อยากมีลูก ขอคำแนะนำหน่อยคะ

ปล่อยมา5เดือนแล้วคะ ไม่เคยกินยาคุม แต่ยังไม่ติดสักทีคะ มีแม่ๆท่านไหนแนะนำวิธีให้หน่อยคะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็เป็นคนท้องยากมากเราเคยปล่อยมาเป็นปีไม่ติด เราคิดว่าคนจะไม่ติดเรากินยาคุมเลยจร้าเรากินไม่ได้เวียนหัวมากเลยเลิกกินเลือดเรามาสองรอบในเดือนนั้นหลังจากนั้นก็ไม่มเป็นเดือนเราไม่ได้เอะใจอะไรพอผ่านไปอีกเดือนเลือดเรามาน้อยมากเราก็คิดว่าเราเป็นเลือดปกติแต่หลังจากนั้นเรารุ้สึกเหนื่อยง่าย หิวบ่อย อยากกินของเปรี้ยว ที่สำคัญเหม็นขี้หน้าแฟนด้วยแฟนเลยบอกว่าเทอท้องรึป่าวไอ้เราก็บอกเพ้อเจ้อนร่าาาาพอผ่านไปอาทิตย์แฟนเราชื้อที่ตรวจมาเลยจร้า2อัน ขึ้น 2 ขีด เราตกใจมากมาได้ไงแฟนเราดีใจมากเรานิตกใจมาได้ใงว่ะ เราเลยไปตรวจที่โรงบาลไห้แน่ใจสรุปท้อง เราเลยไปฝากที่คลีนิกหมออัตตร้าซาวด์สรุปคือ 9w3d เราตกใจมากคือท้องสองเดือนแล้วหรอ แต่ตอนนี้แตกแล้วจร้า 39weed

Đọc thêm

กินโปรตีนเยอะๆค่ะ แล้วถ้ายิ่งออกกำลังกาย แข็งแรงทั้งพ่อและแม่ ติดง่ายมากค่ะ บอกตรงๆว่าบ้านนี้ไม่ค่อยมีเวลาทำการบ้านกันค่ะ 😂 คุมกำเนิดวิธีธรรมชาติมาตลอดเกือบ 10 ปี ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ไม่เคยติด เลยคิดว่าก็ยากอยู่ถ้าไม่ได้ตั้งใจทำ ก่อนหน้านี้เคยใช้แอปลองวันตกไข่ก็ไม่ติดค่ะ แต่เดือนที่น้องมาคือช่วงที่เรากับสามีคุมอาหาร ออกกำลังกายค่ะ เพื่อเตรียมตัวมีน้องปีหน้า กะรอให้โควิดดีขึ้นก่อน แล้วก็มีอะไรกันแค่ครั้งเดียวจริงๆ ไม่ได้สนใจวันตกไข่อะไร สามีปล่อยข้างนอกด้วย แต่พอประจำเดือนไม่มา 2 สัปดาห์ เลยลองตรวจดูก็ขึ้น 2 ขีดชัดเลยค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ขอแนะนำว่า ทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อจะบำรุงไข่ของแม่ และเตรียมพร้อมร่างกาย ออกกำลังกายบ้างก็จะดีมากค่ะ อย่าลืมไปตรวจสุขภาพทั้งพ่อและแม่ด้วยนะคะสำคัญเลย จะได้รู้ว่าเราแข็งแรงมั้ย บ้านนี้ปล่อยมา5เดือน น้องก็มา แม่อายุ 34 แล้ว ปกติก็ไม่ค่อยมีอะไรกับสามี พยามอย่ากดดันตัวเองค่ะ เครียดแล้วจะทำให้ทุกอย่างรวน

Đọc thêm

บำรุงโฟลิควิตตามินอาหารกินให้เหมือนคนท้องค่ะ ห้ามอาหารกึ่งสุกึ่งดิบ ใช้แอพช่วยนับวันตกใข่ มีกิจกรรมเผื่อเหลือเผื่อขาดหน้าหลัง 1-2วัน ถ้าหนุกๆก็วันเว้นวันทั้งเดือนไปเลย ถ้าติดแล้วไม่ควรโหมงานหนักทำทุกวิถีทางไม่ให้ท้องเกิดการกระเทือนเยอะๆ

คนที่ติดง่ายก็ง่ายนะคะ ค่ะที่ติดยากก็ยากบ้านนี้ก็ติดยาก คิดว่าเป็นหมันสะแล้ว เพราะไม่เคยคุมเลย กว่าจะติดก็ปาเป็นปีเลย คุณพยายาม อย่าเครียดนะ ทำจิตใจสบายๆไม่กำวลมากไป แล้วกอนอาหารบำรุงด้วยนะคะ สู้ๆ บ้านนี้ กำลังสู่ท้องสองแล้ว

3y trước

ขอบคุณมากคะ

บ้านนี้กว่าจะมาให้เกือบ6 เดือนคะ เพราะเราฉีดยาคุมกำเนิดเลือดไม่มาต้องกินยาบำรุงเลือดเกือบ2 เดือนกว่าจะมีเลือดให้ แล้วทานโฟลิก +วิตามินด้วยคะ น้องก็มาเลย ❤️❤️😊😊

3y trước

ขอบคุณคะ

ใช้แอพ Flo ไม่เครียด ดื่มน้ำมะกรูด ลดแป้ง ลดน้ำตาล ลดไขมัน กุ๊กกิ๊กเสร็จแล้วให้เอาหมอนหนุนสะโพก หรือ ยกขาสูง 15-30 นาที บ้านนี้ทำแล้ว 3 เดือน ติดเลยค่ะ

Đọc thêm
3y trước

จะลองทำตามดูนะคะ

บ้านนี้ 3 ปีกว่าจะติด พอติดคนแรก8วีคก็หลุด แต่พอเดือนต่อมาก็ติดคนที่2เลยคะ แม่กินพวกนมอัลมอนด์ หาข้อมูลในgoogleอาหารบำรุงมดลูกคะ

3y trước

โอเคคะ ขอบคุณมากนะคะ

ลองโหลดแอพนับวันตกไข่มาใช้ดูค่ะ หรือไปปรึกษาหมอ เราเคยไปหมอให้ยาเพิ่มไข่มา กินชุดเดียวก็ติดเลยค่ะ

3y trước

ขอบคุณมากคะ

บ้านนี้กว่าจะได้​ 7​ ปี​ ค่ะ

Câu hỏi liên quan