เกือบไปแล้ววววววว

ประสบการณ์ขนหัวลุก🤣 ไม่คิดว่าจะเร็วเกินความคาดหมาย ปวดท้องตอนช่วง ตีห้าครึ่งได้ แต่ปวดบีบคล้ายคนเป็นประจำเดือน แต่ขนลุกแหะ!! ลองไปอึดู เออ คงปวดอึแหระ แต่อึเสร็จก็ยังไม่หายปวดบีบ ตีห้า ห้าสิบเลยไปปลุกลูกปลุกแฟน ให้เตรียมตัว ระหว่างรอก็ปวดถี่ขึ้นเลื่อยๆ เลยรีบไป รพ. โชคดีรถไม่ติดเท่าไหร่ มาถึง รพ น่าจะ 7.05 ซักประวัติหน้าห้องฉุกเฉินแปปเดียว คนเข็นเตียงก็เข็นเข้ามาในห้องฉุกเฉินรอขึ้นแอดมิด 7.07 น.น้ำคร่ำแตก (พอดีมีหมอยืนคุยกับญาติคนไข้รายอื่นอยู่ใกล้ๆเตียง ก็บอกเขาว่า น้ำคร่ำแตกแล้วค่ะหมอ หมอถามเป็นไรมา ด้วยแม่น๊านปวดท้องหนักมากเลยตะคอกกลับไปว่า เป็นคนท้องไง!! น้ำคร่ำแตก จะคลอดลูก นึกแล้วขำ🤣) หลังจากนั้นก็โครตจะวุ่นวาย หมอพยาบาลตะโกนให้เอาขึ้นไปห้องคลอดด่วน เข็นเตียงไปยังไม่ทันจะขึ้นลิฟเลย อยู่ๆก็เกิดอยากเบ่งขึ้นมา ก็เลยบอกอยากเบ่งแล้ว พยาบาลบอกอย่าพึ่ง!! อั้นไปก่อน เราก็ตะคอกกลับไป อั้นได้ที่ไหนกันเล่า!มันอยากเบ่งเอง!! เขาก็รีบเข็นเตียงกลับมาที่เดิมเตรียมของกันวุ่นวาย หมอเอากรรไกร ตัดฉึบ! สดๆเลย แต่ไม่รู้สึกเจ็บแม้แต่น้อย สุดท้ายออกมาตอน 07.17น. แม่ขึ้นไปเย็บแผลห้องคลอดส่วนลูกไปตึกเด็ก แยกกัน กว่าจะได้เจอกัน เกือบบ่ายโมง หมดกัน ฝากพิเศษเอาไว้ 🤣 เกือบไปแล้ว เกือบจะได้คลอดบนรถ ระหว่างทางมา วันที่ 21/09/63 #ผมเป็นผู้ชาย 3580 กรัม ครับ #ขำตัวเอง 🤣🤣 ด้วยความเกี้ยวกราดนี้ #ต้องขอโทษหมอกับพยาบาลด้วยที่ตะคอกใส่ไป🤣🤣🤣

เกือบไปแล้ววววววว
129 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ดีใจด้วยนะคะคลอดง่ายจัง บ้านนี้ปวด3ทุ่มหาหมอตี2น้ำคร่ำแตกตี4 ปวดทรมาน อยากเบ่งแต่ก็เบ่งไม่ได้ ปากมดลูกเปิดแค่ 4เซน ต้องเข้าผ่า 10โมง #หมอ พยาบาลไม่สนใจเลย ใจเย้นมากยังมีด่าด้วย ปวดจนร้องไห้ โดนพยาบาลด่าอีกพูดใส่ไม่ดีอีก ร้องไห้หนักจน หมดสติ เด็กเกิดมาเป็นภาวะขาดออกซิเจน 😂😂😂

4y trước

หมอกับพยาบาลพูดจาดีมากค่ะ แต่ผู้ช่วยพูดเหมือนจะกินหัวเราเลยค่ะ

ใช่ค่ะคนปวดเบ่ง แล้วอั้นไงก้อั้นไม่ยุหรอกค่ะ บ้านนี้ก่เปนเหมือนกันค่ะ พยาบาลก้ใจเย็นเตรียมเครื่องมือกัน อิแม่นี้ เบ่งเอาๆหัวลูกโผล่แล้วพยาบาลถึงรีบ คลอดเอง3695 ค่ะ

ตอนนั้นอยู่ห้องฉุกเฉินใช่ไหมแม่ เราไปคลอดที่นี่เหมือนกันท้องแรก พยาบาลห้องคลอดปากอุ๊บมาก แต่หมอดีอยู่ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะค่ะ

4y trước

คงจะใช่ผู้ช่วยมั้งค่ะ ตอนนั้นไม่แน่ใจแต่รู้ว่ามันบ่นพรึมพรำๆมาก ท้อง2นี้ก็ไปคลอดที่นี่เหมือนเดิมจ้า

น้องน่ารักน่าชังมากเลยค่ะ...ขอให้คลอดง่ายเหมือนแม่ทีนะคะ แอบกลัวแอบกังวลไปหมดเลย จะคลอดโรงบาลไหนดียังไม่รู้เลยค่ะ😆

ขนาดเจ็บไม่นาน รอคลอดแป๊บเดียว แม่ยังเกรี้ยวกราดขนาดนี้ นึกถึงคนที่รอหลายชั่วโมงเลย มีความอดทนสุด ๆ

4y trước

ตอนไม่ปวดก็ไม่เกรี้ยวกราดหลอกค่ะ พอปวดปุ๊บ มันเป็นเอง🤣

หมอกับพยาบาล​ต้องจำอีกนานแน่แม่5555555​ ขำหมอเป็นอะไรมา​เห็นอยุ่​ว่าท้อง55555555​ ปล.น้องน่าเอ็นดู​มากเลย

4y trước

หมอพยาบาลแซวกันทุกคนเลยค่ะ 55555

Thành viên VIP

หนูน่าเอ็นดู แต่แม่ไม่น่าจะเป็นคนดุเลย ใกล้คลอดแล้วยังนึกไม่ออกเลยว่าจะทำตัวยังไง ท้องแรกคะ

4y trước

มันจะปวดแบบงงๆ สับสน นี้ขนาดแม่ท้องสองยัง งงๆอยู่เลยค่ะ ตอนปวดนี้แบบสุดๆ

คลอดง่ายจัง บ้านนี้ไม่รู้จักลมเบ่งด้วยซ้ำ รู้แค่อะไรจะมุดลงก้น ทั้งร้องทั้งเบ่ง😂

น้องน่ารักน่าเอนดูมากเลยค่ะ คุณแม่คลอดง่ายมากก ขอให้ตัวเองคลอดง่ายแบบนี้บ้าง🥰

Thành viên VIP

ชอบความตะคอกใส่หมอ🤣🤣 มันอยากเบ่งเอง คิดภาพแล้วก็ขำ ขอให้น้องแข็งแรงๆนะคะ 😊😊

Câu hỏi liên quan