ฝันก่อนรู้ตัวว่าท้อง

ฝันว่าได้ใส่สร้อยคอแต่ละข้อเป็นรูปดาวสลับหัวใจสวยมาก ปรากฏว่าได้ลูกสาว สมใจเลยค่ะ 27W อยากหอมแก้มแล้วจ้าาา

ฝันก่อนรู้ตัวว่าท้อง
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นี่ฝันว่าได้เจอลูกช้างค่ะ ในฝันคือหนูอยู่บ้านไม้ ลูกช้างอยู่ตรงใต้ถุน ลูกช้างตัวนั้นคือไม่มีสีเผือกใดๆทั้งสิ้น เป็นสีช้างปรกติเลย ในฝันน้องใช้งวงมาใว้บนหัว ย่อเข่า เหมือนขอบคุณ หรือสวัสดีจ้าใส่หนูก็ไม่รู้ แต่มีลุงคนนึงที่เป็นควาญช้าง(ในฝัน)เค้าบอกจะขาย หนูบอกไม่อยากให้ขาย คือในฝันหนูรักช้างตัวนั้นมาก ตอนแรกลุงเค้าตามใจ แต่จริงๆแล้วก็จะขายให้ได้ จนหนูพูดขึ้นมาว่างั้นหนูให้ลุง 5 แสน แต่มีข้อแม้ว่าลุงห้ามขายช้างตัวนี้ให้ใครแล้วนะ แล้วในฝันคือหนูพูดในขณะที่ยืนทำกับข้าวหน้ากระทะ และอีกมือนึงก็รู้สึกว่าจะอุ้มช้างน้อยใว้แบบใช้มือสอดใต้ท้องแล้วยืนทำกับข้าว #เป็นท่าที่ประหลาดมาก🤣 ฝันตอน 6 โมง 55 ค่ะ พอนับดูดีๆ ครบวันที่ 8 พอดีหลังมีอะไรกับแฟน ไม่รู้จะใช่มั้ย รอลุ้นอยู่ค่ะ😂

Đọc thêm

บ้านนี้ก่อนรู้ว่ามีน้องเจอเรื่องแปลกมาก่อนค่ะแล้วก็ฝันก่อนจะฝันในคืนนั้นเวลาประมาณ4ทุ่มกำลังนั่งเล่นโทรศัพน์อยู่กับแฟนค่ะแล้วตัวหนูเองก็ได้ยินเสียงเด็กหัวเราะอยู่หน้าบ้านปากหนูก็พล่อยไปทักว่าดึกป่านนี้แล้วยังมาวิ่งเล่นกันอีกแฟนหนูก็ถามว่าอะไรหนูก็บอกเด็กข้างบ้านมาวิ่งเล่นแล้วแฟนหยูก็เงียบแล้วก็ถามอีกว่าได้ยินเสียงเด็กหรอหนูก็ลอกใช่แฟนก็บอกว่าไม่ให้ทักดึกดื่นขนาดนี้แล้วเด็กที่ไหนจะมาวิ่งเล่นหนูรีบหยิบพระมาค้องคอแล้วก็รีบนอนแล้วในคืนนั้นก็ฝันว่ามีผญ.คนหนึ่งอุ้มเด็กผช.มาให้เขาบอกว่าเขาฝากเลี้ยงหน่อยเขาเลี้ยงไม่ได้แล้วเขาก็ร้องไห้แล้วก็เดินหายไปแล้วหลังจากนั้นมาได้อาทิตย์หนึ่งก็ตรวจเจอว่ามีน้องค่ะ😄😊

Đọc thêm
3y trước

ว้าวววว บำรุงๆนะคะแม่

ไม่เคยฝันเลยค่ะ มาก็ไม่รู้อีกต่างหากค่ะ ไม่แพ้อะไรเลยค่ะ กินเยอะมากค่ะ ปจด.ก็มาปกติตลอด เห็นขาดไปเดือนเดียว เลยลองซื้อที่ตรวจมาเทสเอง 2 ขีดค่ะ เลยว่าจะไปเริ่มฝากท้อง พีคหนัก คุณหมอที่คลินิคฝากครรภ์ ซาวด์ดูตัวอ่อน ไม่อ่อนแล้วค่ะ น้องได้ 5 เดือนกับ 5 วัน เป็นทารกน้อยสมบูรณ์ ทำปากมุบมิบๆๆ ได้แล้ว เซอร์ไพร้ซ์ !!! เป็นผู้ชายคับป๋ม ปัจจุบัน 27W.+ แล้วค่ะ🤗

Đọc thêm
3y trước

ขอบคุณมากๆจ้าาา แข็งแรงๆเลี้ยงง่าย เป็นเด็กดีอารมณ์ดีๆนะคะ

บ้านนี้ฝันว่ามีคนเอาเเหวนเงินโบราณมาให้2วงเเต่เราลองใส่เเล้วพอดีเเละถูกใจเเค่วงเดียวในฝันผู้ชายคนนั้นบอกว่าอะให้มันเป็นของเธอหาที่ไหนไม่ได้ละนะซึ่งเรารอลูกมา6-7ปีทำยังไงก็ไม่ติดจนมาฝันตอนนี้ได้ลูกสาว6เดือนกว่าละคะเเพ้ท้องหนักมากท้องที่2เเล้วเเต่ความเชื่อนะคะ

3y trước

เกือบได้ลูกสาวแฝดแล้วนะคะคุณแม่ขา😊😊

เพื่อนฝันว่ามีเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารักมาเล่นอยู่หน้าบ้าน เพื่อนถามว่าเป็นลูกใครทำไมมาเล่นนอกบ้าน น้องชี้เข้ามาในบ้านบอกว่ารอพ่อกับแม่ก่อน อีก 2-3 วันเราตรวจเลยรู้ว่าท้อง ส่วนตัวแม่ฝันว่าอุ้มเด็กผู้หญิง 2-3 ครั้ง ผลnipt ออกมาเป็นผู้ชายค่ะ แม่แอบอกหักนิดๆ

3y trước

ยังไงก็ยินดีด้วยนะคะแม่ ในความอกหักยังมีรักที่สดใสนะคะ

บ้านนี้เเม่ฝันเห็นมังกรลอยบนฟ้าเเม่เรียกเข้าบ้านค่ะ ผ่านมาไม่กี่สัปดาห์เรารู้ว่าท้อง พอรู้ว่าท้องก็ฝันเห็นกุมารหัวจุกขอมาอยู่ด้วยเราบอกว่าไม่เอา นางตามมาบ้าน ไม่กี่สัปดาห์ซาวเพศสรุปลูกชายค่ะ🤣 ทั้งบ้านอยากได้ลูกสาว

3y trước

ยินดีด้วยจ้าาา

บ้านนี้ฝันว่าไปนั่งกินหมูกระทะกับพ่อน้องสองคนแล้วมีคนวิ่งเอาแหวนทองและแหวนเพชรมาสวมให้ที่นิ้วแล้วแหวนสวยมากก ชอบมากก ไม่นานก็ตรวจเจอว่าท้อง ตอนนี้25+3wได้ลูกสาวค่ะ 🥰

3y trước

ยินดีด้วยนะคะ

บ้านนี้ฝันเห็นพระพุทธรูป วันต่อหน้าฝันว่าทวดที่เสียไปแล้วให้สร้อยข้อมือ อาทิตย์หนึ่งผ่านไปฝันว่าแฟนให้สร้อยคอพร้อมกับพระ ปรากฎว่าได้ผู้ชายค่ะบ้านนี้

3y trước

ยินดีด้วยนะคะ 🥰🥰🥰

ฝันคล้ายๆกันเลยคะ บ้านนี้ฝันว่ามีคนเอาสร้อยคอทองคำเป็นจี้หัวใจมาให้สวยมากเลยคะในความฝันเลยรับไว้ สรุปว่าได้ลูกสาวเหมือนกันคะ ตอนนี้ได้37w1dเเล้วจ้า

3y trước

เย้ๆ ขอให้ตัวเล็กแข็งแรงๆนะคะคุณแม่

ฝันว่าได้สร้อยคอทองสวยมาก ฝันว่าได้สร้อยข้อมือบ้าง สร้อยทองบ้างหลานอาทิตย์ติดกันเลย ตรวจดูก็ขึ้น2ขีด ตอนนี้ยัง5w อยู่รอลุ้นค่ะ🥰🥰

3y trước

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่🥰🥰