สงสัย

ปล่อยมานาน 7 เดือน ทำทุกอย่างนับวันไข่ตก มีxในวันที่คาดว่าไข่ตกก็แล้ว ก็ยังไม่มา ใครมีประสบการณ์ แบบนี้บ้างคะ

57 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เดือนเดียวมาเลยจ้า​ มีแอปนับวันไข่ตก​ 2​ แอป​ คำนวน​ห่างกันคนละวัน​ แต่ตอนเริ่มปล่อยท้องนี่​ XX กันไม่ตรงวันไข่ตกเลย​ น้องก็มาแบบงงๆ​ ถ้าคิดไปทางลูกอิจฉา​อาจใช่​ เพราะเราเลี้ยงเด็ก​ข้างบ้านอยู่คนนึง​ (ไม่ได้เอามาเลี้ยงนะคะ​ แค่ช่วยเลี้ยงเวลาว่างๆ)​ น้องก็เรียกเราแม่แม่ตลอด​ พอเราแต่งงานก็ปล่อยท้อง​ เดือนเดียวน้องมาเลย​ อีกอย่าง​ คงเป็น​เพราะคุณ​สามีขยันสะกิดด้วยค่ะ​ แทบจะวันเว้นวัน​ บางวันติดๆกัน​ 2​ 3​ วัน​ เรานี่ต้องเลี่ยงด้วยการรีบนอนตอนเค้ากำลังเล่นเกมเพลินค่ะ​ บางทีเราหลับไปแล้ว​ เค้ากำลังจะนอนก็มาสะกิดเราอีก​ ไม่รู้​เพราะสามีขยันด้วยมั้ยน้องเลยมาเร็ว​ แทบไม่ได้สนใจเรื่องวันไข่ตกเลยค่ะ

Đọc thêm

เรายุกับเเฟนมา12ปีก้อไม่มีประจำเดือนก้อไม่กปกตินะมา 2เดือนบ้างบางที3เดือนเเร้วก้อไม่เคยตรงนับไข่ตกก้อไม่ได้เราเรยไปตรวจภายในหมอปกติให้เรากินยาปรัยโฮมโมนดู2เดือนเเต่เราก้อกินเเค่เดือนเด่วเพราะว่ากินเเร้วประจำเดือนมาทั้งเดือนเรยพอเลิกกินเรามีอะไรกับเเฟนไม่ทันตั้งตัวเรยก้อมาค่ะตอนนี้เจ้าตัวเล็กได้2เดือนเเร้วค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

พ่อกับแม่แข็งแรงไหมคะ อันนี้สำคัญ ต้องพักผ่อนเพียงพอ กินอาหาบำรุงโดยฉเพาะไข่ต้ม นม ถ้าปี1ไม่มาไปหาหมอ มีบุตรยากเลยค่ะ ส่วนตัวเรามีไข่ข้างเดียว ท้องยากแน่ๆ ลองปล่อยแบบไม่ใส่ใจ ไม่มีค่ะ 4-5เดือน พอเดือนล่าสุดลองทริค ของแฟนคุณเจมส์ เรืองศักดิ์ แล้วทำตาม น้องมาค่ะ พ่อแม่ต้องพักผ่อนเยอะๆนะคะ

บ้านนี้ปล่อยมาปีกว่าคะ ตรวจการตั้งครรภ์ทุกเดือนคะ เพราะมโนไปเองว่ามีน้องแล้ว แต่ก็ตรวจไม่เจอสักที คะ บ้านนี้ลองมาทุกอย่างคะ จนไม่หวังแล้ว ทำแต่งาน จนลืมคะ ทำงานอยู่ก็ปวดท้อง ไปหาหมอหมอตรวจการตั้งครรภ์ให้ สรุปว่าน้องมาคะ 😆😆แม่ไม่ต้องกังวลคะปล่อยไปเรือยๆ เดียวก็มาเองคะ

4y trước

เดี่ยวก็มาเองคะแม่ ถ้าอยากให้มาไว้ๆเนอะนำให้ปรึกษาคุณหมอคะ.

บ้านนี้ลองปล่อยแล้วไม่ติดไปตรวจสุขภาพทั้งคู่ค่ะ สรุปหมอแจ้ง ผญ ปกติ แต่ ผช อสุจิไม่แข็งแรงเนื่องจากพักผ่อนน้อย ให้นอนไว ออกกำลังกายและหมอให้ยาซิงค์มาทานค่ะ พอไปตรวจอีกรอบ แข็งแรงปกติสักพักก็ติดค่ะ ตอนนี้ได้ลูกชาย 19 วีคแล้วจ้า ลองหาหมอเพื่อหาสาเหตุดูก่อนนะคะ สู้ๆ💕

เป็นค่ะทำทุกวิธีเลยค่ะมา8ปีไปตรวจร่างกายถึงบางอ้อเลยค่ะท่อนำไข่ตีบข้างตันข้างนึงค่ะหมอเลยแนะนำให้ทำเด็กหลอดแก้วค่ะตอนนี้9เดือนแล้วค่รอวันจะได้เจอหน้ากันยุ่ค่ะแนะนำตรวจสุขภาพทั้งคู่นะค่ะเราก็จะได้รู้ถึงปัญหาจะได้แก้ไขให้ถูกวิธีค่ะ

บ้านนี้ครั้งแรกติดตอนเก้าเดือนค่ะ ท้องว่ายากแล้วอุ้มท้องจนถึงวันคลอดยากกว่า ลุ้นสองขีดยังไม่พอ ยังต้องมาลุ้นตอนซาวด์อีกจะเจอเด็กมั้ย สรุปบ้านนี้ท้องลมค่ะ พอครั้งที่สองติดง่ายหน่อย สามเดือนติดค่ะ แต่ต้องมาลุ้นอีกว่าจะท้องลมอีกมั้ย

4y trước

เช่นกันนะคะ ขอให้สมหวังเร็ว ๆ

เราก็ปล่อยมา 5เดือน นับวันไข่ตกก็แล้ว เทสไข่ตกก็แล้ว สรุปเดือนที่ 6 เลย x ก่อนไข่ตกแล้ว x ยาวเป็นอาทิตย์เลยค่ะ สรุปน้องติดค่ะ พอซาวด์ตรวจอายุครรภ์ ไข่ตกช้าไปประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ ลองดูนะคะ บางคนไข่ตกช้ากว่าที่คาดไว้ค่ะ ^^

ใช้แอพในการประมาณการไข่ตก ถ้าถึงช่วงเวลาไข่ตกตามในแอพบอก ให้ใช้ชุดเทสไข่ตกร่วมด้วย ระหว่างนี้ต้องพักผ่อนให้เพียงพ่อทั้งคู่ และทานไข่ต้ม (ทานทั้งคู่นะคะ) ทานยาโฟลิค ลองดูนะคะ เราทำตามนี้ติดภายใน 3 เดือน

เป็นคะ ปล่อยธรรมชาติ นับวัน ใช้ที่ตรวจไข่ตกช่วย เลยใช้แพทย์ทางเลือก หาหมอจีนบอกว่า มดลูกเย็น มีไข่น้อย ทานยาจีน 2เดือน น้องก้อมาคะ ตอนนี้ท้อง 6เดือนกว่าแล้วคะ แข็งแรงดีคะ

4y trước

คงต้องพึ่งหมอสินะ ขอให้แม่กับตัวเล็กแข็งแรงๆนะคะ

Câu hỏi liên quan