เป็นไปได้ไหมค่ะ ที่คุณหมอจะเขียนกำหนดคลอดผิด

ปกติถ้า คลอดเดือนธันวา น้องน่าจะยังไม่ดิ้นนะค่ะ โพสที่แล้วเขียนผิดค่ะ พึ่งมาดูในใบว่าประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายเดือนมกรา คุณแม่บ้านอื่นช่วยบอกทีค่ะ ว่าน่าจะคลอดตุลาใช่ไหม

เป็นไปได้ไหมค่ะ ที่คุณหมอจะเขียนกำหนดคลอดผิด
86 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นไปได้ค่ะ.....แล้วตอนไปซาวครั้งแรกในใบซาวนั้นน้องได้กี่wคะ....เพราะบางครั้งหมอจะกำหนดวันคลอดตามเครื่องอุลต้าซาวนะคะ...ไม่ได้กำหนดตามที่ ปจด.มาล่าสุดเสมอไป.....สามารถเปนไปได้ทั้งสองอย่างค่ะ 1.ปจด.คลาดเคลื่อนไข่ตกช้าต้องดูว่าใบซาวครั้งแรกน้องได้กี่w 2.หมอเขียนกำหนดคลอดให้ผิดเดือนจริง😊

บ้านนี้ประจำเดือนไม่มาตั้งแต่ธันวาคมแต่ตรวจขึ้น2ขีดตอนเดือนมีนาคม หมอก็ถามว่าประจำเดือนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่เราก็ว่าธันวาคมหมอว่าน้องน่าจะตัวใหญ่แล้ว หมอก็ซาวด์ให้แต่หมอว่าน้องพึ่งมา. ไม่ทราบเหมือนกันว่าหมอนับสัปดาห์จากถุงน้ำคร่ำไหมหรือยังไงค่ะ

4y trước

นับจากที่หมอซาวน์ค่ะ

Thành viên VIP

หมอน่าจะคาดคะเนวันคลอดจากผลอัลตราซาวด์ค่ะ ถ้าผลอัลตราซาวด์กับประจำเดือนห่างกันเกิน1สัปดาห์ หมอจะยึดตามผลซาวด์แทนค่ะ เพราะบางคนประจำเดือนไม่ปกติหรือไข่ตกช้าทำให้คำนวนไม่ได้ค่ะ //หรือเป็นไปได้ว่าหมอเขียนผิดจากตค.เป็นธค.ค่ะ ไว้ไปถามหมออีกทีนะคะ

ของเราประจำเดือนครั้งล่าสุด9มีนากำหนด14ธันวาค่ะของแม่ขาดห่างกันกะของเรามากจะเป็นเดือนธันวาหรอค่ะหรือหมอเอาตามซาวก็มีนะค่ะแม่ตอนหมอยังไม่ซาวกำหนด14ธันวาแต่พอหมอซาวให้หมอก็บอกว่าตกลงกำหนดตามเดิมนะค่ะเพราะในใบซาวตรงกับที่คาดไว้เลยค่ะ

4y trước

แต่ทำไมของแม่ปจด.ล่าสุด22กพ.กำหนด14ธ.ค.เหมือนกันเลย งงกับคุณหมอเลย

ของเรา ประจำเดือนมาครั้งสุดท้าย เดือนมกราคม กำหนดคลอด เดือน ตุลา นะแม่ ถ้ากำหนดคลอดเดือน ธันวา ประจำเดือนครั้งสุดท้าย น่าจะประมาณ มีนา- เมษานะ เพราะบ้านนี้ท้องแรก ประจำเดือนครั้งสุดท้ายปลายๆมีนา กำหนดคลอด ต้นเดือน ธันวาค่ะ

นี่ก็ท้องมกรากำหนดครอด24 สิงหา. แอบ งงเหมือนกันถ้านับตามเดือนก็แปดเดือนเอง. บ้านได้ผู้หญิงคะ. แต่ไม่แน่ใจว่า ผู้หญิง ผู้ขาย ครอดครบ9เดือนเหมือนกันมั้ย.

หมอน่าจะคำนวนกำหนดคลอดตามอัลตร้าซาวด์นะคะ บ้านนี้ประจำเดือนครั้งสุดท้าย 12ก.ย. กำหนดเดือน กรกฎาคมนี้ แต่แม่บ้านนี้แตก25มิ.ย. ค่ะ😊

น่าจะตุลานะคะ ของเราประจำเดือนครั้งสุดท้าย10มกราคม. กำหนดคลอดยัง17ตุลาเลยค่ะ แม่น่าจะ24ตุลานะคะ แม่ลองถามหมอดูค่ะน่าจะเขียนผิด

ผิดค่ะบ้านนี้หมอก็บอกคลอด1 พฤศจิกายนบ้าง30ตุลาบ้าง28บ้าง24บ้างแต่ประจำเดือนมาครั้งสุดท้าย9มกราคำนวณในแอปคือ15ตุลาค่ะ40วีค

แม่บ้านนี้ งง คร้า ปจดมาครั้งสุดท้าย 22 มีนาคม 63 แต่หมอเขียนในสมุดกำหนดคลอด 29 ธค 63 แบบนี้หมอคำนวนผิดไหมคร้า

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุนคร้า แม่

Câu hỏi liên quan