ทีมมีนาจร้า??

บ้านไหนเเตกเดือนมีนาบ้างค่ะ อาการเป็นไงกันบ้าง บ้านนี้เเน่นไปทุกส่วนแล้วค่ะ เมื่อคืนมีอาการเจ็บเตือนแล้ว ปวดหลัง ฉี่บ่อย ปวดขา หน่วงจิมิเวลาเดิน เวลานอนพลิกตัวก้อเจ็บจิมิมากค่ะ กำหนด16มีนา อายุครรภ์ 34+1วีคค่ะ

ทีมมีนาจร้า??
98 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

นั่นเค้าไม่ได้เรียกว่าเจ็บเตือนนะค่ะแม่ถ้าเจ็บเตือนจะอาการเจ็บๆทุกๆ1ชั่วโมง​แล้วก็หายต่อมาก็ทุกๆ30สิบนาทีค่ะถ้าไม่เจ็บแบบถีๆให้รีบไปโรงพยาบาล​ค่ะ/สื่งที่คุณแม่เป็นอยู่​ตอนนี้​เป็น​อาการปกติเพราะว่าท้องคุณแม่ใหญ่​มากแล้วลูกก็ลดลงมาอยู่​ต่ำๆอาจมีอาการเจ็บจิมิบ้างเจ็บๆท้องแบบหน่วงๆบ้างค่ะเป็น​เรื่องปกติค่ะถ้าไม่อุ่นใจก็ไปปรึกษา​หมอค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

15 มีนาค่ะ 34 วีค 2 วัน ปวดหน่วงเวลาเดินมากๆ ท้องแข็งเป็นบางครั้ง ไม่ปวดจิ๋มจ้า ท้องแตกนิดๆทั้งๆที่ทามาตั้งแต่ท้องเดือนกว่า เห้อออออ นึกถึงตัวเล็กแล้วอยากเจอไวๆ ลูกเราตะน่ารักขนาดไหนน้อ

กำหนดคลอด 17 มีีนาคะ ตอนนี้ที่ขาเริ่มเป็นตะคริว ปวดมากตอนกลางคืน (แต่บางคืนไม่บ่อย.) ปวดหลังนั่งนานๆไม่ค่อยได้ ปวดเอวช่วงล่างมากๆ ปวดหน่างๆจิมิข้างซ้าย โค้งสุดท้ายนี้เหมือนยาวนานจริงๆคะ

กำหนด 29 มีนาค่ะ อึดอัดตัวมากค่ะ ปวดหลัง ปวดซี่โครง ปวดเอวมากค่ะ นอนท่าไหนก็ไม่สบายตัว กินไรเผ็ดๆหน่อยไม่ได้ เป็นท้องเสีย เดินก็ลำบาก ร้องไห้ก็ง่าย เวียนหัวทุกวัน แต่อดทนค่ะ เพื่อลูก😂

Thành viên VIP

33 วีค เดินอุ้ยอ้ายลำบากมากค่ะ สามีแซวว่าเราเหมือนกบเดินสองขาเลย ปวดหลังแน่นท้อง ทำไรนิดๆหน่อยๆก็เพลียต้องรีบวิ่งมานอนพักสักแปป กว่าน้องน้อยจะออกมา เพลียจริงๆ

บ้านนี้7มีนาคม มีแต่คนว่าท้องลงต่ำแล้ว หมอให้กินยากันแท้งตั้งแต่25w ตอนนี้35w+3ก็ยังกินอยู่ หมอนัดอีกวันที่ครบ37w หมอจะให้หยุดยาค่ะ อาจจะไม่ถึงมีนา อาจจะคลอดก่อน

บ้านนี้20มีนาจ้า แน่นไปหมดแล้วเหมือนกัน เดินเยอะๆก็หน่วงที่จิมิเหมือนกันค่ะ แต่ที่บ้านบอกเดินเยอะๆจะได้คลอดง่ายๆ😂

บ้านนี้กำหนดคลอด18มีนาค่ะ แต่คุณหมอให้ผ่าคลอดวันที่4 คุณหมอกลัวมดลูกจะแตกถ้าปล่อยไว้นาน ผ่าคลอดท้องสามแล้วค่ะ

5y trước

อันนี้ต้องปรึกษาคุณหมอก่อนค่ะ สำหรับแม่สามคนก็เกินพอละค่ะ555

11มีนาจร้าอึกอัดเวลานอนกลางเข้าห้องนำ้บ่อยมากกกเจ็บซี่โครงรุ้สึกเหมือนหน่วงใก้ลๆจิมิ #อยากเเตกมาก35+3

Post reply image

22 มีนา อึดอัดมาก วันก่อนแทบร้องไห้เพราะรู้สึกเหนื่อยง่ายหายใจลำบากจะลุกไปห้องน้ำแต่ละทีลำบากมาก 😫

Post reply image
5y trước

ผญค่ะ☺