โปรตีนแอมเวย์

มีคุณแม่ๆท่านไหนทานโปรตีนแอมเวย์ตอนตั้งท้องบ้างคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ในส่วนตัวเราทานของ Herbalife ทานวันละ 1 แก้ว ในปริมาณ 500 ML. น้องคลอดออกมาปกติ ร่างกายแข็งแรง น้ำหนักแรกคลอด 3,220 ผ่าคลอด 38 Week ไม่อบ หายใจปกติ ผ่าเพราะรกเกาะต่ำ เรากินอาหารครบ 5 หมู่ กินนมทุกชนิด ยกเว้นนมตราหมี ยาหมอกินครบ แอบเสริมแคลเซียมของ Herbalife ด้วย 😁 หลังคลอดหมอแอบมาถามด้วยว่าแม่บำรุงน้องด้วยอะไรบ้าง เพราะน้องแข็งแรงมาก จากการประเมินคะแนนแรกคลอด ลูกเราได้ 9/10/10 ตอนนี้ น้องได้ 1 เดือน 10 วันแล้ว คอแข็งแล้ว พัฒนาการไปไวมากๆ ร่างกายแข็งแรง อันนี้อยู่ที่การตัดสินใจของแม่ แต่ถ้าแม่กังวลก็ไม่ควรทานค่ะ เพราะมันคือชีวิตลูกเราทั้งชีวิตเลยค่ะ ร่างกายเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ

Đọc thêm
Post reply image

ไม่ทานค่ะคุณแม่ แต่เคยทานตอนยังไม่ท้องนะคะ ตอนนั้นทานคลีน+เล่นซิกแพค ส่วนใหญ่อัดโปรตีนหรือโปรตีนเวย์เพิ่มค่ะ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ มันจำเป็นสำหรับคนสร้างกล้าม แต่พอท้อง ไม่ทานค่ะคุณแม่ คุณหมอแนะนำว่าอาหารครบ 5หมู่ วิตามินที่คุณหมอให้ก็เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายช่วงตั้งครรภ์แล้วค่ะ :))

อาจเป็นอันตรายไม่ควรทาน อาหารเสริมทั้งหมดเลยนะครับ ลองอ่านข้างกล่องดูว่าคนท้องทานได้มั๊ยแต่จริงๆไม่ควรทานเลยครับ มันผสมอะไรบ้างก็ไม่รู้ อันตรายกับเด็กครับ ควรทานไข่ต้ม ผักผลไม้แบบธรรมชาติดีกว่า จะได้สารอาหารหลากหลายไม่เยอะเกินไปจนเป็นพิษ

แม่ซื้อมาให้ทานค่ะ บอกเพื่อนแนะนำว่าลูกเกิดมาแล้วจะฉลาด5555 แต่ฝั่งแม่สามีไม่ให้ทานค่ะ เพราะข้างกล่องเขาระบุสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน สรุปแล้วไม่ได้กินค่ะ รอลูกเกิดสามีบอกค่อยกิน55555

Post reply image

เพื่อนบอกไม่ให้ทานกลัวลูกแพ้โปรตีนค่ะ เพราะเค้าทานแล้วลูกแพ้โปรตีน เราเลยไม่ทาน ทีแรกอยากทานมาก

เราชงโปรตีนสำหรับแม่ตั้งครรภ์กับแอนมัมทุกวัน หมอสั่งมาให้ทานคะ ลูกแข็งแรงดิ้นเก่งมาก 27วีค

ทานอาหารที่เป็นประโยชน์กับยาบำรุงครรถ์ที่หมอจ่ายให้ก็เพียงพอค่ะ

Thành viên VIP

อย่าทานเลยคะทานแค่ยาที่หมอให้ก็พอเพราะยาบางตัวมีผลกะทบต่อเด็ก

ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ แคลเซียมและยาบำรุงที่หมอให้ก็พอค่ะ

ทานตลอดคะ น้องออกมาแข็งแรง หนัก 3.2 กก ให้นมก็ทาน