ท้อง4เดือน

มีคนบอกว่าเราท้องน้อยไปเอาเราไปเปรียบเทียบกับคนท้องที่2 5เดือน แบบนี้มันน่าน้อยใจรึหน้าโมโหดีค่ะ

ท้อง4เดือน
41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเรามีแต่คนว่าท้องใหญ่ค่ะ แม่อ้วนแล้วก่อนหน้านี้แม่ใส่กางเกงยีนเสื้อชอป เลยดูซ่อนรูป พอท้องได้2เดือนเลยเปลี่ยนใส่กางเกงโปร่งๆแบบเหนือสะดือเพราะรู้สึกสบายกว่า มีแต่คนทั้งท้อว2เดือนใหญ่จัง นึกว่า5เดือน เราก็เฉยๆค่ะ

ของเราพึ่ง 5 เดือนเมื่อวาน ท้องเท่านี้เลยค่ะ แต่เราไม่กังวลเพราะน้องนน.ตามเกณฑ์ เรารู้สึกดีด้วยซ้ำนะคะ ท้องเล็กทำอะไรก็สะดวกกว่าค่ะ อย่าไปสนใจความพูดของคนอื่นเลยค่ะ

เหมือนกันค่ะท้องเเรก​เล็กมากมีเเต่คนทักว่าเล็ก ถ้าใส่ชุดเล่นธรรมดานี่ดูไม่ออกเลยว่าท้อง​ ขนาด4เดือนเเล้ว​ พอเริ่มเข้าเดือนที่5​ ใส่ชุดคลุมท้อง​ใหญ่มากๆเลยค่ะ

เข้าเดือนที่ 4 เหมือนกันค่ะ ท้องเล็กกว่าแม่อีกค่ะ ท้องไม่ออกเลย เหมือนคนอ้วนมากกว่าคนท้องอีกค่ะแฟนบอกเห็นแต่พุง 😅😊แต่น้ำหนักเจ้าจิ๋วเป็นไปตามเกณฑ์ค่ะ เลยไม่กังวล

เอาน้ำหนักลูกเป็นเกณฑ์ค่ะ ถ้าน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก็ไม่ต้องสนใจค่ะ บ้านนี้ท้องใหญ่มากก็ทักเหมือนคนใกล้คลอด เพราะเป็นคนหน้าท้องหนา แต่น้ำหนักลูกเกินเกณฑ์ตลอดค่ะ

5y trước

จริงค่ะเจอทุกวัน

Thành viên VIP

อย่าไปสนใจคำพูดคนอื่นเลยค่ะ ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่เกี่ยว ดูที่น้ำหนักลูกมากกว่าค่ะว่าตามเกณฑ์และปกติไหม บางคนท้องเล็ก ลูกน้ำหนักดีแข็งแรงมีเยอะจ้าคุณแม่✌🏻

บ้านนี้ 4 เดือน ท้องยังไม่ออกเลยค่ะ บางคนก็ไม่เชื่อว่าท้องด้วยซ้ำ พอเข้า 6 เดือนท้องออกเยอะมากกลมเลย ถึงเปลี่ยนมาถามว่ากี่เดือนแล้ว เพศอะไรเเทนละค่ะ

4เดือนเท่ากันเลยค่ะ บ้านนี้ท้องเล็กกว่านี่อีกค่ะ ยิ่งตอนยืนหรือตอนยังไม่กินข้าวนี้แบนราบเลยค้า แต่ถ้านอนก็จะเห็นเป็นก้อนนูนๆแบบนี้เลย

แม่บ้านนี้คิดแบบนี้ค่ะ บางคนท้องเล็ก บางคนท้องใหญ่ เราคิดว่ามันขึ้นอยู่กับหนังท้องของแต่ล่ะคนด้วยหรือป่าวค่ะ ไม่ต้องน้อยใจค่ะ

ของเราตอน4เดือนมีแต่คนทักท้องหรอทำไมท้องเล็กจัง พอมา5เดือนเริ่มออกคนที่บอกว่าเราท้องเล็กกลายเป็นบอกเราท้องใหญ่อยู่น้า😂

Câu hỏi liên quan