น้องติดเต้า อยากให้น้องฝึกดูดขวด

พอดีแม่บ้านนี้จะไปทำงาน แต่น้องไม่ดูดขวดเลย อยากฝึกให้น้องดูดขวดบ้าง แม่ๆแนะนำหน่อยได้ไหมคะ🥺#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

น้องติดเต้า อยากให้น้องฝึกดูดขวด
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เรานี่ฝึก3รอบ ตอนยังไม่ถึงเดือนดูดได้ใช้คอแคบก็ดูด พอเดือนกว่าเราทิ้งระยะห่างไปเลยทำให้ลูกไม่ยอมเพราะเราเลี้ยงลูก2คนไม่ค่อยว่าง พอกลับมาฝึกก็ไม่เอา มาฝึกคอกว้างพีเจ้น แม่ต้องใจแข็งค่ะปล่อยร้องไปมื้อถัดไปหรือถัดไปอีกเขาจะยอมดูด นี่เราก็คิดว่าลูกยอมละเลยจะไปทำงานสักหน่อยไม่เอาขวดอีกแล้วแค่ไม่ได้หัด2วันไม่เอาเลยนี่ก็กลับมาเริ่มใหม่รอบ3แม่ไม่ไหวละจะไม่ฝึกแล้วเห็นนางร้องแล้วทรมานใจลูกรักเต้ามากแหละ รอลูก1ขวบทีเดียวดีไหมหรือรอกินข้าวได้แล้วค่อยหัดดูดหลอดเอา แม่สู้แล้วลูกสู้กลับ🥲คิดสะว่าลูกรักเราไม่อยากห่างเราแหละ สรุปแม่จะไปทำงานจริงๆก็ใจแข็งนะคะ

Đọc thêm

แม่ปั๊มนมใส่ขวดไว้เริ่มแรกให้น้องเข้าเต้าก่อนแล้วสลับเปลี่ยนขวดตอนที่น้องดูดเต้าอยู่ให้ทำแบบนี้จนน้องดูดขวดเป็นและชินพอน้องดูดเป็นและชินแล้วก็ให้น้องดูดขวดได้เลยค่ะ.สู้ๆนะคะคุณแม่✌️

10mo trước

ใช้ยี่นี้ค่ะ จุกนิ่มเหมือหัวนมแม่มีทั้งปากกว้างและแคบแต่ราครแอบแพงอยู่นะคะ สู่ๆคุณแม่

Post reply image

บ้านนี้ก่ติดเต้าค่ะแม่ถึงกำหนดไปทำงานแล้วน้องก่ยังไม่ยอมดูดเลยค่ะ หักดิบก่แล้ว ทำทุกอย่างที่เขาแนะนำมา สุดท้ายแม่พ่ายแพ้ยอมลาออกจากงานมาเลี้ยงเองเลยค่ะ

ฝึกให้ดูดบ่อยๆค่ะ ใช้นมที่ปั๊มใหม่ๆ ค่อยๆฝึกไปเดี๋ยวน้องก็กินเอง ที่บ้านใช้เวลาแค่ 4 วันน้องก็ยอมดูดขวดแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ยังให้ขวดสลับเต้าอยู่ค่ะ

10mo trước

ใช่ค่ะ หาจุกที่เหมาะกับน้องต้องลองเปลี่ยนดู ที่บ้านใช้คอกว้างเสมือนเต้านม น้องไม่ยอมดูด น้องชอบคอแคบธรรมดาๆเลยค่ะ เพราะลานนมแม่เล็กน้องน่าจะชินแบบนั้น

บ้านนี้พึ่งฝึกน้องได้3-4วันค่ะน้องดูดขวดบ้างดันออกบ้างเพราะติดเต้ามากค่ะแต่สักพักน้องหิวน้องก็ดูดขวดเลย

Post reply image
9mo trước

แม่ต้องใจแข็งหน่อยนะคะฝึกน้องบ่อยค่ะ สู้ๆๆนะค่ะเดียวน้องก็ดูดขวดค่ะ

บ้านนี้เอาออกเรยค่ะแม๋แม่ หักดิบเรยให้กินนมผงเรย จะไปทำงานเหมือนกันค่ะ ต้องใจแข็งน่ะค่ะ

10mo trước

แม๋แม่ต้องใจแข็งค่ะ

ลองใช้ขวดนมพีเจ้นค่ะ จุกนมจะคล้ายกับเต้านมแม่ ที่สำคัญคุณแม่ต้องใจแข็งด้วยค่ะ 😅

Super Mom

แม่ลองอ่านดูนะคะ (ลูกติดเต้าไม่เอาขวด) https://www.khaosod.co.th/uncategorized/news_421507 https://th.theasianparent.com/how-to-wean-babies

Đọc thêm
Super Mom

❤️❤️