อยากมีลูก มีลูกยาก

ปล่อยมา 2 เดือนกว่าแล้ว น้องยังไม่มาเลย เราเสียใจทุกครั้งเวลาเราตรวจการตั้งครรภ์ ทำยังไงดีคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำค่ะ

78 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จากประสบการณ์ตัวเองนะคะ ท้องแรก 2 เดือนติด เดือนแรกหมกมุ่นมากจนเครียด พอเดือนที่ 2 ไม่หมกมุ่นปล่อยสบายๆมาเลยค่ะ ท้อง 2 ตั้งใจปล่อยคิดว่าติดก็ดีไม่ติดก็คงเดียวมาเองไม่คิดว่าจะติด เดือนแรกมาเลยค่ะ สิ่งที่เตรียมตัวก่อนวางแผนมีลูกนะคะ 1.อย่าหมกมุ่นกับการมีลูกมากจนกดดันตัวเองและเครียด ไม่ต้องคิดถึงมัน ปล่อยสบายๆตามธรรมชาติ 2. กินโฟริกทุกวันวันละเม็ด ซื้อตามร้านขายยาได้ค่ะไม่แพง 3. เริ่มลดปริมาณ ชา กาแฟ ทั้งเราและแฟน 4. ออกกำลังกาย เท่าที่มีโอกาส 5. อันนี้สำคัญค่ะ สังเกตุช่วงไข่ตก จะมีเมือกขาวๆออกมา ก็เริ่มปฎิบัติการเลยค่ะ วันเว้นวัน ดักหน้า กลาง หลัง เป็นช่วงที่มีโอกาสตั้งครรภ์สูง. แต่ถ้าไม่แน่ใจว่าไข่ตกเมื่อไหร่ อาจจะใช้แอพช่วยนับได้ค่ะ หรือวัดอุณหภูมิช่วงเช้าทุกวัน เพื่อดูวันไข่ตก 6 พยายามใช้ชีวิตแบบปกติไม่เครียด นอนพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ อาจจะดูเยอะไป แต่เราตั้งใจแล้ว พยายามอีกนิดนะคะ ของเราก็ทำแบบนี้ ติดง่ายค่ะ

Đọc thêm

ทางนี้ตอนแรกปล่อย5เดือนไม่ท้องเลย เลยปรึกษาคุณแม่ค่ะ คุณแม่เคยเป็นพยาบาลผู้ช่วย กับคุณหมอที่ให้คำปรึกษาเรื่องมีบุตรยากค่ะ แกเลยได้สูตรมา แกบอกให้เรานอนกับแฟน วันเว้นวันค่ะ หลังจากประจำเดือนหมด แกอธิบายว่า เพราะอะสุจิ มีอายุอยู่ภายในร่างกายเราได้ 48 ชม แต่รังไข่มีอายุประมาณ 24 ชม ถ้าเราปล่อยเข้าไปวันเว้นวัน ก็จะมีอสุจิภายในร่างกายของเราตลอดค่ะ ทำแบบนี้เปอร์เซนที่จะสำเร็จสูงค่ะยกเว้นสะว่าจะมีลูกยากจริงๆ เราทำแค่เดือนเดียว ติดเลยค่ะ ขึ้น 2ขีด ตอนนี้ได้15 สัปดาห์แล้ว ลูกแข็งแรงปรกติดีค่ะ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

บ้านนี้ทำทุกวิถีทาง ทั้งเทสLH ฉีดสีดูท่อนำไข่ บำรุงอัดเต็มวิตามินของนอกของไทย ออกกำลังกาย งดหวาน กินทุกอย่างที่ว่าดีตั้งแต่น้ำมะกรูดเป็นต้นมา หาหมอตรวจทุกรูปแบบ หมดเงินหลักแสน กว่าจะมาได้3ปีเต็มค่ะ แค่2เดือนเอง ไม่ถือว่ามีบุตรยากจ้า...สู้ๆค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีหาหมอตรวจสุขภาพเตรียมพร้อมก่อนทั้ง2คนค่ะ จะได้รู้ว่ามีจุดไหนที่ทำให้มียาก

Đọc thêm

ส่วนตัวเริ่มปล่อยหลังแต่งงาน ท้องแรก เป็นท้องลมค่ะ เสียใจมาก รอหลุดแล้วรอ ปจด มา แล้วติดเลยค่ะ ดูแลสุขภาพตัวเองและแฟนค่ะ ส่วนตัวกินโฟลิค โปรตีนและวิตามินอื่นๆรอค่ะ ไม่กดดันเกินไป นับวันไข่ตกแล้วจัดเลยค่ะ หลังเสร็จภารกิจ เอาหมอนรองก้นค่ะ ทำเกือบทุกวันช่วงไข่ตกค่ะ สู้ๆนะคะ ขอให้น้องมาไวๆค่า

Đọc thêm

บ้านนี้เดือนเดียวติดเลยค่ะ มีอะไรกับแฟนช่วงหลังประจำเดือนหมดกับวันไข่ตกพอดี ไม่มั่นใจว่าติดครั้งไหน ตอนแรกแฟนแอบบ่นว่าเราสุขภาพไม่ดีรึป่าวทำไมไม่ท้อง แต่ปกติตอนเสร็จก็ไปล้างตัวเลย จนไปอ่านมาว่าให้เอาหมอนรองใต้ก้น ครั้งที่บอกไปเลยลองดู แล้วก็ท้องจริงค่ะ

✌️✌️ค่ะ เเม่บ้านนี้4ปีค่ะนับไข่ตกทุกเดือนพึ่งหมอหลายต่อหลายครั้งเอาทุกทาง สรุปน้องมาเองค่ะตอนนี้เเม่ๆ9เดือนเเล้วค่ะ เเนะนำเเม่ๆตั้งโปรแกรมกำหนดวันไข่ตกหรือให้หมอฉีดกำหนดวันไข่ตกเพื่อเป็นตัวช่วยเพิ่ม%การติดที่เยอะขึ้นค่ะ เอาใจช่วยนะคะ✌️✌️

ก่อนจะปล่อย แนะนำให้กินโพเลตสัก3เดือนก่อนค่ะ ลองเอาที่ตรวจตกไข่มาตรวจด้วย สังเกตว่าก่อนวันไข่ตก เราจะมีเหมือกใสๆ ถ้ามีเราก็ปฏิบัติภาระกิจได้เลย อสุจิจะอยู่ในร่างกายเรา2วัน เราทดลองทำแบบนี้2เดือน มาติดเอาครั้งที่2 ลองดูค่ะ เผื่อจะได้ผล

Đọc thêm

ลองซื้อบ้านแก้วใสซองสีเขียวๆน่ะค่ะเพราะนี่ไม่ได้ตั้งใจจะมียังมีเลย.. ถ้ามดลูกสมบูรณ์​ก็จะมีน้องได้แน่นอนค่ะ... อันนี้ประสบการณ์​จริงค่ะ.. ปล่อยมาตั้ง3ปีไม่มีเลยพอมากินบ้านแก้วใสซองสีเขียวดินได้ประมาณ​2เดือนน้องมาเลยค่ะ

อย่าขาดหวังและปล่อยบาง อย่าเครียดเรื่องมากเกินไป พาสามีไปตรวจสุขภาพ กินไข่ต้ม น้ำมะกรูด เม็ดฟักทอง นมอัลมอนด์ ออกกำลังกาย งดแอลกอฮอล์ทุกชนิด Xเสร็จยกขาพ่าดพะนังไว้10นาทีไม่ต้องล้างออก ต้องอดทนนะคะถ้าอยากมีล

Đọc thêm

นับวันไข่ตก สังเกตุมูกใสเหมือนไข่ขาวออกมา ช่วงไข่ตกทำการบ้านทุกวันนะคะใช้หมอนลองสะโพกสักครึ่ง ชม.แล้วค่อยทำความสะอาด เราลองล่ะ เดือนเดียวติดเลย แต่คุณพ่อ-แม่ ต้องบำรุงตัวเองด้วยนะคะ เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ

3y trước

เราก็ทำแบบนี้ละคะ ครั้งเดียวติดเลย ดีใจมาก