แม่ท้องคนไหน ที่รู้สึกว่าตั้งแต่ตั้งท้อง ขี้น้อยใจ ขี้โมโห มากขึ้นบ้างคะ

ปกติเป็นคนไม่ขี้งอน ขี้น้อยใจเลยคะ แต่รู้สึกว่าตั้งแต่ท้อง เราดูขี้น้อยใจไปสะทุกเรื่องเลย ปรี๊ดแตกกับแค่เรื่องเล็กๆ แล้วก็ร้องไห้แบบหนักๆ แต่ประมาณสัก5-10นาที ก็จะหายแบบปกติเลยค่ะ อาการแบบนี้มันจะหายไปมั้ยคะ รู้สึกตัวเองนิสัยไม่ดีเลย กลัวคนรอบข้างจะไม่ชอบ 😥 (แต่สามีเข้าใจ ไม่เคยโกธร ไม่เคยต่อว่าเรา) #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ตั้งแต่พอทราบว่าท้อง รู้สึกว่าตัวเอง sensitive ตอนอ่านนิยายมากค่ะ ปกติเป็นคนชอบอ่านนิยายมาก เรียกว่าเสพแทบทุกวันค่ะ แต่กับคนในบ้านหรือคนอื่นก็ปกตินะคะ ไม่เหวี่ยงไม่วีน แถมยังรู้สึกว่าตัวเองใจเย็นขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วยจ้า มีแต่คุณสามีที่มีอาการค่ะ หงุดหงิดง่ายมาก ปรี๊ดแทบทุกวัน เราก็ไม่โกรธนะคะ ค่อนข้างงงว่าทำไมเหมือนคุณสามีอารมณ์แปรปรวนว่าตัวเองอีกค่ะ 😅😅😅

Đọc thêm

เป็นปกติของคนท้องค่ะ เป็นที่ฮอร์โมน ลูกน้อยของเราสัมผัสได้นะคะ เวลาที่คุณแม่กำลังหงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี ถ้าคุณแม่อารมณ์ดี ลูกน้อยก็จะสัมผัสและรู้สึกได้เช่นกันค่ะ ลองเปลี่ยนวิธีคิดเป็นแบบนี้ดูนะคะ เผื่อว่าจะใจเย็นขึ้น ลูกน้อยเกิดมาก็จะอารมณ์ดีด้วยค่ะ

เป็นอยู่ค่ะ กับสามีนี่โดนประจำ เขามีหงุดหงิดบ้างแต่สุดท้ายก็ยอมอ่อนให้ตลอดเพราะเข้าใจว่าช่วงนี้ฮอร์โมนและอารมณ์ไม่ปกติ สงสารเขาเหมือนกัน พยายามเบาลงแต่ก็คุมตัวเองยากมากๆๆๆๆๆ

เปนค่ะยิ่งกับสามียิ่งหนัก เหมือนเขาพูดอะไรเหมือนผิดใจร้องให้ตลอดพอท้องเข้าเดือนที่5ที่6เหมือนอารมจะเบาลงค่ะ

บ้านนี้เอะอะร้องไห้ตลอดค่ะ แค่ผัวไม่พาไปกินข้าวก็งอนน้อยใจแล้ว55555 จนบางทียังขำตัวเอง

เป็นค่ะยิ่งเวลาหิวแล้วสามีไม่ตามใจขี้น้อยใจมาก บางทีก็แอบร้องไห้

บ้านนี้ เอาแต่ใจ เหวี่ยง อารมณ์ร้ายมาเต็ม

Thành viên VIP

กดอารมณ์ให้อยู่ ไม่มีใครทนได้ตลอดหรอกนะ

บ้านนี้ เปนหนักมากก ไม่ชอบเลย😭

Super Mom

ปกติค่ะ เป็นจากฮอร์โมนค่ะ 😂