เซ็กส์..อันตรายไหม เมื่อตั้งครรภ์?

มีท้องอ่อนๆ2เดือน..แฟนจะมีเซ็กส์ด้วย มันอันตรายกับลูกในครรภ์ไหม..ถ้าไม่ให้.ก็กลัวจะไปกินข้างนอก..อึกปัญหานึงล่ะ..ที่คิดว่าคงมีคำถามนี้ในใจเกือบทุกบ้านค่ะ

133 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องแรกเรามีมาตลอดคะ หมอว่ามีได้เราก็สบายใจ ไปฝากครรภ์ครบ7เดือนพอดี กลับมามีเพศสัมพันธ์หลุดคะ น้องแฝดค่ะเลยไม่สามารถมีชีวิตได้ ออกมาก็เสียเลยค่ะ หมอว่าถ้าลูกคนเดียวมีสิทธิ์ได้เลี้ยงแต่ก็ยากมากนี้แฝดด้วย ท้อง2เราเลือกที่จะมีแบบเบาๆและไม่บ่อย ประตูหลังด้วยเพราะกลัวกระทบน้อง สุดท้าย7เดือนเหมือนกันแต่น้องหยุดการเจริญเติบโตเอง ท้อง3เลือกที่จะไม่มีเลยแต่ก็หลุดตอน5w. ท้องล่าสุดตอนนี้ไม่คิดจะมีเลยค่ะ บอกแฟนฉันชักให้ได้น่ะแฟนก็เข้าใจ ต้องเข้าใจสิค่ะไม่อยากให้เจอแบบเรา

Đọc thêm

งดได้งด บ้างคนบอกมีได้ในท่าที่เหมาะสม โอ๊ยย ผช มันเอาเข้าแล้วมันไม่เบาให้ผญหรอก มันเอาความสนุกของเค้าก่อน สามีเราเค้ารู้ว่าท้องเค้าไม่ยุ่งนะก่อนท้องเค้าก็เฉยๆเค้าทำงานเหนื่อยเข้ากะออกกะ คนเรามันไม่เหมือนกันนะบางคนxอาจมีผลระบบต่อลูกบางคนไม่มี เดี๋ยวเกิดผลกระทบมาโพสต์บ่นอี ถ้ากลัวผัวไปกินคนอื่นขนาดนั้นก็ ผช เลวมากเลย เมียท้องอยู่วิ่งไปหา หีใหม่ ขนาดก็เลิกเถอะคุณหรือผญ รักเค้ามาก

Đọc thêm

มีได้จ้าแต่อย่าปรงมากน้าาน้องยังอ่อนอยู่และถ้าที่มีควรมีท่าที่ไม่กระทบกระเทือนมาก บ้านนี้มีทุกอาทิตย์คะแค่อาทิตย์ละครั้งบ้างครั้งก็แอบคิดว่าเค้าจะมีข้างนอกรึป่าวนะคนท้องชอบคิดเองเออเอง555แต่ช่วงนี้แนะนำให้ใส่ถุงยางนะคะเพราะว่าน้องยังอ่อนมากถ้าเกิดว่าพ่อเป็นโรคอะไรมันจะติดลูกจากน้ำเชื้อพ่อค่ะเพราะน้องยังน้อยสัก3-4เดือนก็ไม่ต้องใส่แล้วค่ะ

Đọc thêm

ถามความรู้สึกและความพร้อมของตัวคุณแม่เองดีกว่าค่ะว่าอยากไหม ตอนเราท้องก็ไม่มีอะไรกันเลยแต่เราก็ช่วยเค้าเวลาเค้าอยากด้วยวิธีอื่นๆที่ไม่รบกวนลูกแทนค่ะ(ไม่ลงรายละเอียดเนาะ555) เมียท้องไม่ใช่ข้ออ้างของคนนอกใจนะคะ คนที่พูดแบบนั้นแค่อยากโยนความผิดให้ผู้หญิงค่ะ

สามารถมีได้ปกติค่ะ เเต่ต้องเบา อย่าทับท้องท่าที่สบาย ข้อดี เราจะคลอดง่าย เเละ ลูกดูมีความสุขหลั่งสารอะไรออกมา ยามที่คุณเเม่มีความสุข เเละเหมือนเป็นการเล่นกะลูกด้วยไปสะกิด55😂 ไม่เเนะนำให้มี คือกรณี ท้องมีสภาวะเสี่ยง สำหรับคุณเเม่ เเละไม่นิยมคือช่วงเเรกเเพ้ท้อง กรณีมีอาการเหม็น 😂

บ้านนี้แฟนเข้าใจทำงานที่เดียวกันโรงงานมีเราเป็นผุ้หญิงคนเดียวตอนมีท้องแฟนไม่กล้าทำเราเองก็สงสารแฟนน๊ะจากคนเคยทำแต่ไม่ได้ทำเขาไม่ทำลูกคนแลกเขากลัวโดนลูกเขาเขาเข้าใจเราเขาไม่ทำเอามือไปจับเล่นก็พอบ้านนี้พ่อบ้านกลัวโดนตัวลูกไม่มีอะไรนอกจากกอดเราก็สงสารเเฟน

บ้านนี้มีตั้งแต่รู้ว่าท้อง มีมาตลอดค่ะ ตอนนี้5เดือนแล้ว ไปซาวทุกเดือน ลูก รก มดลูก ปกติดีมากค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย ระวังอย่ารุนแรงมากไปแค่นั้นค่ะ ปกติก็ไม่เล่นท่ายาก แต่ท่ามาตรฐานจัดเต็มค่ะ 😁 เพราะคุณแม่ก็มีอารมณ์เหมือนกันนะคะ แค่ลดความถี่ลงบ้างค่ะ

บ้านนี่6สัปดาเอง3-4วันมีที่ค่ะอย่าให้สามีเบื่อ ถ้ามีภาวะเสี่ยงให้สามีพบหมอให้รู้เรื่องค่ะ มือมี ปากมี ไม่ต้องกลัวไปแอบกินบะหมี่ข้างนอก ส่วนตัวเรามีปกติค่ะ แต่ควรเบาลงมากเลยค่ะ ท่าที่ปลอดภัยคนท้องอ่อน ท่านอนกอดกันค่ะ คุณหมอบอกมา555

Đọc thêm

สามีเราพอรู้ว่าท้องก็งดเลยค่ะ กลัวลูกเป็นอะไร ที่งดเพราะว่าเป็นห่วงเราและลูกค่ะ อดเอาค่ะ แค่ปีเดียว ถ้าเค้าจะไปมีใหม่ก็ต้องปล่อยค่ะ ถ้าเค้าไม่รักลูก แต่ถ้าคนที่รักลูกต่อให้ไม่มีอะไรกันเค้าก็อยู่ค่ะ 😊😊😊

3y trước

บ้านนี้พอมีน้องพ่อก้อหยุดเลยค่ะเขาห่วงลูกมากกว่าเขาบอกรอได้เพื่อลูก

บ้านนี้งดตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนคลอด ผ่าคลอดแนวตั้งด้วยเจ็บแผล หมอบอกให้งด 6เดือน แต่รวมแล้วเรางด 2ปี เรื่องกินนอกบ้าน ถ้ามันจะมีไม่ต้องท้องมันก็มีค่ะ แต่ตัวเราสำคัญกว่า ถ้าติดเชื้อ อักเสบ ต้องตัดทิ้ง รึรักษาอีกนาน มันไม่คุ้มกันเลย

Câu hỏi liên quan