ควรไปหาหมอฝากครรภ์ เมื่อไหร่ดี

พอดีเลยประจำเดือนมาประมาณ 6 วันแล้ว ขึ้น 2 ขีดแล้วควรไปหาหมอฝากครรภ์เลยไหมคะ เพราะเคยมีประสบการณ์ท้องที่แล้ว ไปหาหมอเร็ว แล้วซาวน์ไม่เห็นอะไร อีกทั้งยังเป็นท้องลมด้วย เราควรไปหาหมอฝากครรภ์เมื่อไหร่ดีคะ เพราะอยากไปแล้วซาวน์ และเห็นน้องเลยนะคะ ไม่อยากไปแล้วกลับมากังวลนะคะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จริงๆเมื่อรู้ว่าตั้งครรภ์ก็ควรไปหาหมอ เพื่อดูว่าการตั้งครรภ์นั้นปกติหรือไม่ (อยู่ในมดลูกและเติบโตสมกับช่วงระยะเวลาหรือเปล่า) ต่อมาก็เพื่อดูความสมบูรณ์ของทารกว่าอวัยวะต่างๆเป็นอย่างไร ปกติดีหรือไม่ รวมถึงคุณหมอจะได้จัดยาบำรุงครรภ์ให้ด้วยคะ

บ้านนี้ท้องแรกก็ท้องลม แท้งครบ ไม่ได้ขูดมดลูก ท้องสองตอนนี้จะ7เดือนแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ ซาวด์ครั้งแรกตอน4wเห็นแค่ถุง พอซาวด์ตอน9wก็เห็นตัวกับหัวใจแล้วค่ะ

Post reply image
6y trước

ขอบคุณนะคะ ท้องแรกเป็นท้องลม แท้งครบ ไม่ได้ขูดมดลูกเหมือนกันคะ อย่างครั้งที่แล้วหมอก็ไม่ได้ให้ยาบำรุง เพราะทานโฟลิคมาก่อนหน้าเตรียมตั้งครรภ์แล้วนะคะ แต่จะไปหาหมอเพื่อดูการตั้งครรภ์ในหรือนอกก่อนนะคะ ขอบคุณคะ 😄

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-102591)

Câu hỏi liên quan