รับมือกับผู้หวังดีในการเลี้ยงลูก 😆

ผู้ใหญ่ คนแก่ ญาติพี่น้อง คนข้างบ้าน ข้อห้าม 108 ในการเลี้ยงลูก - ห้ามสระผม ห้ามกินน้ำเย็น ห้ามนั่น ห้ามนี่ จะเป็นแบบนั้นแบบนี้ หัวจะปวดดด !!!!!! ใครมีวิธีการรับมือกันยังไงบ้างคะ มาแชร์กัน ส่วนบ้านนี้ ""หมอไม่ห้าม หมอไม่บอก เลี้ยงตามหมอ คนละยุค ยุคนั้นกับยุคนี้ไม่เหมือนกัน" คลอดลูกมา1อาทิตย์ เป็นคำที่พูดเป็น100ครั้งแล้วแม่555555

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้ผ่าคลอดได้1อาทิตย์ กินทุกอย่างยกเว้นของหมักดองอาหารทะเล งดตามที่หมอบอก ออกจากรพ.ปุปนมหมีโอริโอปั่นเลยอร่อยสุด น้ำหนักน้องตามเกณ นมไหลปกติ มาตกม้าตายตอนคนแก่เอายาแก้แพ้อากาศ(แพ้กลิ่นธูป)ให้กินน้ำนมไหลน้อยเลย (ระวังเรื่องยานะคะ) ทานอาหารให้ครบ5หมู่ตามหมอเลยค่ะ

บ้านเราไม่ว่าอะไรเลยค่ะ กลับมาบ้านสระผม อาบน้ำกินน้ำอุณภูมิห้อง ไม่ถึงเดือนอดใจไม่ไหวน้ำปั่นเริ่มมาน้ำเย็นเริ่มมา กินทุกอย่างเว้นของกลิ่นแรงมากๆ อาหารทะเลเพิ่งมาเริ่มตอนน้องได้2เดือนครึ่งแล้วสังเกตอาการน้องเวลากินนมพอรู้ว่าไม่แพ้ก็กินเยอะๆเลย

บ้านนี้เป็นเหมือนกันคะ จะกินข้าวแต่ละทีได้กินแต่หมูห้ามนั่นห้ามนี่ ทางบ้านแม่เราไม่ห้ามเลยกินได้ทุกอย่างให้นมลูกก็หมดแรงแล้ว อยากกินอะไรก็ไม่ได้กิน

Thành viên VIP

โชคดีจังบ้านเราไม่หัวโบราณ เเล้วเราก็ดูเเลตัวเองด้วย เรื่องห้ามดื่มน้ำเย็นเราก็พอได้ยินมาบ้าง เรากินน้ำร้อน น้ำอุ่น จน1เดือน ถึงกินน้ำเย็น

โชคดีที่บ้านนี้คนที่บ้านแฟนไม่ใช่คนหัวโบราณ เราก็เลี้ยงได้แบบสบายใจ กินน้ำอัดลมทุกวันน้ำนมยังมาเยอะปกติเลย555

เราฟังแต่ไม่ทำตาม ไม่เถียงไม่อะไร เฉยๆเดี๋ยวเขาเหนื่อยเขาก็หยุดค่ะ อันไหนดูมีเหตุมีผลถึงเก็บมาเป็นความรู้

บ้านนี้ไม่สนใจค่ะฟังเเค่หมอกับคนในครอบครัวเท่านั้นขนาดฝั่งครอบครัวแฟนกับเเฟนเรายังไม่ฟังเลยค่ะ5555

เราค่ะ ๆๆๆ รับหมด แต่ไม่ทำตามสักอย่างค่ะ โดนพูดกรอกหูอยู่ 3 เดือนเขาก็เหนื่อยขี้เกียจพูดละ 5555555

Super Mom

ฟังค่ะ แต่แอบกิน น้ำแข็งนี้ที่1ค่ะ แกชอบบอกว่าเดี๋ยวนมหดหรอกน้ำนมไม่มานะ ก็เห็นมาเยอะนี่ 😂😂😂

อันไหนทำได้ทำค่ะ อันไหนไม่ไหวก็เอาหูไปนาเอาตาไปไร่