ท้องแรกตื่นเต้นมากเลยค่ะ💗

ฝากท้องที่คลีนิคหรือโรงพยาบาลอันไหนดีกว่าคะ🥺#ท้องแรกคะ

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าเลือกคลินิก แนะนำรพ.เอกชนเลยค่า ค่าใช้จ่ายพอกันเลยค่ะ ของเราเคยเลือดออกวันที่คลินิกปิด แล้วไปตรวจที่คลินิกอื่น ทางคลินิกอื่นไม่รับรักษาแจ้งว่าให้ไปหาหมอที่ฝาก ต้องไปรพ. รอทำประวัติต่างๆ นานมาก สุดท้ายน้องหลุดค่ะ พอท้องถัดมาเราเลยฝากรพ.เอกชน มีเลือดออกเข้าฉุกเฉินได้ทันทีเพราะมีประวัติฝากครรภ์ในระบบของรพ.อยู่แล้ว สบายใจกว่ามากค่ะ

Đọc thêm

เเนะนำคลีนิคคะถ้าพอไหวเรื่องเงินตอนเราฝากครั้งเเรกเราเสีย2200ครั้งต่อไปครั้งละไม่ถึง1500ต่อเดือน พอใกล้คลอดเรามาฝากโรงบาลเเต่ไม่ใช่โรงบาลประกันสังคมเสียมากกว่าคลีนิคอีกการดูเเลไม่ทั่วถึงรายละเอียดไม่มีหมอเเทบไม่ได้บอกอะไรหมอนัดเเต่ละทีเเบบงงง เเนะนำคลีนิคนะคะหมอดูเเลดีตรวจละเอียดเราได้เห็นลูกทุกเดือนหมอซาวด์ให้ดูตลอด

Đọc thêm

แนะนำฝากเอกชนหรือคลินิคเลยค่ะ อย่ามารัฐเลยเหมือนเสี่ยงดวงค่ะ บ้านนี้งบไม่มากพอเจอรัฐไปโชคดีที่รอดมาได้ค่ะ ส่วนตัวคิดว่าถาคลอดเอกชนดูแลให้คำแนะนำดีกว่ามากๆแน่นอนค่ะ เอกชนเดี๋ยวนี้มีแพคเกจให้เลือกเยอะค่ะถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่ๆค่ะ

ตัดสินใจอยู่เกือบเดือน สุดท้ายเราไปรพ.เอกชน เพื่อแลกกับการบริการ แพงหน่อยแต่ก็ไม่เบียดเสียดและไม่รอนาน อีกอย่างตอนคลอดถ้าคลอดเองได้เราอยากได้กำลังใจจากสามีด้วยค่ะ ( เค้าให้เข้าห้องคลอดได้)

บ้านนี้ฝากคลีนิคค่ะ หมอใส่ใจดูแลดีกว่า รพ. แถมได้ซาวด์ทุกๆเดือนด้วย ตอนไปฝากครั้งแรกทางนี้เสียไป1200เองค่ะ รอบต่อไปแค่ซาวด์ก็300 ถ้ามีซาวด์ ค่ายาก็500กว่า ถือว่าราคาไม่สูง แนะนำฝากกับคลีนิคเลยค่ะ

เรามาแชร์ค่าฝากท้องที่คลีนิคในแต่ละรอบคุณหมอซาวให้ดูทุกครั้งคะดูแลดีด้วยใกล้เดือนสุดท้ายแล้ว​ อยากเห็นน่าลูกนับถอยหลังรอตื่นเต้นมากเลย🥰ท้องแรก

Post reply image

แนะนำฝากคลินิกค่ะ หมอพูดดี อธิบายละเอียด ราคาแล้วแต่ที่นะคะ เราครั้งแรกโดนไป 1,800 ที่เหลือก็ 800-1,200 ค่ะ แต่ถ้าฝากโรงบาลรัฐก็จะตรวจฟรีฝากฟรี

3y trước

เราฝากคลีนิคใกล้บ้านค่ะ เพราะหยุดงานแค่อาทิตล่ะวัน ไม่ค่อยสะดวกไปรพ.เท่าไหร่

เราฝากกับคลีนิคของคุณหมอประจำ รพ.ที่เราจะไปคลอดน้องค่ะ ไม่ต้องรอคิวนาน และเป็นคุณหมอคนเดียวกับที่จะทำคลอดให้ที่ รพ.ด้วยค่ะ

Super Mom

บ้านนี้ฝากคลินิกค่ะ คนน้อยกว่า ไม่ต้องรอคิวนานเท่ารพ. หมอตรวจละเอียดกว่า ได้ซาวด์ทุกรอบค่ะ

3y trước

แพงมั้ยคะแม่

แนะนำฝากคลินิก เป็นหมอที่ประจำ รพ.ที่เรามี ปกส.ค่ะ เพราะสะดวกกว่า และไวกว่า รพ.