มีคุณแม่คนไหนมีภาวะรกเกาะต่ำบ้างคะ

มีคุณแม่คนไหนมีภาวะรกเกาะต่ำบ้างคะ ตอนนี้5เดือนแล้ว พึ่งไปหาคุณหมอซาวมาคะ ท้อง2เครียดมากเลยคะ ความดัน 140-150 ขอคำแนะนำ และวิธีดูแลตัวเองหน่อยคะ สามารถอุ้มลูกคนโตได้ไหมคะ 2ขวบ นน 12-13โล

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทำใจให้สบายค่ะแม่ บ้านนี้ก็ซาวน์เจอภาวะรกเกาะต่ำเช่นกัน เจอตอน21วีค ที่หนักไปกว่านั้นคือ หัวลูกไปมุดอยู่รอยแผลผ่าคลอดท้องแรกค่ะ(หมอบอกน้องกลับหัวรอล่ะค่ะ) แต่แม่ก็ไม่เครียดอะไรนะคะ เพราะยิ่งเครียดยิ่งส่งผลกับลูกในท้องค่ะ หาอะไรทำ ให้ผ่อนคลายค่ะ นอน ดูหนัง ฟังเพลง ดูเพจเสื้อผ้า ของใช้เด็กอ่อน วนไปๆๆค่ะ ที่สำคัญนอนเยอะๆเลยค่ะ

Đọc thêm

มีภาวะรกเกาะต่ำเหมือนกันค่ะ เจอตอน 4 เดือน อย่าพยายามเครียดนะคะ อะไรที่หมอแนะนำหรือเตือนทำตามอย่าเคร่งครัด อย่ายกของหนักนะคะ แต่หมอบอกว่าส่วมมากรกจะขยับขึ้นอีกค่ะ บ้านนี้มีแอบไปหาหมตำแยมาด้วย ให้เขาช่วยยกให้ สบายใจขึ้นมาหน่อย

เราก็มีภาวะความดันสูงค่ะ พักผ่อนให้มากค่ะ กลางคืนนอก 2 ทุ่มตื่นตีห้า ต้องมีนอนกลางวันสักวันละ 2 ชั่วโมงค่ะ ความดันจะอยู่ในเกณฑ์รับได้ ไม่เกิน 140 ค่ะ คอยวัดอยู่เรื่อยๆค่ะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ก็เจอค่ะ แต่พยายามทำใจให้สบายค่ะ อย่าเครียดค่ะ แต่หลังจากหายบ้านนีเจอความดันสูงด้วยค่ะ ตอนนีเป็นอยุ่พยายามควบคุมอยุ่ค่ะ อายุครรภ์31+5ค่ะตอนนี้

Thành viên VIP

ความเครียดส่งผลต่อความดันที่สูงขึ้นมากๆเลยนะคะ คุณแม่ต้องพยายามทำใจให้สบายเข้าไว้นะคะ

Thành viên VIP

ของเราเกาะต่ำปิดปากมดลูกค่ะ แต่ตอน 33 วีค รกลอยขค้นมาแล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan