ใครมีประสบการ์ณบินไปคลอดที่ต่างประเทศบ้างค่ะ

พอดีเรามีแฟนเปนคนจีนค่ะแล้วเราต้องไปคลอดที่บ้านเค้า แต่เรากลัวสื่อสารกะหมอที่โน่นไม่ได้ กลัวเค้าดูแลเราไม่เหมือนไทยค่ะ อยากรุ้ว่าหมอต่างประเทศดูเเลดีเหมือนหมอที่ไหมค่ะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

น้องสาวเราคลอดที่จีนค่ะเพราะสามีทำงานที่โน่น แต่ไม่ได้คลอดที่โรงพยาบาลจีนคลอดโรงพยาบาลอินเตอร์ค่ะเพราะน้องสาวบอกว่าไม่กล้าคลอดกับหมอจีนหรือโรงพยาบาลของจีนเพราะไม่ค่อยโอเคโรงพยาบาลอินเตอร์ที่โน่นแพงกว่าตอนฝากที่สมิติเวชที่ไทยอีกแต่การดูแลสู้ที่ไทยไม่ได้เลยก่อนคลอดก็ไม่โกนขนที่อวัยวะเพศให้ค่ะคลอดทั้งขนยาวๆแบบนั้นเลยแต่อาจจะเป็นแค่บางโรงพยาบาลเท่านั้นค่ะ

Đọc thêm
5y trước

บ้านนี้ต้องผ่าคลอดค่ะ กลัวมาก กลัวเค้าจะไม่ดูแลเราหลังผ่า กลัวเค้าไม่มาถามอาการปวดของแผลผ่าค่ะ กลัวเค้าไม่ให้กินยาแก้ปวด มีคนบอกว่าเค้าไม่มาถามเลยหลังคลอดเสดค่ะ

ลองศึกษาคลิปในยูทูปดูนะคะ เราดูบ่อยมากหลายประเทศเลย วิธีการอาจแตกต่างกัน แต่จะทำให้เรารู้เข้าใจได้ดีขึ้นนะคะ

คิดเหมือนกันเลยค่ะ แต่พ่อบ้านต้องการให้ไปคลอดที่นั้นค่ะ จะได้ทำเอกสารได้ง่ายค่ะ เเละจะได้ดูแลได้ใกล้ชิดค่ะ

เราอยู่จีนค่ะ แต่โรงพยาบาลไม่ค่อยโอเคเลย คนเยอะมากกกกกก จะกลับบ้านไปฝากท้องและคลอดที่ไทยค่ะ

5y trước

โรงพยาบาลที่ปักกิ่งน่าจะโอเคกว่านะคะแม่ แต่ส่วนตัวบ้านนี้ไม่ไหวเลยคนเยอะรอคิวนานมาก แล้วที่สำคัญกินอาหารที่ไม่ได้เลยค่ะ เหม็นมาก บ้านนี้เพิ่งท้องได้ 11 วีค อาทิตย์ หน้าจะกลับไทยละ

Thành viên VIP

จริงๆอาจจะไม่แย่นะคะ แต่ถ้าที่ไทยอย่างน้อยเราได้ความสบายใจ

5y trước

จำเปนต้องการไปคลอดที่โน่นค่ะ พ่อบ้านบอกจะได้เดินเอกสารได้ง่าย และได้ดูแลใกล้ชิดค่ะ แต่ก้แอบกลัวๆยุค่ะ กลัวหมอจะไม่ดูแลหลังคลอดเท่าที่หมอไทยดูแลค่ะ