ไม่ได้ไปหาหมอฝากครรภ์

พอดีไปฝากท้องตอน 5เดือน แล้วหยุดไปตอนเจ็ดเดือน เนื่องจากกลับมาต่างจังหวัดแล้วคิดว่าจะได้กลับมาเร็วเลยไม่ได้ไปทำเรื่องฝากต่อที่ต่างจังหวัด แล้วตอนนี้ 39w และกลับมาอยู่บ้านที่ปทุมแล้วควรไปฝากครรภ์ต่อที่โรงบาลเพื่อเตรียมคลอดเลยได้ไหมค่ะ หรือยังไงดี #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนท้อง2 เราก็แบบนี้เลยค่ะ ฝากท้องตอน3เดือนกว่า แล้วก็ไม่ไปอีกเลย จนซาวด์ดูน้องตอน7เดือน (เพราะตอนนั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่ท้องเลยค่ะ) พอตอนคลอดไป3โรงบาลแรกทางโรงบาลไม่รับทำคลอดให้เลยค่ะ ทางโรงบาลบอกว่าICUเด็กเต็มและเขาก็ไม่รุ้ว่าเด็กมีภาวะอะไรบ้างเขาเลยปฏิเสธ เลยไปที่โรงบาลภูมิพลค่ะ ทางโรงบาลทำคลอดให้ค่ะ เลยอยากจะแนะนำให้ไปตรวจและฝาต่อที่ภูมิพลเลยค่ะ ใกล้คลอดแล้วด้วย

Đọc thêm

รีบไปหาหมอคะ ฝากก็ช้าแล้วคะ ของเราไปตรวจเลือดไม่เคยขาด เลือดจาง กลัวจะมีโรคแทรกซ้อนคะ ห่วงน้องในท้อง ☺️ เราเคยเลื่อนนัดพาแมวไปทำหมั้นเราก็พุดตรงๆ พยาบาลย้อนรักแมวมากกว่าลูกหรอ อยากตอบกับไปแบบสับๆ มากว่า แมวก็มีชีวิตมีหัวใจจ้ะ 🤣😂

เคยเจอตอนไปฝากครรภ์ประมาณนี้เลยค่ะหายไปตั้งแต่7เดือนมาอีกทีก็ตอนใกล้คลอดแต่ที่เราฝากเขาแค่บ่นแต่ก็รับเคสอยู่ค่ะน่าจะเป็นบางที่ที่เขาไม่รับ

รีบไปหาหมอด่วนๆเลยค่ะแม่ อีกนิดก็คลอดแล้ว หมออาจจะบ่นนิดหน่อย แต่ก็จะประเมินได้ค่ะว่าควรคลอดวิธีไหน วันไหน

ไปฝากเลยค่ะเขารับเหมือนเดิมค่ะอธิยาบให้คุณหมอฟังค่ะเขารับอยู่แบ้วค่ะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ

เราหายไปแบบนี้แหละค่ะหมอบอกว่าคราวหลังอย่ามีลูกอีกนะ เราไม่กล้ามีลูกอีกเลย

1y trước

พอเราคลอดเรามีเงินซื้อของให้ลูก เราพาลูกมาอยู่ที่ใหม่ดีขึ้นมากค่ะน้องไม่เคยขาดเหลืออะไร แต่เรายังไม่มีความสามารถพอหาสังคมดีๆให้ลูกเลยค่ะ

แม่ควรรีบไปเลยค่ะ เริ่มฝากก้ช้า แถมหยุดฝากต่ออีก เป็นห่วงลูกในท้องมากๆนะคะ

ไปฝาก รพ ที่จะคลอดเลยค่ะ 39 พร้อมคลอดแล้ว คุณหมอจะได้เช็คประเมินครรภ์

ในระหว่างที่ไม่ได้ไปหาหมอ​ แม่เอายาบำรุง​ไหนกินค่ะ

Influencer của TAP

ไปค่ะไปด่วนๆเลยไม่ควรหยุดหาหมอเลยนะคะ