แบบนี้ปกติไหมคะ

ประจำเดือนขาด 7วัน ตรวจขึ้น2ขีด แต่ตอนนี้ปวดท้องคล้ายปวดประจำเดือน แบบนี้เป็นอะไรไหมคะ (ยังไม่ได้ฝากครรภ์นะค่ะ)#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

แบบนี้ปกติไหมคะ
26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขออภัยค่ะ ฉันไม่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับการแพทย์หรือการตรวจสุขภาพได้ค่ะ คุณควรพบแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เพื่อให้คำปรึกษาและการวินิจฉัยที่ถูกต้องค่ะ ขอให้คุณได้รับการดูแลและการปรึกษาจากแพทย์อย่างเร็วที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ. https://invol.co/cll6uma

แบบนี้ไม่เป็นอะไรนะคะ ยินดีด้วยค่ะคุณกำลังจะเป็นแม่คนแล้ว ท้องแรกๆจะหน่วงท้องเหมือนเป็นรอบเดือนค่ะแต่เลือดไม่ออกเพราะมดลูกกำลังขยายตัว แม่รีบไปหาหมอเพื่อรับยาบำรุงนะคะน้องจะได้แข็งแรงเกาะแม่แน่นๆค่ะ🥰

เราก็เป็นค่ะ ปวดเหมือนจะเป็นปจด. แต่ปจด.ไม่มา ตรวจตอนปจด.ขาด1เดือน ไปฝากครรภ์ หมอให้ยามากินก่อน เพราะจะยังอัลไม่เจอ 8วีคขึ้นไปค่อยอัลตราซาวด์เจอเด็กค่ะ

ยินดีด้วยนะคะ คุณเเม่ รีบไปฝากครรภ์เลยนะคะ ของบ้านนี้ ประจำเดือนขาด 9 วัน ก็ขึ้น 2 ขีดเข็ม เเบบนี่เลยค่ะ ตอนนี้ 7 สัปดาห์เเล้วค่ะ รีบไปฝากครรภ์นะคะ

4mo trước

ล่าสุดมา 3-4-5 เมษายนค่ะ เเล้วประจำเดือนขาดไป 9 วัน หลังสงกรานต์ รู้สึกว่าตัวเอง เจ็บคัดนมค่ะ เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจค่ะ 2 ขีดเข้มมากค่ะ ปัสสาวะเเรกหลังตื่นนอนค่ะเเม่

Super Mom

ปกติค่ะ มดลูกขยายตัวค่ะ แนะนำรีบฝากครรภ์นะคะ จะได้รับยาบำรุงจากหมอมาทานค่ะ

ต้องรีบฝากครรภ์นะคะน้องจะได้เเข็งเเรงเเละเกาะคุณเเม่ไว้จนครบกำหนดค่ะ❤️

ตอนท้องช่วงแรกเมนขาดค่ะ ปวดเหมือนประจำเดือน จะไหลก็ไม่ไหล สรุปท้องค่ะ

แนะนำอย่าเดินเยอะนะ แม่บ้านนี่เป็นแบบนี้แล้วเสียน้องไปค่ะ

ท้อง ค่ะแม่ รีบ ฝากครรภ์เลยค่ะ ที่ปวดเพราะ มดลูกขยายตัวค่ะ

ท้องแน่นอนค่ะ มดลูกน่าจะมีการขยายตัวอ่อนมีเจ็บบ้างค่ะ