ เพราะน้องยังเล็กยุ ปัจจุบันน้อง 13week น้องดิ้นดุ๊กดิ๊ก พร้อมเสียงหัวใจดังขึ้นมากกว่าเดิมค่ะแม่ ☺️ (ปล.5-7week ซาว์ดผ่านช่องคลอดค่ะ )

Đọc thêm
5y trước

อ่อค่ะ ซาวน์บ่อยมากเลยนะคะแม่​ คุณหมอใจดีจังเลย

บ้านนี้ฝากพิเศษที่คลีนิค ครั้งแรกที่ไปฝากครรภ์ตอน6w ซาวผ่านหน้าท้องไม่เจอ หมอเลยซาวผ่านช่องคลอด เจอถุงตั้งครรภ์ เจอหัวใจน้องเต้น ได้วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ยินชัดเจนดีจ้า หลังจากนั้นก็ซาวทุกครั้งวัดอัตราการเต้นของหัวใจน้องทุกครั้งที่หมอนัด แรกๆก็เดือนละครั้ง พอเข้าช่วง7เดือนก็2อาทิตย์ครั้ง หลังๆมาเข้าเดือนที่8-9ก็นัดทุกอาทิตย์ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ดีจังเลยค่ะ

บ้านนี้ฝากเอกชน แต่ซาวด์ครั้งแรกตอนประมาณ 5 สัปดาห์ ก็ไม่ได้ฟังเสียงหัวใจนะคะ ตอนนั้นไม่รู้ด้วยว่าต้องฟัง แต่หมอบอกปกติดีทุกอย่าง หมอย้ำว่าถ้าหมอบอกปกติดีทุกอย่าง เท่ากับไม่ต้องกังวล ถ้าไม่ปกติหมอจะบอกค่ะ เพราะท้องแรกจะกังวลไปหมดทุกอย่าง

5y trước

ขอบคุณค่ะคุณแม่

บ้านนี้ครั้งแรกตอน 6w6d ค่ะ เห็นถุงกับหัวใจกระพริบ ไม่ได้ฟังเสียงเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 35 w แล้วก็ไม่เคยฟังค่ะ แค่เห็นว่าหัวใจยังเต้นอยู่และดูจังหวะการเต้นของหัวใจก็โอเคแล้วค่ะ

5y trước

ใช่ค่ะ เคยอ่านเจอมาว่าการฟังเสียงหัวใจส่วนมากหมอจะใช้ในกรณี น้องดิ้นน้อยผิดปกติ แม่ท้องแข็ง ค่ะ..

บ้านนี้ไม่เคยได้ฟังเสียงหัวใจลูกเลยตั้งแต่ซาวด์ แต่ซาวด์ทุกเดือน เห็นหัวใจกระพริบทุกเดือน ได้ฟังก็ตอนเข้า รพ. ฉุกเฉินเพราะท้องแข็งก่อนวัยคลอด แต่ก็ปกติไม่เป็นอะไรค่ะ

5y trước

โอเคค่ะ​ สบายใจขึ้นหน่อย หมอบอกกระพริบถี่แล้ว​ ไม่วัดก็ได้​ เลยกังวลอยู่นิดหน่อยค่ะ

แม่บ้านซาวน์ครั้งแรก15วิกเห็นตัวเด็กและหัวใจกะพริบแล้วค่ะแต่ไมาใด้ฟังเสียงไม่ใด้วัดอัตราเต้นหัวใจค่ะแต่ที่อานมัยนัดฟังเสียงหัวใจวันที่24/7/62นี้ค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้​จ้า​ หมอบอกแค่ว่าหัวใจเต้นดีแต่ไม่ให้ฟังเสียง(โรงบาลรัฐ)​ เราเลยไปตรวจที่คลีนิค​ถึงได้ฟังค่ะ

5y trước

ของเราเอกชนก็ไม่ได้ฟังเสียงคะหมอดูแค่หัวใจน้องกระพริบถ้าฟังเสียงได้ต้องไปคลีนิคคะจะได้ละเอียดกว่า

Thành viên VIP

บ้านนี้ซาว10wเห็นน้อง เห็นหัวใจน้องกระพริบ แต่ไม่ได้ฟังเสียงหัวใจน้องค่ะ มาได้ฟังเสียงน้องตอน20wค่ะ

5y trước

โอเคค่ะ​ เบาใจขึ้นเยอะ

เราเลยค่ะ คุณหมอบอกว่า เห็นหัวใจน้องกระพริบชัดเจนแล้ว ไม่ต้องฟังก็ได้ ตอน 7 วีค เหมือนกันค่ะ

รพ.รัฐไหมคะ ถ้าใช่ ก็เป็นไปได้ค่ะ การบริการจะไม่เต็มที่เหมือนเอกชนที่เก็บเงินแพงกว่าค่ะ

5y trước

เราฝากรพ.รัฐได้ฟังทุกครั้งเลยค่ะ หมอละเอียดมาก ตรวจแต่ละเคสนานมากค่ะ