มีเลือดสีน้ำตาลออก 7วีค 5 วัน

พอจะมีความหวังมั้ยคะ เคยแท้งไปรอบนึง รอบนี้ท้องใหม่ ตอนที่ไป US ครั้งแรก หมอคาดว่าครรภ์น่าจะ 6 วีค 2 วัน (น้อยกว่านับประจำเดือน 1วีค) วันนั้นเห็นถุงตั้งครรภ์และถุงไข่อยู่ข้างใน หมอนัดติดตามอีก 2 วีค แต่ด้วยที่มีเลือดออกมาก่อน เป็นสีน้ำตาล จึงต้องไปก่อนกำหนด 4 วัน คือ 7วีค 5วัน พอหมอ US ให้ ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากเดิมค่ะ เห็นเหมือนเดิม หมอบอกว่าเค้าอาจจะไม่เติบโต แต่หมออยากลองดูอีกที เลยฉีดแค่ฮอร์โมนกันแท้ง แล้วรอติดตามอีกที่ 2 วีค เพื่อตามผล และให้เราทำใจสบาย ๆ แต่เรากับสามีก็แอบนอย อยากทราบว่ามีใครที่เป็นคล้าย ๆ กัน หรือมีความหวังว่าจะเจอน้องมั้ยคะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เคยเป็นค่ะ (ภาวะแท้งคุกคาม) มีเลือดออกตั้งแต่ 6w ออกบ้างหยุดบ้าง (บางทีเป็นสีเลือดสด บางทีก็เป็นเลือดเก่าสีน้ำตาล แต่ออกไม่มาก) จนถึง 9w ถึงจะหยุดสนิท ช่วงนั้นต้องไป u/s และฉีดฮอร์โมนกันแท้งทุกอาทิตย์เลยค่ะ (หมอให้ยามาสอดทุกวันด้วย) น้องโตตามเกณฑ์ปกติดี คุณหมอให้หยุดยาตอน 12w ค่ะ ตอนนี้ 29w แล้วปกติดีค่ะ คุณแม่ทำใจพยายามทำใจให้สบายนะคะ ถ้ามีเลือดออกก็ให้นอนพัก อย่าออกแรงยกของหนัก ขอให้น้องปลอดภัยค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ถุงไข่ไม่ต่างจากครั้งแรกที่ซาวค่ะ แต่หมอก็ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันนะคะ หมอบอกว่าเราต้องรอดู หมออาจจะตาไม่ดีเองก็ได้ ใจเย็น ๆ นะ ตอนนี้ได้แต่ภาวนาว่าครั้งหน้าอีก 2 วีค ก็คือ 10 วีค คงเจอตัวน้องมั้งคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ แม่บ้านนี้ มีเลือดออกสีน้ำตาล เกือบๆ อาทิตย์ ตอนอายุครรภ์ 7 สัปดาห์ค่ะ us เด็กปกติ หัวใจเต้นปกติ เป็นภาวะเสี่ยงแท้ง ต้องระมัดระวังและรอติดตามผลค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ

พยายามอย่าเครียดนะคะแม่ ความเครียดอันตรายค่ะ ยิ่งเครียดยิ่งแย่นะคะ หาอะไรทำเพลินๆ ทำจิตใจให้สบายเข้าไว้นะคะ ขอให้ปลอดภัยและแข็งแรงกันทั้งครอบครัวเลยค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ

เราเป็นค่ะ เลือดออก(สีน้ำตาล) ตั้งแต่4วีคแรกจนถึง12วีคค่ะ ก้อดีขึ้น ของเราออกๆหยุดๆมากน้อยขึ้นอยู่กับการเดินของวันนั้นค่ะ ตอนนี้15วีคแล้วค่ะ

5y trước

ซาวครั้งหน้า ก็จะ 10 วีค หวังว่าจะได้เจอน้องค่ะ

Influencer của TAP

อัพเดตค่ะ ตอนนี้แท้งแล้วค่ะ ปวดท้องมากกกกก ถุงหลุดออกมา แอดมิท รพ. ค่ะ รอหมอเช็คว่าต้องขูดมั้ย T T

5y trước

เสียใจด้วยนะคะ เอาใหม่ค่ะ ซักวันลูกต้องมา สู้ ๆ ค่ะ

ตอนนี้ก้อเป็นเหมือนกันคะ แต่คุณหมอบอกว่าน้องอยู่ในตำแหน่งที่ดี อย่าไปคิดมากนะคะ ทำใจให้สบายๆ

5y trước

เหมือนกันเลยแต่ของแม่บ้านนี้ซาวใหม่อีกครั้งตอนนี้เซ็นกว่าๆๆค่ะ

บ้านนี้ก้อเป็นค่ะ 13+4 เลือดสีน้ำตาลออกมาสี่รอบแล้วค่ะ อยู่ในภาวะแท้งคุกคาม พยายามสู้ต่อไป

5y trước

ตอนนี้กี่วีคเเร้วค่ะคุณเเม่

เป็นกำลังใจให้นะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่

5y trước

ขอบคุณนะคะ

Thành viên VIP

เอาใจช่วยนะคะ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ

อาการเดียวกันเลยค่ะ

5y trước

สู้ๆค่ะขอให้เจอน้องเหมือนกันนะคะ

Câu hỏi liên quan