ขอคำแนะนำแม่น่อยค่ะ

พอดีได้คลอดน้องวันที่23 กุมาพันตอนนี้น้องได้ได้สามเดือนแร้ว ตอนคลอดหมอทำคลอดให้ น้องหัวปูดเยอะเลย แต่หมอไม่รับผิดชอบมีแต่บอกว่าจะยุบเอง ทั้งๆที่เราคลอดน้องเสียตังทุกบาท แต่สรุปทำลูกเราหัวปูด ตอนแรกคลอดเอง หมอซาวให้ 3.1 กมอบอกว่าคลอดเองได้ แต่ที่จิงแร้วน้อง 4.2แม่คลอดน้องไม่ได่น้องติดช่องคลอด แร้วหมอก้อช่วยกดท้องแต่ไม่ออกจนได้ไปผ่า รอให้หัวน้องยุบ สงสานมาก ขอคำแนะนำจากแม่ๆต้องทำอย่างถ้าเจอแบบนี้

ขอคำแนะนำแม่น่อยค่ะ
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะวันคลอดซาวได้3600กรัมขอหมอเร่งคลอด สรุป4180กรัมติดช่องคลอดแม่หมดลมเบ่ง พยาบาลรุมทั้งศอกทั้งเข่า สุดท้ายหัวหลุดออกจากช่องคลอดได้ แต่แผลแม่ก็ใหญ่มาก ต่างจากคลอดคนแรก2เท่า คนแรก2990กรัม คนที่2นี่4180กรัม หัวเป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่ แต่จะค่อยๆยุปลงเรื่อยๆ ทุกวันนี้หายแล้วค่ะ ตอนนี้น้อง3ขวบ4เดือน ไม่มีร่องรอยให้เห็นเลย เดี๋ยวก็หายค่ะต้องใช้เวลา ลูกเราเกือบ9เดือนถึงเริ่มมองไม่เห็น ตอน6เดือนนี่ยังปูดอยู่เลย

Đọc thêm

ถ้าเปนเราเราไม่ยอมนะคะ ถ้าหมอบอกว่าจะยุบเองต้แงกำหนดให้เราเลยว่ากี่เดือนจะยุบค่ะ ลอกปรึกษาหมอโรงพยาบาลเอกชนดูค่ะว่าเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นเพราะสาเหตุอะไรค่ะแล้วจะยุบจริงไหม

4y trước

ยุบแม่แต่ต้องใช้เวลา

จะค่อยๆยุบค่ะแม่ สามถึงสีเดือนก็เริ่มเข้าที่ค่ะแล้วก็จะเข้าทรงเรื่อยๆค่ะแม่ ระหว่างเลี้ยงแม่แค่ช่วยให้เค้านอนคว่ำบ้างสลับนอนตะแคงบ้างน้องจะได้หัวสวยๆค่ะ

บ้านนี้ก็เปนค่ะเด่วก็หายเอง คลอดยากน้องติดช่องคลอดนานเลยปูดแต่สุดท้ายก็คลอดเองจนได้แต่แผลแม่ฉีกเยอะมาก

Influencer của TAP

เดี๋ยวก็ยุบค่ะแม่ หลานชายเราก็ปูดเพราะคลอดเองไม่ได้เด็กกลับหัวไม่สุด ปัจจุบันก็เข้าที่หัวทุยสวยค่ะแม่

Câu hỏi liên quan