📣 โชว์รูปลูกรับฮัลโลวีน รับฟรี! โฟโต้บุ๊คน้องหนู 6x6 นิ้ว 100 รางวัล 🎃

มาร่วมกิจกรรมเพียงทำตามกติกาต่อไปนี้ 1. กดเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://community.theasianparent.com/contest/6x6-photobook/1702 2. กลับมาที่โพสต์นี้ โชว์รูปลูก พร้อมบรรยายความน่ารัก หรือว่าจะโชว์แฟชั่นฮัลโลวีนก็ได้ ⭐️ รับฟรี! โฟโต้บุ๊คน้องหนู 6x6 นิ้ว 100 รางวัล ⏰ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 25-31 ตุลาคม 2565 เท่านั้น #TAPContests #TAPHalloween2022 #HalloweenFestival

📣 โชว์รูปลูกรับฮัลโลวีน รับฟรี! โฟโต้บุ๊คน้องหนู 6x6 นิ้ว 100 รางวัล 🎃
179 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ความน่ารักของลูกบี๋ 👶🏻💚💛🧡⭐💋 🤗 ชอบการกอดของลูก 🤗 เวลาที่ลูกล้ม ร้องไห้ ทำสิ่งที่ผิดพลาด หรือแม้แต่ชื่นชมเค้า เราก็จะขอเค้ากอดหน่อย เค้าก็จะเดินมาให้กอด การได้กอดลูกในทุกวันเหมือนรับพลังความรักอันยิ่งใหญ่ ⭐ 🧡 การได้เห็นลูกเล่นสนุก 🧡 เล่นเกมส์ธรรมดาๆ อย่างจ๊ะเอ๋หรือเป่าพุงน้อยๆของลูก ทำให้ลูกส่งเสียงหัวเราะออกมาได้ เสียงหัวเราะของลูก มันจะไม่ทำให้แม่หลงรักลูกได้อย่างไร 😪 เวลาที่ลูกนอน 😪 แม่ก็จะเห็นใบหน้าที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ปากนิด 👄 จมูกหน่อย 👃 ดวงตาน้อยๆ 👁️ ขนตายาวๆ 😼จะไม่ให้หลงรักได้อย่างไร หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปคู่เลยซิค่ะ 📸 🎶 เวลาที่ลูกได้ยินเสียงเพลง 🎶 เค้าจะหยุดทำทุกอย่าง แล้วลุกขึ้นมาเต้น เป็นอะไรที่น่ารักสุดๆ ท่าเต้นไม่ได้มาจากไหน มันมาจากอินเนอร์ล้วนๆ ⭐ เด็กๆกับเสียงเพลง เป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ ยิ่งดูยิ่งน่ารัก 💚 #Halloween2022 #HalloweenFestival

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

🙏🏻สวัสดีครับ🙏🏻 🐮ชื่อน้องฟาร์เมอร์ครับผม 🐮อายุ 4 เดือน 4 วันคร้าาบ 🐮ผมชอบกินกำปั้นคร้าาบ 🐮ชอบปู้ดน้ำลาย 🐮และชอบหัวเราะเวลาพี่สาวของผมกระโดดและเต้นให้ผมดูครับ 🐮ผมชอบฟังเพลงที่คุณแม่ร้อง 🐮และผมก็ชอบคุยกับทุกคนครับ 🐮คุยไปคุยมาก็กรี๊ดเลยคร้าาบ 🐮ช่วงเดือนครึ่ง ผมเคยเป็นโคลิคร้องไห้งอแงแบบไม่มีสาเหตุเวลาเดิมๆ ตั้งเกือบอาทิตย์ครับ 🐮แต่ตอนนี้หัวเราะอย่างเดียวเลยครับผม 🙏🏻ขอบคุณมากๆ ครับสำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ 💕ทำให้ผมได้เห็นความน่ารักสดใสของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เต็มไปหมดเลยคร้าาบ

Đọc thêm
Post reply image

สวัสดีคับ น้องไอดิน 11 เดือน 20 วันคับ ผมเป็นเด็กดีตั้งแต่อยู่ในท้องแม่แม่แล้วครับ ผมไม่ทำให้แม่แม่เหนื่อยหรือเพลียหรือแพ้ท้องเลยครับ ตอนใกล้คลอดผมก็ไม่ทำให้แม่แม่ปวดท้องมากด้วยค่ะ ปวดแป๊บเดียวแล้วคลอดเลยครับ ตอนคลอดผมช่วยดันตัวออกมาให้แม่ๆคลอดผมได้ง่ายมากเลยครับ พอคลอดมาแล้วผมก็ไม่ดื้อเลยครับ กินนม และหลับอย่างเดียวเลยครับ พอเริ่มโต ผมก็กินง่าย ถ่ายง่าย นอนง่าย ไม่เคยป่วยเลยครับ ผมร่าเริง อารมณ์ดี ตอนนี้ผมเดินได้แล้วครับ และผมก็ดูเหมือนจะ...เริ่มซนแล้วครับ 😆😆

Đọc thêm
Post reply image

ถ้าใครเคยผิดหวัง เคยผ่านความเศร้ามาก่อน จะเข้าใจว่าเวลามีความสุข ก็ไม่แปลกที่จะสุขกว่าหลายๆร้อยเท่า🥰 ให้เวลา ให้ความรักได้ไม่มีเบื่อ ตอนนี้จับให้ใส่ชุดอะไรก็ง่ายพอ ต่อไปแม่ขาหนูเลือกเองๆ น้องจริงใจค่ะ❤️ อายุ 1 ปี 1 เดือน 18 วันค่ะ ขอบคุณความรู้และเพื่อนๆจากกลุ่มนี้ที่ทำให้การตั้งครรภ์ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ #เด็กน้อยที่แม่ผูกปากมดลูกสำเร็จ #ลูกสาว #น้องจริงใจ # HalloweenFestival #TAPConteste #TAPHalloween2022

Đọc thêm
Post reply image
2y trước

🥰🥰🥰

สวัสดีครับ ผมชื่อน้องปิลันทน์🙏 ครับ ตอนนี้ผมอายุ 1ขวบ 3เดือนแล้วครับ การเป็นแม่คนไม่ใช่เรื่องง่าย ท่าเป็นง่ายพ่อคงเป็นแทนแล้ว55 ขำๆครับ การเลี้ยงลูกคือความสุข อีกส่วนหนึ่งคือส่งคราม กว่าจะผ่านแต่ละวันอิแม่ เพลีย😅😅 แต่แม่รู้สึกว่าตั้งแต่มีหนู แม่มีความอดทนมากขึ้น ไม่มีใครมาแทนที่หนูได้ แม่รักน้องปิลันทน์มากนะครับ ถึงว่ามันจะเหนื่อยก็ตาม แต่มีความสุขมากเลยรู้ไหมครับ baby แม่🤱❤️

Đọc thêm
Post reply image

ผมชื่อน้องจ้าวคุณงับ ผมอายุได้2เดือน 16วันงับ ผมมีแม่ที่เป็นทั้งพ่อแหละแม่ให้ผมคับ แต่ผมมีตากับยาย แล้วทวดๆที่รักแล้วห่วงใยผม ผมอยากขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูผม ผมไม่อ้อนแม่เลยเพราะผมรู้ว่าแม่เหนื่อยผมเลยเลี้ยงง่ายๆเพื่อให้แม่ไม่ต้องเหนื่อยมาก ตอนท้องผมได้ยินแม่คุยกับผมทุกวันเลย ตากับยายด้วย ผมแข็งแรงมากเลยคับ ผมขอบคุณทุกคนนะครับที่เข้ามาอ่านข้อความของผม

Đọc thêm
Post reply image

สวัสดีคับตี๋น้อยโอปป้า 8 เดือน ผมเกิดมาพร้อมกับรอยยิ้มคับ ผมเป็นเด็กขี้โม้เก่ง อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง ร่าเริง ยิ้มให้กับทุกคนที่มาคุยมาเล่นกับผม แถมกินนมเก่งด้วยนะคับ ความแสบของผมคือกัดทุกอย่างที่ขวางหน้า ผมเป็นเด็กชอบเที่ยวป๊ะป๊าต้องพาผมออกเที่ยวทุกวัน ผมเป็นลูกชายคนแรกของป๊ะป๊ากับหม่ามี๊และเป็นหลานชายคนแรกของบ้านด้วยคับ โอปป้าขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคับ

Đọc thêm
Post reply image
Influencer của TAP

ปีที่แล้วเราได้มีโอกาสไป Halloween ที่ America เป็น Halloween ครั้งแรกของน้องณดา จำได้ว่าสนุกมากตั้งแต่วันที่ไปซื้อชุดเพราะว่าคนที่นั้นจริงจังและเต็มที่กันมากๆๆ ถือว่าเป็นประสบการณ์และความประทับใจที่อยากจะเก็บไว้ว่าครั้งหนึ่งเราได้สนุกไปกับที่นั้น ทุกๆคนน่ารักและเป็นกันเอง นอกจากน้องณดาแล้ว หม่ามี้ก็ยังสนุกไม่แพ้กัน

Đọc thêm
Post reply image

สวัสดีครับ ผมชื่อน้องซันเดย์ครับ ผมที่ไม่รุ้ว่าจะร้องหรือยิ้มดีครับ..😁😁😁 ตอนนั้นที่ถ่าย ผมเพิ่งอายุ 7 วันเองครับ ส่วนตอนนี้ ผมเพิ่งจะครบ 1 เดือนเองครับ หน้าตาแบบนี้ แปลก ทะเล้นๆ ผมมีเยอะมากเรยครับ มีแต่คนบอกว่าผมเปนคนตลกๆ ชอบทำหน้าตาตลกๆ 🤣🤣🤣

Post reply image

สวัสดีค่ะ น้องชื่ออัญชิตา ตอนนี้น้อง8เดือนแล้ว ตอนท้องน้องอยู่ คุณแม่มีปัญหาเยอะแยะมากมาย จนกลัวว่าถ้าลูกออกมาหน้าจะเครียดรึเปล่า แต่พอออกมาจริงๆ น้องยิ้มเก่งมาก ตอนนี้ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร แค่เห็นหน้าหนู มาม๊าก็พร้อมสู้ค่ะ #คุณแม่เลี้ยงเดียว

Post reply image