ท้องได้งัย

พอดีเราทานยาคุมกำเนิดไม่เคยลืมไม่เคยขาด เราตั้งนาฬิกาปลุกเพื่อทานให้ตรงเวลา แต่ประจำเดือนเราไม่มาตรวจดูขึ้นสองขีด อยากทราบว่าใครเคยเป็นแบบนี้บ้างค่ะ

ท้องได้งัย
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ทานยาคุมไม่สามารถคุมกำเนิดได้100%ค่ะ ชนิดของการคุมทุกชนิดก็ไม่100%แต่โอกาสท้องก็น้อยตามชนิดที่คุมค่ะ แล้วแต่ละบุคคลด้วย หากไม่ได้ป้องกันด้วยการใส่ถุงยางอนามัยหลั่งในนอกตลอดก็มีโอกาสมากเลยค่ะ☺️แต่ส่วนเราฝังเข็มไม่ได้ป้องกันก็ไม่ท้องเลยค่ะแต่หลังจากเอาออกไม่ถึงเดือนก็ท้องเลย😁

2y trước

แม่แข็งแรงมดลูกแข็งแรงค่ะ ร่างกายพร้อมน้องถึงมาเร็ว ยินดีด้วยค่ะ☺️

Influencer của TAP

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะแม่ ทะลุยาคุมเลย กินทุกวันไม่เคยขาด ตรวจเอง 2 รอบขึ้น 2 ขีด ยังไม่มั่นใจ ไปตรวจที่คลินิกอีกรอบขึ้น 2 ขีด คุณหมอบอกว่าจะคุมกำเนิดแบบใดก็ตามไม่สามารถคุมได้ 100% ตอนนี้ก็ได้ 17+2 week แล้วค่ะ

เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 12+3 แล้วค่ะ กินยาคุมตรงเวลาทุกวันไม่เคยขาด เพราะคนแรกเพิ่งได้ขวบเดียวค่ะ ไปหาหมอ หมอบอกว่าไม่ว่าจะป้องกันแบบไหนก็มีโอกาสท้องได้ค่ะ เพราะการป้องกันทุกอย่างป้องกันได้แค่ 99% ค่ะ

2y trước

แต่คนโต7ขวบแล้ว

บ้านนี้กินยาคุมตัวเดิมจนพี่คนโตได้7ปีเต็ม กินไม่ขาดสักเม็ด ประจำเดือนขาดไปแค่อาทิตย์เดียวก็ตรวจเจอท้องน้องคนเล็กเลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้30+6ละค่ะ ทำใจเลย น้องคงอยากจะมาเกิดจริงๆ

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะกินทุกวันตรงเวลาตลอดประจำเดือนมาตรงปกติแต่ท้องคืองงมากๆปัจจุบันคลอดน้องได้12วันหน้าเหมือนแม่เปี๊ยบเลยค่ะ

2y trước

มีแต่ผู้ชายแล้วขอผู้หญิงบ้างน่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ กินยาตลอดตั้งนาฬิกาปลุกไว้2ทุ่ม ประจำเดือนขาดแค่5วันเลยลองตรวจดู ตอนนี้35วีคแล้วค่ะ ตั้งใจว่าคลอดคนนี้แล้วจะทำหมันเลย

สังเกตุวันหมดอายุมั้ยค่ะ..บางท่านกินยาคุมหมดอายุไม่รู้ตัวค่ะ แต่การคุมกำเนิดทุกชนิดไม่ร้อยเปอร์เซนต์ค่ะ แต่ก็น้อยที่จะท้อง

เรากินยาคุม 2 ปีลืมมั่งไม่ตรงเวลามั่งไม่เคยท้องค่ะ โอกาสน้อยมากกกกกกก แต่ในเมื่อท้องแล้วก็ไปฝากท้องนะคะ

อยู่กับแฟนมาเปนปีๆ ไม่เคยป้องกันอะไรเลย พอจะมีก้อมามีตอนตั้งใจทำงานจะออกบ้านออกรถ สุดท้ายเก็บตังออกลูกคร้า😂

2y trước

นี่ปล่อยให้มาเพราะว่างงาน แต่ไม่มา ดันมาตอนโควิดทั้งว่างงานทั้งออกไปทำไรไม่ได้ด้วย

Influencer của TAP

ถ้าอายุครรภ์ไม่เกิน12สัปดาห์ หรือสามเดือน สามารถเอาออกได้ในกรณีที่ไม่พร้อมจะมีค่ะ ถูกกฎหมายนะคะ

2y trước

น้องคงอยากมาเกิดด้วยล่ะ