ถามเรื่องปานลูกค่ะ

มีตรงอกข้างซ้าย ตรงหัวใจข้างซ้ายพอดี เเละ เป็นรูปเเบบนั้น เเม่ๆว่า เป็นรูปอะไรคะ? เหมือนอะไร? มีใครที่มีความเชื่อไหมคะ ปานเเบบนี้พอจะบอกชาติปางก่อน หรือ อะไรประมาณนี้ได้ไหมคะ? ไม่สนับสนุนให้งมงายกันนะคะ เเต่เเม่อยากรู้จริงๆ คือ จะขึ้นเป็นวง เป็นจุด ก็จะไม่ว่าอะไรเลย เเต่นี้ ขึ้นอยู่อกข้างซ้ายพอดี เเถมเป็นรูปเเบบนี้อีกซะด้วย

ถามเรื่องปานลูกค่ะ
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มันเป็นความเชื่อค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะจริงไหมนะค่ะ แต่เคยเกิดกับคนรู้จักค่ะ คนข้างบ้านเค้ามีลูกสาวและเสียชีวิตอายุ5ขวบ เค้าเอาปูนป้ายที่หลังมือข้างซ้าย ก่อนเผา พอผ่านมาเกือบ2ปีแม่เด็กที่เสียตั้งครรภ์ค่ะเป็นลูกสาวหน้าเหมือนกับลูกคนที่ตายมาก แถมมือข้างซ้ายก็เป็นปานด้วย ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องจริง หรือความบังเอิญค่ะ

Đọc thêm

เรายังคิดว่าลูกเราเป็นกะต่ายตัวที่เคยเลี้ยงกลับชาติมาเกิดเลย ของแบบนี้แล้วแต่ความเชื่อจริงๆ ที่เชื่อเพาะกะต่ายโดนแมวงับที่หลังคอพอดีแล้วก็ตาย หลังจากนั้นปีนิดๆก็ท้องลูกชายมีปานแดงหลังคอเหมือนกะต่ายที่ตายพอดีเลย แล้วคนอื่นก็ชอบทักว่าลูกหน้าคล้ายๆกะต่าย ปล.ที่บ้านไม่มีใครมีปานทั้งทางบ้านสามีและบ้านเรา

Thành viên VIP

แล้วแต่ความเชื่อนะคะ อาจจะมีใครทำตำหนิไว้เมื่อชาติปางก่อน ชาตินี้เกิดมาจะได้หากันเจอจากรอยที่ทำสัญลักษณ์ไว้ หรือเป็นสัญลักษณ์ของคู่รัก ❤️

เหมือนหมีค่ะแม่ บ้านนี้มองเป็นหมีจริงๆค่ะ ที่แม่ว่ามันเหมือนรูปอะไรคะดูไม่ออกจริงๆ อย่ากังวลเลยค่ะแม่ มันเรื่องธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้ ^^

เคยไปอ่านเจอในเพจ เค้าบอกมีปานตรงไหน​ ชาติที่แล้วโดนฆ่าตรงนั้นคะ​ ไม่ได้ตายด้วยโรคหรือแก่ตาย​

บ้านเราก็มีค่ะ แต่ดูดีๆนะคะอาจมาจากกรรมพันธุ์ เพราะพ่อเรามี เราก็มี เลยติดมาถึงลูกด้วย

Thành viên VIP

ปานก็คือปานค่ะ ความผิดปกติของเม็ดสี ไม่มีอะไร บางคนเป็นที่อื่นมีมากมายหลายแบบค่ะ

เชื่อค่ะ น่าจะมีคนทำตำหนิไว้ เพื่อจะได้หากันเจอในชาตินี้ค่ะ

บ้านนี้น้องมีปานที่หลังเท้าข้างซ้าย และหลังใบหูข้างซ้ายค่ะ

บ้านนี้คลอดน้องออกมามีใฝตรงไหล่น้อง​ หมอยังงงมีมาได้ยังไง