ขอระบายหน่อยค่ะ

มีคุณแม่บ้านไหนตั้งแต่มีน้องทะเลาะกับสามีทุกวันบ้างค่ะ พยายามใจเย็นและไม่คิดมากมาตลอด กลัวว่าจะมีผลกับน้องในครรภ์มากเลยค่ะตอนนี้ แม่เครียดและท้อสุดๆเลย

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เริ่มทะเลาะกันตอนที่รู้ตัวว่าท้องได้ 12 w ทะเลาะกันเรื่อยมาจนได้ 28 w ก็เลยตัดสินใจเลิกกันค่ะ เราสินใจเลิกเองเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเราเข็มแข็งพอและไม่เรียกร้องเอาอะไรจากพ่อเด็กเลยที่เราทำแบบนี้มันดีกว่าฝืนความรู้สึกและสุดท้ายก็ไปกันไม่รอดอยู่ดีและเรามีครอบครัวที่บ้านที่ให้กำลังใจเราดี หลังจากเลิกกับพ่อเด็กสุขภาพจิตเราดีขึ้นมากค่ะ เราไม่เครียดเพราะเรามีครอบครัวที่เข้าใจเราค่ะ^^

Đọc thêm
Thành viên VIP

ตั้งแต่ท้องทะเลาะกัน2-3ครั้ง ทุกครั้งเราเป็นฝ่ายยอมและเงียบไปเองแต่ครั้งที่3เราไม่ยอมระเบิดออกมาอึดอัดอะไรเราพูดออกมาและแสดงออกมาเหมือนพวกเก็บกดหลังจากที่แฟนเห็นเราโมโหจากที่ไม่เคยเป็นเพราะเราเป็นคนใจเย็นมากเขาเลยไม่กล้าขึ้นเสียงหรือทะเลาะกับเราเลยเพราะกลัวเราโวยวายระเบิดออกมาอีก

เป็นเหมือนกันค่ะ และช่วงตั้งครรภ์เรายิ่งอารมณ์แปรปรวน แนะนำให้อยู่ห่างๆกันสักแป้บ แล้วเอาเรื่องดีๆสบายไม่คุยกันให้บ่อยขึ้น จะได้ไม่เครียดด้วยค่ะ ของเราบางทีก็เอาเรื่องแพ้ท้องในแต่ละวันมาเล่าให้ฟัง เล่าเรื่องเริ่มรู้สึกว่าลูกดิ้น เค้าก็จะค่อยๆเข้าใจเรามากขึ้น และยอมเราค่ะ

บ้านนี้ก่อนท้องทะเลาะกันทุกวันทะเลาะกันบ่อยมากเรื่องไม่เป็นเรื่อง +กับเมื่อก่อนเราเป็นคนใจร้อนด้วย หยิบจับอะไรทันเขวี่ยงหมด+กับเขาเป็นก็ใจร้อนด้วย แต่พอท้องเราเริ่มใจเย็นลงพยายามเงียบไม่ค่อยตอบโต้เพราะไม่อยากให้ลูกได้ยินและรับรู้ค่ะ

เราลับฝีปากกับสามีทุกวัน แล้วก็โดนขึ้นเสียงใส่ เราคืออารมณ์อ่อนไหวร้องไห้ทุกรอบ แต่พอเข้าเดือนที่ 4 เราด่าคืนไม่ยอมแล้ว ไล่ขนของกลับบ้านจะมีเมียใหม่ก็ไปส่งแค่เงินมาพอ ตั้งแต่วันนั้นนางก็ไม่โมโหใส่เราอีกเลยค่ะ

เป็นค่ะ ตอนท้องเดือนแรกจนถึง6เดือน ทะเลาะจนร้องไห้ทุกคืน แต่ตอนนี้ไกล้คลอดแล้วค่ะ เค้าเริ่มที่จะตามใจ ไม่ชวนทะเลาะค่ะ ยอมทุกอย่าง เพราะเค้าไม่อยากให้เราเครียด มันไม่ดีต่อลูกในท้องค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะค่ะ ❤️❤️

ทะเลาะ ร้องไห้บ่อยค่ะ ปกติไม่เป็น น่าจะเพราะฮอร์โมนด้วย แต่สามีเข้าใจ ถึงจะไม่พอใจก็ยอมมาตลอด พอเราได้สติก็ไปอ้อนๆ ขอโทษ สามีก็อ่อนลงแล้วค่ะ รักกันเหมือนเดิม😆

ขอถามหน่อยค่ะคือเราท้อง2เดือนมีอาการปวดท้องหน่วงๆเหมือนจะเปนประจำเดือนค่ะอีกอย่างมีเลือดออกด้วยค่ะแต่ไม่เยอะนะค..มีโอกาสแท้งไหมคะ

3y trước

รีบไปหาหมอนะคะ เคยปวดเหมือนกันค่ะ หมอให้ทานยากันแท้ง ตอนนี้หายแล้วค่ะ

เป็นค่ะ คิดมากทุกวัน แต่ทุกวันเค้าก็ตามใจมากขึ้นเอาใจเรามากขึ้น เราอยากได้หรืออยากกินอะไรก็หามาให้ทุกอย่าง

งอแงยิ่งกว่าเด็กน้อย ร้องไห้กับเรื่องไร้สาระบ่อยมากๆ แต่มันควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ บางทีก็สงสารสามีค่ะ 🥲

Câu hỏi liên quan