ขอรีวิวที่จริงใจหลังทาน Jessie mum หน่อยค่ะ

พอดีว่านมเรามาน้อยมากๆ ทั้งดื่มน้ำ กินสมุนไพร ยาประสา น้ำหัวปลี ลองมาหมดแล้ว ตอนนี้ตัวเลือกสุดท้ายคือ jessie mum แต่ราคามันแอบแรงเลยอยากถามแม่ๆ ที่เคยทานจริงๆว่ามันเวิคมั้ยคะ แบบไม่อวยเลย ปล. คุณแม่ปั้มนมมา 3 เดือนแล้ว ได้รอบละ 3 ออนซ์ 😢 ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าให้แนะนำแม่ลองบำรุงระยะยาวก่อนค่ะ บำรุง 1-2 เดือนขั้นต่ำ ส่วนตัวเราเคยน้ำนมหด 5 รอบ ไม่เคยกินยี่ห้อนี้เลยเราว่าราคาสร้างบ้านไปหน่อย ซื้อไม่ไหวค่ะ เลยสั่งผงชงเอากิน 1-2 เดือนรู้ผล วิธีเพิ่มน้ำนมบำรุงน้ำนม 1.ดื่มน้ำเปล่าวันละ 3 ลิตร 2.กินอาหารให้ครบมื้อ 3.พักผ่อนให้เพียงพอ 4.ทานอาหารบำรุงน้ำนม ถ้าเน้นง่ายสะดวก ผงชงค่ะ เรากินของพลีพรีม 2 กล่องจบ สั่ง shopee ช่วงโปรกล่อง 75฿ ถูกและดีค่ะ แต่ถ้าหาง่ายก็ขิงซอยตามตลาดซื้อมาทำเมนูข้าว ซื้อน้ำขิงรถเข็นก็ได้ค่ะ อินทผาลัมถ้าจะกินเราแนะนำซื้อแบบอบแห้งราคาไม่แรง 5.ปั๊มตามรอบต่อไป อย่าตกรอบ ปั๊มให้เกลี้ยงเต้า อย่าให้เต้าคัดแข็ง 6.อย่าเครียดค่ะ แม่แฮปปี้นมก็มาดี เราเครียดนี่แหละนมเลยหด แต่ถ้าแม่ไม่ซีเรียสเรื่องการเสริมนมผง เสริมโลดค่ะ เอาเงินไปลงทุนกับค่านมผงดีกว่า มันชัวร์กว่าจ่ายเงินซื้อยาแล้วต้องมาลุ้นเสียฟรี

Đọc thêm
8mo trước

ถ้ากินยี่ห้อตามเรา 1 กล่องแรก ชง 2 ซอง/น้ำ 1 ขวด กล่องที่ 2 ชง 2 ซอง/น้ำ 3 ลิตรจิบทั้งวัน ชงวันละ 2 ซองก็พอแล้วค่ะแม่ อย่างอื่นก็กินข้าว พักผ่อน ไม่เครียดก็โอเคละ

ขอแชร์ประสบการณ์ตัวเองนะคะ เราผ่าคลอด เสริมหน้าอกด้วย เราทานน้ำขิง น้ำหัวปลีเรียกน้ำนม ไม่มาเท่าไหร่ ปรับรอบการปํมนมค่ะ ปั๊มมันทุก 2 ชม. ไปเลย ประมานเดือนนึง น้ำนมได้ข้างละ 3 ออน จาก 2ข้างรวมกัน 3 ออนค่ะ แต่เราก็ทะลึงกินตัวช่วยเรียกน้ำนมเยอะนะคะ สรุปนมเป็นไตแข็งจนเป็นไข้ค่ะ รักษาด้วยการบีบมือและขั้นปั๊ม หลังจากนั้นก็ทานแต่น้ำเปล่าไม่ทานตัวช่วยเลย ดื่มน้ำเยอะ ๆ ขยันปั๊ม อย่าตกรอบปั๊มนะคะ มีน้ำนมแน่นอน ไม่เยอะเท่าคนอื่นแต่มีสต๊อคและพอให้ลูกกินได้ขวบกว่าค่ะ สู้ๆ นะคะ ลองดูค่ะ

Đọc thêm

ถามว่าช่วยมั้ย ขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละคนค่ะว่าถูกกับอะไร บางคนก็ช่วยได้บางคนก็ไม่ช่วยเลย แต่บางทีก็ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมด้วยค่ะ ถ้าสภาพแวดล้อมดี กินดี มีเวลาพัก ไม่เครียด(อันนี้สำคัญสุด) ถึงตกรอบนมก็ยังมาเยอะค่ะ แต่ถ้าสภาพแวดล้อมไม่ดี(คนช่วยเลี้ยงก็เกี่ยวนะ อิอิ) ไม่มีเวลากินและนอน หรือเครียด ก็จบค่ะ บำรุงอะไรก็ไม่ช่วย แนะนำเหมือนบางเม้นท์ค่ะ นมผงช่วยสะดวกสุด ลูกก็ไม่เครียดไปกับเราด้วย ชีวิตแฮปปี้ขึ้นเยอะค่ะ

Đọc thêm

บอกไม่ถูกค่ะ เราใช้ทั้ง 2 สูตร ก็ไม่พุ่ง ไม่เห็นผลไวเท่าชาไออุ่นค่ะ แต่จะว่าไม่ได้ผลก็ไม่ใช่ซะทีเดียว ตอนปวดเต้าเพราะท่อน้ำนมอุดตัน กินไปก็เหมือนจะดีขึ้นนิดนึง สำหรับเราไม่ได้ซื้อซ้ำค่ะ เราซ้ำแค่ชาไออุ่น เราเป็นพวกน้ำนมน้อย กินแล้วน้ำนมมา ตอนนี้ลูกขวบแล้วยังมีน้ำนมอยู่ค่ะ แม้จะไม่มาก แต่ก็ยังมี

สำหรับเราปั้มบ่อยๆค่ะเรากินน้ำเยอะด้วยน้ำนมมามากๆเลยค่ะขนาดน้องดูดเต้าจนอิ่มแล้วเรายังปั้มได้อีก6-7ออนเลยค่ะ😂เราให้น้องเข้าเต้าถึง6เดือนปั้มต่อจน1ขวบค่ะ กินยาโฟลิคควบคู่ไปด้วยค่ะบำรุงเลือด น้ำนมก็คือเลือดค่ะสู้ๆค่ะแม่อย่าปล่อยให้เต้านมคัดแค่นั้นเอง

นี่ก็กินอยู่ค่ะ​ ทั้ง​ jessie​ Mum, ยาประสะน้ำนม, ว่านนมนาง, เลซิติน, ดื่มน้ำวันละ​ 3​ ลิตร​ แต่ปั๊มนมได้รอบละ​ 2​ ออนซ์​ คือท้อเลยค่ะ​ อยากให้น้องกินนมแม่นาน​ ๆ​ ตอนนี้มีที่เพิ่งสุดท้ายคือยา​ Domperidone​ ค่ะ​ กินมาได้ครึ่งเดือนน้ำนมเพิ่มมาเป็นรอบละ​ 3​ ออนซ์​ค่ะ

8mo trước

น่าสนใจค่ะ เดี๋ยวไปตาม ขอบคุณมากๆนะคะ ทีมคุณแม่น้ำนมน้อย 😭

บ้าานี้ดื่มชาต้นรักตั้งแต่ตั้งท้องได้ 8 เดือนเลยค่ะ นมมาดีมาก วันคลอดคัดเต้าสุดๆเสื้อรพ.เปียกทุกตัวเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้ 25 วันแล้วยังทานอยู่ค่ะ ชงทานแบบอุ่นๆ รสชาติทานง่าย มีรสหวานนิดๆค่ะ

8mo trước

คลอดเองค่ะ

บ้านนี้ได้มาฟรี คนที่ให้มาเค้าไม่มีน้ำนมจริงๆ เลยให้ลูกกินนมผง เรารับมาตามมารยาท แต่ไม่ได้กิน ก็ถ้ามันดี แม่คนที่ให้ต้องมีน้ำนมสิคะ

บ้านนี้แม่ดื่มชาอุ่นรักค่ะ ราคาไม่แรง ชงชาเพิ่มอินทผาลัมด้วย 1ลูก นมมาเยอะมาก ตอนนี้น้อง3เดือน นมแม่อย่างเดียวค่ะ

Influencer của TAP

เรากินพวกน้ำและของบำรุงแค่ตอนก่อนคลอดเองค่ะ นอกนั้นเรากินน้ำเยอะ ลูกเข้าเต้าบ่อยๆ ปั้มบ่อยๆ รอบละ 7 ออนซ์ตลอดค่ะ

Câu hỏi liên quan