แฟนนอกใจ

ผู้ชายมันเป็นงี้กันทุกคนเลยหรอคะ ทำไมอ่า??เราผิดอะไร รึเราไม่สวยไม่น่ารักเหมือนเขา ตอนนี้ท้องได้ 6 เดือนแล้ว พึ่งมาจับได้ว่าแฟนคุยกะคนอื่น รหัสเฟสมันเราก็มี มันเลยไปคุยกันในไอจี โครตเหี้ยเลยว่ะ ถึงว่าแหละช่วงนี้แม่งขออะไรไม่ค่อยได้ เมื่อวานเราบอกไห้พาไปหาแม่หน่อย เหมือนท้องเราจะเบี้ยวแม่ก็กลัวว่าถ้าเป็นแบบนี้แล้วตอนคลอดอาจจะคลอดไม่ได้ แม่เลยบอกไห้ไปหา ขนาดนี่เป็นลูกของมันนะเราบอกมัน แล้วมันกลับมาด่าเราว่าอะไรนักหนาแค่นี้ไม่ตายหรอก มันก็พูดออกมาได้เนาะ มันคงไม่รักเราและลูกแล้วแหละเสียใจมากนะมันเป็นหลายครั้งแล้วอ่า เรื่องนี้เราบอกกับแม่สามี แม่สามีก็บอกไม่จำเป็น มันไร้สาระ ก็คงจะเป็นอย่างว่าอ่าเนาะเราไม่ใช่ลูกเค้า เค้าไม่สนใจอะไรหรอก ขออนุญาตระบายนะคะ ไม่มีที่พึ่งจริงๆค่ะ มาอยู่ตัวคนเดียวไม่รู้จักใครเลย

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

สู้ๆค้ะเราใกล้คลอดแล้ว10มิ.ย.นี้ของเราหนักมากเอาเพื่อนสนิทเราเลยจ้าไม่สนใจสักอย่างทางบ้านบอกรับผิดชอบแต่เงินหาหมอไม่ให้เราไปสักบาทเราหาเองตลอดจ้าตอนนี้เราปล่อยแล้วรอลูกคลอดเพราะเค้าบอกจะเอาแค่ลูกเราก็จะให้ค่ะเพราะอยากรู้จะเลี้ยงได้ไหมเพราะแต่เราท้องมาบ้านเค้าไม่ช่วยอะไรเลยค่ะเราก็จะให้ไปดูถ้าเลี้ยงไมาดีเราเอาคืนค่ะสู้น้ะค้ะลองปล่อยดูค้ะเค้สจะคิดได้เองถ้าไม่ได้ก็ทำแค่หย้าที่พ่อแม่พอจ้า

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณน่ะค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ ของเราคุยกับผู้หญิงทุกวัน ตอนแรกเราก็เสียใจค่ะ เสียใจมาก พอเจอบ่อยๆเข้า เราตัดใจเลยค่ะแม่ และก็มาตกลงกันว่าจะเอายังไง สรุปแล้วก็ทำแค่หน้าที่พ่อและแม่ที่ดี ส่วนมันก็ปล่อยค่ะ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เราปล่อยไปดีกว่าค่ะ และต้องอยู่คนเดียวให้ได้ค่ะ ทำเพื่อตัวเล็ก สู้ๆนะคะ เจอเหมือนกัน ตอนนี้ท้อง 6 เดือน พร้อมที่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมากๆ

Đọc thêm

เราต้องนึกถึงลูกให้มากๆนะค่ะ ถ้ารักแฟนมากกว่าลูกก็ทนนั่งเสียใจต่อไป แต่ถ้ารักลูกก็ออกมาจากตรงนั้นเถอะ คงไม่ปล่อยให้ลูกคลอดออกมาแล้วเห็นพ่อทำร้ายแม่หรือนอกใจแม่หรอกนะค่ะ มันจะทำให้ลูกจำแล้วไปใช่กับคนอื่นเปล่าๆ

ไม่ไหวก็กลับไปอยู่กับครอบครัวเราดีกว่าค่ะ ไม่มีอะไรสบายใจกว่าอยู่บ้านเราแล้ว สู้ๆ นะคะแม่ คนเป็นพ่อ เขาจะคิดได้เองทีหลัง แต่ตอนนี้แม่ถอยออกมาตั้งหลักใหม่ก่อนนะคะ ☺️✌🏻✌🏻

ไม่เสมอไปทุกคนหรอกค่ะแม่ ผู้ชายที่รุ้จักพอก้อยังมีอยู่ค่ะพ่อบ้านนี้ไม่เคยทำให้เสียใจเลยยังไงก้อเป็นกำลังใจให้แม่นะค่ะ...สู้ๆเพื่อตัวเล็กในท้องถ้าไม่ไหวก้อถอยออกมาค่ะ

สู้ๆนะแม่ เข้าใจความรู้สึกแม่ค่ะ เราเคยผ่านมาแล้วค่ะ ผู้ชายส่วนมากต่อหน้ามันชอบทำเหมือนดีลับหลังมันก็ไปมีคนอื่นค่ะ แต่คนที่ไม่เคยทิ้งเราก็มีแต่พ่อแม่เราเท่านั้นค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ บ้านนี้ก็เคยมีปันหาแบบนี้จับได้ตอนเราพึ่งได้2เดือน ตอนนี้เข้าเดือนที่9แล้วค่ะ ทำใจได้แล้ว แต่เขาไม่ยอมเลิกแล้วก็ไม่ได้เลือกผญ.คนนั้น

พยายามเข้มแข็งให้ได้น่ะค่ะ คถ.ลูกให้มากๆ ตัวน้อยเห็นแม่เครียด ตัวน้อยก้จะเครียดด้วย ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆไปได้ เป็นกะลังใจให้น่ะคร่าา

Thành viên VIP

สู้นะคะบ้านนี้ผ่านมาแล้วตอนนี้ปล่อยสัตว์​ไปอยู่กับสัตว์​แล้ว​ค่ะส่วน​เรา​ก็​หา​เงิน​เลี้ยง​ลูก​อย่าง​เดียว​

ปล่อยให้ เ_ี้ยกับเ_ี้ย มันสมสู่กันเถอะค่ะ แม่กลับมาอยู่บ้านตัวเองดีกว่า จะได้มีคนช่วยดูแลแม่ด้วย สู้ๆนะคะแม่

Câu hỏi liên quan